Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Nâng ngực có được bóp mạnh không? 5 lưu ý cần biết

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bầu ngực teo nhỏ khiến em tự ti và mặc cảm trước chồng mình. Vì vậy, em đang có ý định phẫu thuật nâng ngực. Nhưng em vẫn còn lo lắng không biết NÂNG NGỰC CÓ ĐƯỢC BÓP MẠNH KHÔNG? Nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không? Bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn 

Ngọc Hà, Long An

Trả lời:

Ngọc Hà thân mến!

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực có được bóp mạnh không? Nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không? Chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Nâng ngực có được bóp mạnh không?

Nâng ngực có được bóp mạnh không? 5 lưu ý cần biết

Nâng ngực có được bóp mạnh không?

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết:

“Bạn có thể yên tâm và không cần lo ngại khi vận động hay dùng tay bóp vào bầu ngực sau phẫu thuật. Nhưng phải chắc chắn rằng vòng 1 đã hồi phục . Thông thường, bạn sẽ phải mất từ 1 – 3 tháng để ngực trở nên bình thường và có thể tiếp nhận các tác động bên ngoài như bóp hay va chạm”.

Nâng ngực có được bóp mạnh không?_1

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia nâng ngực hàng đầu hiện nay

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi từ Hoa Kỳ. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị hiện đại. Chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng:

+ Sau nâng ngực có thể bóp mạnh mà không đau 

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật mổ nội soi, xác định chính xác những vị trí cần thiệp. Do đó, phẫu thuật hạn chế tối đa các thao tác xâm lấn, không đau, ít chảy máu. Đặc biệt, thời gian phục hồi nhanh gấp nhiều lần so với các phương pháp nâng ngực truyền thống.

Sau nâng ngực 1 tháng , bầu ngực đã ổn định nên bạn có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao và sờ nắn ngực một cách bình thường. Do đó, bạn không cần phải lo lắng nâng ngực có được bóp mạnh không?.

+ Không lệch ngực, lộ túi sau nâng nâng ngực 

Cũng theo BS Tú Dung, dưới mọi hình thức tác động như va chạm hay bóp mạnh sau khi khi bầu ngực đã hồi phục thì túi ngực và dáng ngực vẫn được giữ nguyên. Hiện nay, các loại túi sử dụng trong nâng ngực là những túi cao cấp từ thương hiệu Motiva (Hoa Kỳ). Với bề mặt Nano 10.000 tiếp điểm/cm2 bám dính cực tốt, chống di lệch, tạo bầu ngực mềm mại tự nhiên, ngăn ngừa biến chứng.

Nâng ngực có được bóp mạnh không?_2

Túi ngực cao cấp từ thương hiệu Motiva có độ bám dính cực tốt

Nhờ đó, sau nâng ngực bạn có thể bóp mạnh mà vẫn cảm giác được sự mềm mại như thật của bầu ngực. Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ đúng chỉ định cũng như hạn chế va chạm vào ngực trong thời gian đầu sau nâng ngực.

Nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Không chỉ riêng Ngọc Hà, rất nhiều khách hàng khi nâng ngực cũng đều lo lắng mất cảm giác nơi bầu ngực. Thế nhưng, chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng phẫu thuật chỉ can thiệp đặt túi dưới cơ, không tác động đến dây thần kinh cảm giác. Chính vì vậy, nâng ngực không làm ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

Nâng ngực có được bóp mạnh không?_3

Túi ngực sẽ được đặt dưới cơ nên không làm ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực (Ảnh mô phỏng)

Mặt khác, phần lớn chị em còn cho rằng, họ cảm thấy tự tin hơn và quyến rũ hơn trong mắt người bạn đời của mình. Nhờ đó, tình cảm gia đình cũng được cải thiện đáng kể, sinh hoạt vợ chồng trở nên chất lượng hơn.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như đạt kết quả thẩm mỹ như ý, bạn cần nắm rõ một số yêu cầu sau đây.

5 Lưu ý khi phẫu thuật nâng ngực nội soi 

+ Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có được ca nâng ngực an toàn và hiệu quả.

+ Sử dụng túi ngực phù hợp với vóc dáng bản thân: Việc lựa chọn túi ngực không hề đơn giản bởi kích thước cần phải phù hợp và hài hòa với cơ thể. Do vậy, bạn cần được thăm khám tình trạng bầu ngực hiện có thông qua hệ thống máy 3D Divina chuyên sâu trong nâng ngực.

+ Chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi nâng ngực: Bạn nên dành thời gian để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu trước các phương pháp nâng ngực an toàn.

+ Chế độ chăm sóc hậu phẫu: Bạn cần tuân thủ các cách chăm sóc theo đúng chỉ định từ chuyên gia để quá trình hồi phục diễn ra an toàn và nhanh chóng.

+ Nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng: Việc lựa chọn địa chỉ nâng ngực có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng là minh chứng sống cho ca phẫu thuật an toàn.

Nâng ngực có được bóp mạnh không?_6

Diễn viên điện ảnh Huyền Thạch sở hữu bầu ngực căng tròn, gợi cảm sau nâng ngực

Hy vọng với những giải đáp thắc mắc Nâng ngực có được bóp mạnh không? Ngọc Hà đã có cho mình câu trả lời thỏa đáng. Chúc bạn luôn vui và hạnh phúc.

Mến chào bạn!

The post Nâng ngực có được bóp mạnh không? 5 lưu ý cần biết appeared first on .



from https://ift.tt/2HK9rO9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét