Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Bấm mí mắt bao lâu thì massage mặt được?

tin-tuc

Chào bác sĩ. Em bấm mí được 3 ngày rồi ạ nhưng không biết là bấm mí mắt bao lâu thì massage mặt được. Mong bác sĩ trả lời thắc mắc giúp em và hướng dẫn em thêm về cách chăm sóc sau bấm mí. Em xin cảm ơn ạ!

(Lan Phương, Vĩnh Phúc)

Lan Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn bấm mí mắt bao lâu thì massage mặt được như sau:

Bấm mí không phẫu thuật là phương pháp thẩm mỹ được đông đảo chị em nhiều lứa tuổi ưa chuộng với ưu điểm “hô biến” mắt 1 mí thành 2 mí nhanh chóng, đẹp tự nhiên mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Đừng tự ti vì mắt kém xinh, bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn làm đẹp "cửa sổ tâm hồn"

Đừng tự ti vì mắt kém xinh, bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn làm đẹp “cửa sổ tâm hồn”

Tuy nhiên, để có kết quả bấm mí hoàn hảo nhất như mong đợi, các bạn hãy nhớ chăm sóc mắt đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa nhé. Vậy bấm mí mắt bao lâu thì massage mặt được? Chúng tôi xin trả lời là bạn nên để khoảng sau 7 ngày khi mắt đã bắt đầu ổn định thì mới thực hiện massage. Nhưng lưu ý, lúc này bạn cũng chỉ nên tiến hành bằng những thao tác thật nhẹ nhàng tại vùng mắt, cũng như các vùng trán, má xung quanh để không làm ảnh hưởng đến lớp da quanh mắt cũng như nếp mí mới được hình thành.

Bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng sau 5 - 7 ngày kể từ khi bấm mí

Bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng sau 5 – 7 ngày kể từ khi bấm mí

Trong những ngày đầu, để giảm tình trạng sưng nề do tác dụng của thuốc tê, bạn nên dùng đá lạnh, bọc trong khăn sạch để chườm nhẹ vùng mí, tránh không chà xát qua lại, chỉ đặt nhẹ nhàng lên trên mí. Và đừng quên rằng, khi lớp khăn bọc đã ẩm và thấm ướt thì bạn cần dừng việc chườm đá lại để không làm vết thương bị thấm nước gây tình trạng lâu hồi phục.

Ngoài quan tâm vấn đề bấm mí mắt bao lâu thì massage mặt được, các bạn cũng cần thay đổi chế độ ăn uống phù hợp để tránh tình trạng vết thẩm mỹ có thể bị tổn thương và không mau lành đẹp tự nhiên bạn nhé. Bạn nên tuyệt đối kiêng các thực phẩm như: thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản, thịt bò, trứng trong khoảng 5 – 7 ngày sau bấm mí. Đồng thời, tích cực ăn nhiều rau củ quả thanh mát và lành tính, để bổ sung vitamin, nước cho quá trình lên da non của vết thương. Hơn nữa, nếu công việc của bạn phải ngồi nhiều trước máy tính, điện thoại, tiếp xúc với sách, vở liên tục, thì bạn nên cố gắng giảm cường độ điều tiết của mắt để tránh phải nhìn lâu, nhất là trong 1 tuần đầu sau thi làm dịch vụ. Như vậy, thì mắt mới được nghỉ ngơi và không bị ảnh hưởng đến quá trình tái tạo nếp mí mới đều đẹp cho bạn. Thêm 1 lưu ý nữa đó là bạn cũng tránh dụi mắt nhé và đừng quên uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Chỉ cần bạn tuân thủ những hướng dẫn trên đây, thì bạn không cần băn khoăn quá nhiều bấm mí mắt bao lâu thì massage mặt được hay bao lâu thì mắt hồi phục đâu, vì chỉ 7 ngày thôi, mọi lo lắng sẽ được xua tan và lúc đó bạn chỉ cần sẵn sàng đón nhận diện mạo mới đầy xinh đẹp, cuốn hút của mình.

Tránh xa các món ăn này nếu như bạn muốn mí mắt nhanh chóng đều đẹp nhé

Tránh xa các món ăn này nếu như bạn muốn mí mắt nhanh chóng đều đẹp nhé

Sở hữu đôi mắt đẹp "hút hồn" không khó, chỉ cần bạn biết những bí quyết mà Thu Cúc khuyên dùng

Sở hữu đôi mắt đẹp “hút hồn” không khó, chỉ cần bạn biết những bí quyết mà Thu Cúc khuyên dùng (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Lan Phương thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc bấm mí mắt bao lâu thì massage mặt được cũng như mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về những điều nên và không nên làm sau khi bấm mí. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu đôi mắt “vạn người mê” và tự tin với gương mặt được “tút” lại nhan sắc của mình nhé! Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 nếu bạn còn bất kì băn khoăn nào cần hỗ trợ.

The post Bấm mí mắt bao lâu thì massage mặt được? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2KrGJrh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét