Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không, có ảnh hưởng đến mắt không?

Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không

Với những ưu điểm trên, liệu thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không?

1. Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không?

Đáp án: Phẫu thuật mắt to hay thẩm mỹ mắt to hoàn toàn “KHÔNG” để lại sẹo

Thẩm mỹ mắt to là phương pháp chỉnh hình mắt toàn diện cả về chiều dài, chiều rộng lẫn chiều sâu, bao gồm các kỹ thuật: Nâng cơ mắt, cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt và mở rộng góc mắt. 

Cũng tương tự như những phương pháp thẩm mỹ khác, nguyên tắc thẩm mỹ mắt to là phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không 1Giấu sẹo là nguyên tắc tối thiểu trong thẩm mỹ

Để giúp  bạn dễ dàng hình dung về 1 ca thẩm mỹ mắt to không để lại sẹo, chúng tôi sẽ chia sẻ những kiến thức mà bạn nên biết về phương pháp này.

 Kỹ thuật mổ:

Với phương pháp phẫu thuật mắt to, bác sĩ sẽ can thiệp dao kéo vào 2 khu vực chính là mí mắt và góc mắt. Cụ thể như sau:

Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không -2Bác sĩ chỉ can thiệp đường rạch rất mảnh và nhỏ

  • Cải thiện chiều rộng mắt: Bác sĩ rạch một đường mảnh theo chiều cung mí mắt để giải quyết triệt để lượng da dư chùng và mỡ thừa dưới mí mắt.
  • Cải thiện chiều dài mắt: Bác sĩ sẽ rạch một đường đường nhỏ ngay sát góc mắt. Tùy trường hợp của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ quyết định nên mở rộng góc mắt trong hay ngoài để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

 Kỹ thuật khâu:

Phẫu thuật mắt to có để lại sẹo không Chỉ thẩm mỹ chuyên dụng có đặc tính siêu mảnh

Bằng kỹ thuật khâu đóng liên tục, bác sĩ sẽ khéo léo giấu kín vết mổ theo nếp gấp mí và khóe mắt nên đảm bảo không để lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Hơn nữa, loại chỉ sử dụng trong công nghệ thẩm mỹ mắt to còn là chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, có đặc tính siêu mảnh nên giúp vết thương liền miệng và hồi phục rất nhanh.

(!) Kiến thức cần biết:

“Sẹo là điều không thể tránh khỏi sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Tuy nhiên, bác sĩ có thể giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng này bằng kỹ thuật khâu giấu sẹo khéo léo.

Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt to bởi phương pháp này đòi hỏi rất nhiều sự tỉ mỉ và tinh tế từ bác sĩ thực hiện”

2.  Vậy phẫu thuật mắt to có ảnh hưởng đến mắt không?

Phẫu thuật mắt to chỉ can thiệp đến vùng ngoài da mí mắt

Như đã phân tích ở trên, toàn bộ các kỹ thuật trong thẩm mỹ mắt to chỉ can thiệp tới vùng da bên ngoài mà không chạm tới cấu trúc bên trong mắt. Chính vì thế phương pháp này được đánh giá rất cao về mức độ an toàn cho người sử dụng.

Xem ngay: Bị CẬN THỊ có thẩm mỹ mắt to được không?

  Tỷ lệ rủi ro vẫn có – Vậy nguyên nhân do đâu?

Tuy chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ, nhưng vẫn có trường hợp gặp phải biến chứng sau khi thẩm mỹ mắt to như: lộ sẹo, nhiễm trùng vết mổ, viêm giác mạc,… Với những trường hợp này thì có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân:

  • Bác sĩ thao tác sai kỹ thuật, không tuân thủ nguyên tắc giấu sẹo.
  • Bác sĩ không đảm bảo khâu vệ sinh vết mổ nghiêm ngặt.
  • Do quá trình chăm sóc hậu phẫu của khách hàng không đúng (vệ sinh sai cách, không ăn kiêng,…).
  • Cơ địa dữ, dễ để lại sẹo cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ.

Để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên tìm tới những địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, có chuyên khoa chuyên biệt như Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây chúng tôi cam kết đem lại cho bạn đôi mắt to tròn như ý mà không cần lo lắng về các biến chứng về sau.

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc gửi câu hỏi về mẫu đăng ký dưới đây.

tich
Hoặc

The post Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không, có ảnh hưởng đến mắt không? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2hnRw4b
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét