Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Phẫu thuật mở rộng góc mắt có tác dụng gì?

tin-tuc

Phẫu thuật mở rộng góc mắt hiện là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp mắt được rất nhiều chị em ưa chuộng do hiệu quả thẩm mỹ đem lại là rất lớn. Vậy phẫu thuật mở rộng góc mắt có tác dụng gì? Nếu muốn sở hữu một đôi mắt hoàn hảo thì không được bỏ qua bài viết dưới đâu đâu nhé!

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”. Quả thực đôi mắt có ý nghĩa rất quan trọng đối với cơ thể và cuộc sống mỗi người. Nó không chỉ là một bộ phận giác quan quan trọng giúp chúng ta cảm nhận thế giới mà đôi mắt còn chính là “cửa sổ tâm hồn” mỗi người. Người ta có thể cảm mến hay thậm chí yêu nhau qua cái nhìn đâu tiên.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt có tác dụng gì

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn

Phẫu thuật mở rộng góc mắt có tác dụng gì?

Sở hữu một đôi mắt đẹp là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là phái nữ. Đã có rất nhiều người sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng những chưa thực sự được hài lòng vì mắt vẫn mắc các khuyết điểm gây mất thiện cảm như: mắt ngắn nhỏ, đuôi mắt xếch, khoảng cách hai mắt bất hợp lý, quá xa hoặc quá gần nhau… Phẫu thuật mở rộng góc mắt là giải pháp hoàn hảo nhằm khắc phục các vấn đề trên, đem lại cho đôi mắt sự to tròn, cân đối, có chiều sâu.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt có tác dụng gì?

Đôi mắt trở nên long lanh, hút hồn hơn rất nhiều sau khi thực hiện mở rộng góc mắt

Mở rộng góc mắt là phương pháp làm đẹp được chuyển giao từ Hàn Quốc. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng. Tùy vào tình trạng khuyết điểm của đôi mắt mà các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật mở rộng góc mắt theo 2 cách:

– Mở rộng góc mắt trong (mở rộng khóe mắt): Là phương pháp giúp cải thiện các đặc điểm xấu thường gặp của đôi mắt như hai mắt cách quá  xa nhau so với tiêu chuẩn, mắt ngắn nhỏ, mắt có nếp rẻ quạt làm che một phần khóe mắt,

– Mở rộng góc mắt ngoài (mở rộng đuôi mắt): phẫu thuật mở rộng đuôi mắt là giải pháp tối ưu cho những đôi mắt ở quá gần nhau so với tiêu chuẩn, mắt nhỏ hẹp, đuôi mắt hướng xuống dưới khiến khuôn mặt có vẻ mệt và buồn; đuôi mắt xếch lên trên khiến vẻ mặt dữ dằn; hai mắt có ánh nhìn về hai phía.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt có an toàn không?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ khoảng 30p. Phương pháp này chỉ tác động bên ngoài mắt, không can thiệp vào bên trong lòng mắt nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực, tuyệt đối an toàn. Sau khi phẫu thuật có thể về nhà ngay mà không cần phải ở lại bệnh viện để theo dõi.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt có tác dụng gì?

Các bác sĩ Thu Cúc đang tiến hành gây tê cục bộ phần mắt sẽ phẫu thuật để khách sẽ không có bất kỳ khó chịu, đau đớn nào

Trong quá trình thực hiện, để các khách hàng cảm thấy thoải mái nhất, các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ ở phần mắt sẽ phẫu thuật với hàm lượng đủ cho khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt có để lại sẹo không?

Bằng bàn tay khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ, vết rạch phẫu thuật sẽ được khâu theo kỹ thuật và loại chỉ chuyên dùng trong thẩm mỹ ít để lại sẹo xấu, khó có thể thấy được dấu vết thẩm mỹ. Chỉ sau 5 ngày là đã có thể cắt chỉ, đôi mắt trở về trạng thái bình thường.

Đáp lại sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, sau hơn 20 năm của BVĐKQT Thu Cúc đã được khách hàng trên cả nước ghi nhận là một trong những đơn vị thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu, uy tín, tin cậy. Phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Thu Cúc có những ưu điểm vượt trội:

  • Mắt sau phẫu thuật to tròn tự nhiên, cân đối và hài hòa với các nét trên khuôn mặ
Phẫu thuật mở rộng góc mắt có tác dụng gì?

Sự khác biệt của bạn khách hàng nữ trước và sau khi thực hiện dịch vụ mở rộng góc mắt tại Thu Cúc

  • Quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo thẩm mỹ, không mất thời gian nghỉ dưỡ
  • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm bằng trang thiết bị hiện đại đảm bảo về hiệu quả thẩm mỹ ở mức cao nhất.
  • Chi phí hợp lý đi cùng chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, không gian sang trọng, hiện đại.

Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “phẫu thuật mở rộng góc mắt có tác dụng gì?”.Giờ đây việc sở hữu đôi mắt bồ câu, long lanh to tròn, hút hồn người đối diện chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy đến với Thu Cúc để làm đẹp an toàn cho đôi mắt các bạn nhé!

The post Phẫu thuật mở rộng góc mắt có tác dụng gì? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2lQ66Vb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét