Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

( Nhấn mí mắt )Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng và lành, đẹp tự nhiên?

Bấm mí mắt (hay nhấn mí mắt) là phương pháp chỉnh sửa nếp mí không cần phẫu thuật, giúp bạn sở hữu nếp mí mới to và rõ nét hơn, đồng thời sửa chữa mọi khuyết điểm mắt xấu.

1. Nhấn/Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng?

  • Bạn đang lo lắng về tình trạng nếp mí sưng bầm?

Sưng nề và bầm tím là hiện tượng cơ thể tự phản ứng với các tác động gây tổn thương từ phía bên ngoài. Tình trạng này có thể dễ dàng bắt gặp sau bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào, chính vì thế mà bạn không nên quá lo lắng khi nếp mí mới nhấn có dấu hiệu sưng nề nhiều.

  • Tình trạng sưng kéo dài 2 – 3 ngày

Nhấn mí bao lâu thì hết sưng Nhấn mí bao lâu thì hết sưng?Thời gian mí sưng có thể kéo dài hơn bình thường tùy vào cơ địa từng người

Chính xác là tình trạng nếp mí sưng bầm chỉ kéo dài khoảng 2 – 3 ngày đầu tiên sau khi thực hiện thủ thuật. Sau đó, nếp mí sẽ dần lành vết thương và ổn định hoàn toàn.

Bạn có thể hạn chế tình trạng sưng nề bằng các mẹo sau:

– Chườm đá liên tục trong 2 – 3 ngày đầu để giảm sưng, sau đó chườm ấm để mắt bớt thâm tím.

– Bôi mật gấu lên vùng mí để mắt nhanh lành.

2. Vậy (bấm) nhấn mí bao lâu thì đẹp tự nhiên?

  • Từ ngày 3 – 7: Nếp mí trong giai đoạn lành

Sau quá trình sưng nề, nếp mí bạn dần bước vào giai đoạn hồi phục. Đường lằn mí mới bắt đầu ổn định thay thế cho nếp mí cũ ban đầu. Tùy theo cơ địa của từng người và chế độ chăm sóc hậu phẫu mà thời gian nhấn mí bao lâu thì lành cũng khác nhau.

bấm mí mắt bao lâu hết sưng-2Sau giai đoạn sưng, nếp mí của bạn sẽ dần ổn định và hồi phục hoàn toàn

Sau 3 – 7 ngày, nếp mí bạn sẽ lành lặn hoàn toàn. Tuy nhiên, khi này nếp mí vẫn to, thô, chưa được tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

  • Từ ngày thứ 7 trở đi: Nếp mí to, rõ, đẹp tự nhiên

Cần một khoảng thời gian nhất định để mí mắt hồi phục tự nhiên như thật. Thông thường, từ ngày thứ 7 trở đi nếp mí của bạn sẽ co lại tương đương với độ rộng của nếp mí thật. Phương pháp thẩm mỹ mắt to này đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp hoàn toàn tự nhiên, không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

3. Các yếu tố ảnh hưởng tới thời gian phục hồi của mí sau khi bấm mí mắt

Tiến độ hồi phục nếp mí nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chính vì thế, bạn có thể căn cứ vào đây để xác định thời gian hồi phục của mình.

  • Cơ địa của bạn lành hay dữ

– Với trường hợp cơ địa lành thì thời gian sưng chỉ kéo dài 2 – 3 ngày và đẹp tự nhiên như mắt thật chỉ sau 7 ngày.

– Với những người cơ địa dữ thì thời gian sưng có thể kéo dài tới 7 ngày hoặc hơn. Nếu nếp mí không xảy ra bất kỳ hiện tượng lạ nào thì bạn không cần quá lo lắng.

  • Chế độ chăm sóc tại nhà

Bạn nên chú ý tới việc vệ sinh vùng mắt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để giữ cho nếp mí luôn thoáng và sạch, không bị nhiễm trùng.

Ngoài ra, chế độ kiêng khem đúng cách cũng giúp bạn đẩy nhanh tiến độ hồi phục nếp mí. Cụ thể, bạn cần kiêng ăn những thực phẩm có thể gây sẹo và làm kéo dài thời gian lành vết thương như: rau muống, trứng, thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ nếp,…

Bấm mí mắt bao lâu thi đẹpNhững thực phẩm cần kiêng sau khi bấm mí

Xem thêm những thực phẩm cần phải kiêng sau khi bấm mí  TẠI ĐÂY 

  • Cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo an toàn

Nếu bạn thực hiện bấm mí ở những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, không đảm bảo trang thiết bị y tế chuyên dụng thì thời gian hồi phục sẽ rất lâu, thậm chí có nguy cơ xảy ra rủi ro ngoài ý muốn.

Chính vì thế bạn nên cân nhắc địa chỉ thẩm mỹ uy tín trước khi thực hiện sao cho mắt nhanh lành và đẹp tự nhiên nhất có thể.

Mọi thắc mắc về vấn đề bấm mí mắt bao lâu hết sưng, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp bạn giải đáp miễn phí!

tich
Hoặc

The post ( Nhấn mí mắt )Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng và lành, đẹp tự nhiên? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/1RET3iW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét