Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Mắt nhiều mí – Một trong những nguyên nhân khiến bạn phải mất tự tin khi đi ra đường

Mắt nhiều mí là gì?

Mắt nhiều mí là tình trạng mí mắt có nhiều nếp gấp chồng lên nhau, gây nên tình trạng mất cân đối trên khuôn mặt. Nhiều chị em gặp phải tình trạng này trên khuôn mặt thấy mất tự tin về nhan sắc của bản thân và đây được coi như là một khuyết điểm trên khuôn mặt của chị em.

Đâu là phương pháp chữa mắt nhiều mí?

  1. Phương pháp sử dụng miếng dán kích mí

Miếng dán kích mí là một trong những phương pháp đơn giản nhất chị em có thể nghĩ tới khi gặp tình trạng mắt nhiều mí. Miếng dán kích mí giúp mí mắt to hơn, đồng thời tạo ra sự to tròn cho mắt.

Tuy nhiên đây chỉ là phương pháp tạm thời. Nếu quá lạm dụng sẽ khiến tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn.

  1. Phương pháp bấm mí Plasma

Phương pháp nhấn mí này hoạt động dựa trên nguyên lý tạo Plasma bằng cao áp với tuần số lên đến 60Hz. Do đó, các Plasma này giúp hoạt hóa ccs nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu và kích thích sự phục hồi tổn thương, tăng cường tái tạo da. Các Plasa này tiến hành định hình nếp mí rõ ràng và nhanh chóng.

  1. Phương pháp bấm mí Dove – eyes.

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí Dove eyes là kỹ thuật định hình mắt 2 mí tiên tiến mô phỏng quá trình hình thành mắt hai mí tự nhiên, đó là một nếp gấp nhỏ ở vùng da mí mắt. Phương pháp bấm mí Dove Eyes tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua điểm nhấn để hình thành nếp gấp mí.

Trên đây là 3 phương pháp chữa mắt nhiều mí hiệu quả nhất. Cùng click vào bài viết dưới đây để có thể tìm hiểu chi tiết được những phương pháp này theo cách hiệu quả nhất: http://bammihanquoc.vn/2-cach-sua-mi-mat-co-nhieu-nep-gap-nhanh-nhat.html

The post Mắt nhiều mí – Một trong những nguyên nhân khiến bạn phải mất tự tin khi đi ra đường appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2I3o6E5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét