Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Hotgirl Thủy Chivas xinh đẹp hơn sau khi bấm mí Dove Eyes tại Kangnam

Cũng như rất nhiều bạn trẻ khác, Thủy Chivas ( 25 tuổi, Hà Giang) từng cảm thấy thiếu tự tin khi sở hữu gương mặt không được xinh đẹp. Với đôi mắt 1 mí thiếu cân đối với gương mặt đã khiến cho cô nàng không nổi bật.

Hotgirl Thu Chivas sau khi bấm mí mắt Dove Eyes  ( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Sau một thời gian suy nghĩ, quyết tâm “lột xác” ngoại hình, Thủy Chivas đã được gia đình ủng hộ chọn công nghệ thẩm mỹ làm biện pháp “cứu cánh” cho nhan sắc kém xinh. Để thay đổi ngoại hình, mới đây cô nàng 9X đã bấm mí Dove tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với sự kết hợp tuyệt vời của 2 công nghệ thẩm mỹ Hot nhất hiện nay, Thủy Chivas đã sở hữu một diện mạo mới mẻ, cuốn hút, đẹp rạng rỡ.

Mí đẹp lung linh rạng rỡ diện mạo

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đã biến ước mơ sở hữu mắt 2 mí to tròn, đáng yêu của Thủy Chivas thành hiện thực mà không cần phẫu thuật.

Hotgirl Thu Chivas sau khi bấm mí mắt Dove Eyes 1

                                                                 

 Từ một cô gái thiếu tự tin với đôi mắt 1 mí, giờ đây Thủy Chivas tự tin hơn nhiều khi mọi nhược điểm mắt đã được cải thiện rõ rệt. Thoải mái selfie mà không cần make up cầu kỳ hay sử dụng miếng dán mí nặng nề là điều trước đây cô nàng không dám nghĩ tới.

Hotgirl Thu Chivas sau khi bấm mí mắt Dove Eyes 2Hotgirl Thu Chivas sau khi bấm mí mắt Dove Eyes 3

Đường mí thanh mảnh, rõ nét, cân xứng, đẹp lung linh giúp đôi mắt hai mí đẹp như thiên thần, thần thái quyến rũ đến mê hồn. Nhiều bạn bè bất ngờ bởi sự thay đổi nhỏ ở đôi mắt khiến khuôn mặt cô gái trẻ tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Lý do lựa chọn thủ thuật bấm mí Dove Eyes, 9x tâm sự cô rất thích phương pháp này vì không cần phải phẫu thuật, thực hiện nhanh, lại an toàn, mau hồi phục, hiệu quả bền vững. Trong quá trình thực hiện, bạn gái sẽ được gây tê nhẹ nhàng nhằm tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Thời gian phục hồi khoảng 3-5 ngày ( tùy theo cơ địa), không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

Hotgirl Thu Chivas sau khi bấm mí mắt Dove Eyes 4

 

Sau thẩm mỹ, cô nàng háo hức chia sẻ: “Mình rất ưng nếp mí sau thẩm mỹ. Bạn bè mình ai cũng khen dạo này xinh hơn nhiều. Dường như chỉ cần thay đổi mũi, mắt là mọi đường nét trên khuôn mặt trông hài hòa và đẹp hơn hẳn (cười)”.

“Thẩm mỹ bây giờ có rất nhiều cơ sở, nhiều giá tiền phù hợp với túi tiền nhiều người, nhưng quan trọng mình muốn nói, trong phẫu thuật thẩm mỹ, tiền không phải vấn đề lớn nhất mà vấn đề chính là bạn lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín để đạt kết quả như ý” – Bạn gái tự tin chia sẻ

Được biết, công nghệ bấm mí Dove Eyes dịch vụ thế mạnh tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để giúp Thủy sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, dáng mũi cao, thon gọn đẹp chuẩn milimet, các bác sỹ Kangnam đã đưa vào áp dụng bấm mí thành công theo quy trình Korean Beauty Triangle của Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Quy trình đã được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn, phù hợp và đạt hiệu quả tối ưu.

Hotgirl Thu Chivas sau khi bấm mí mắt Dove Eyes 5Nâng mũi S-line 3D, bấm mí Dove Eyes tại Kangnam tiến hành theo quy trình chuẩn Korean Beauty Triangle của Hàn Quốc

Trước khi tiến hành thực hiện, bác sỹ sẽ phân tích đặc điểm đôi mắt để xác định tỉ lệ vàng cho khuôn mặt của khách hàng, đồng thời đưa ra đánh giá tổng quan và lời khuyên về tạo hình chỉnh sửa phù hợp nhất.

Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes  là thế hệ bấm mí mới tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi sẽ giữ được nếp mí bền vững, khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, nếp mí mới đều đẹp, đạt tỷ lệ chuẩn với đôi mắt, đồng thời hài hoà với các đường nét trên gương mặt.

Hotgirl Thu Chivas sau khi bấm mí mắt Dove Eyes 6    Thủy Chivas cũng như nhiều khách hàng khác cảm thấy yên tâm với chính sách bảo hành dịch vụ tại Kangnam

Đặc biệt phương pháp bấm mí Dove Eyes mà Thủy Chivas đã lựa chọn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn được cung cấp thẻ bảo hành đặc biệt giúp bạn gái yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ tại đây.

Thủy Chivas đã “lột xác” sau bấm mí

Bạn có muốn như cô ấy?

Hãy liên hệ đến số 1900 6466 hoặc CLICK đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp

The post Hotgirl Thủy Chivas xinh đẹp hơn sau khi bấm mí Dove Eyes tại Kangnam appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2czh9vF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét