Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Có nên nhấn mí mắt không?(Bấm) Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Trả lời :

Bạn Nga thân mến!

Cảm ơn bạn Nga đã tin tưởng gửi câu trả lời về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi có nên nhấn mí không? Chúng tôi xin trả lời như sau:

Có nên nhấn mí khôngCó nên nhấn mí mắt không?

1/ Có nên nhấn mí mắt không? Tư vấn của chuyên gia

Theo nhận định của BS. Louis Trần – Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt cho biết : “Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí mắt là công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc và được xem là giải phái tối ưu giúp bạn khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí bị trùng xuống … … Vì vậy nếu mắt bạn đang bị lão hóa thì nên đi thực hiện nhấn mí.

Có nên nhấn mí mắt khôngNhững trường hợp nên bấm mí mắt hoặc cắt mí mắt

Ngoài ra, nếu bạn không thực hiện nhấn mí sớm có thể làm ảnh hưởng tới mắt như :

– Nếu không khắc phục sớm tình trạng sụp mí thì hiện tượng này sẽ ngày càng nặng hơn – bởi vùng da ở mí mắt sẽ trở nên xấu đi khô và mỏng hơn.

– Nhấn mí mắt sẽ giúp bạn có được đôi mắt tròn to rõ ràng hơn. Tầm nhìn được cải thiện rất nhiều nhất là với những trường hợp của bạn Nga.”

Bác sĩ cho biết thêm : “Với trường hợp của bạn Nga, nhấn mí mắt Hàn Quốc được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục hiệu quả nhược điểm này.”

2. Bấm/Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Nhấn mí Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản, không phẫu thuật không cắt rạch hay bóc tách không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn khi thực hiện.

[VIDEO] CẬN CẢNH QUY TRÌNH NHẤN MÍ TẠI KANGNAM

Phương pháp nhấn mí không phẫu thuật an toàn nhất hiện nay

Có nên (bấm) nhấn mí mắt không? Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn Nga hoàn toàn có thể khắc phục triệt để tình trạng 2 mí mắt không đều của mình Do vậy bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện Kangnam để được tư vấn cụ thể hơn bởi các chuyên gia thẩm mỹ. Hoặc bạn có đăng ký tư vấn miễn phí qua form đăng ký sau :

tich
Hoặc
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

The post Có nên nhấn mí mắt không?(Bấm) Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2nr7Svs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét