Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Mắt lươn là mắt như thế nào? Có khắc phục được không?

mat-luon-1

Mắt lươn là mắt như thế nào? Có khắc phục được không?

Mắt lươn là mắt như thế nào?

Mắt lươn (hay còn gọi mắt ti hí) là hình dạng mắt có độ mở tương đối nhỏ, dài. Khi nhìn thẳng chỉ thấy chiều dài mà không có độ rộng (độ mở của mắt).

Tính chiều dài từ hốc mắt trong đến khóa mắt ngoài thì:

Người bình thường: độ mở/ chiều dài mắt = 4/10  –  6/10 lần

Người mắt lươn: độ mở/ chiều dài mắt= 1/10 –  3/10 lần

mat-luon-2

Người mắt lươn có độ mở mắt tương đôi nhỏ so với chiều dài

Nghiên cứu theo chiều dài văn hóa 4000 năm, giải thích cho câu hỏi “Vì sao gọi là mắt lươn?”. Một nhà nghiên cứu dân gian đã đưa ra câu trả lời là: “Dân tộc ta 100% là làm nông nên hay giải thích các hiện tượng theo những sự vật xung quanh gần gũi để dễ tưởng tượng. Trong quá trình bắt lươn, ông cha ta quan sát thấy mắt chúng cứ híp lại, nhỏ, dài lại để thích nghi với cuộc sống bùn lầy. Nhận thấy những người có đôi mắt tương tự nên gọi là mắt lươn.”

Quan niệm nhân tướng học về người mắt lươn

Trong dân gian có câu nói phổ biến về người có đôi mắt ti hí:

Những phường ti hí mắt lươn

Trai thì trộm cắp, gái buôn chồng người

Dân gian cho rằng: lươn có hình dáng trơn tuột, hay chui rúc dưới lớp bùn tanh nên quan niệm những người có đôi mắt tương tự cũng có tính luồn cúi, gian mãnh và ti tiện. Điều này thực sự có đúng?

Mắt lươn là mắt như thế nào? Mắt lươn phải làm sao?

Con gái mắt lươn đều là những người thông minh, nhanh nhẹn

Theo nhân tướng học, có những giải thích dựa vào hình tướng, thanh tướng và thần tướng của toàn bộ hoặc 1 bộ phận để đưa ra nhận định chung về một người. Nhận định này có thể bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nội tại hoặc từ bên ngoài của từng cá nhân mà có sự thay đổi. Vì vậy những nhận định sau chỉ mang tính chất tham khảo:

❖ Con gái mắt lươn: Đa phần đều rất thông minh nhưng khôn lỏi, gian vặt

Sự nghiệp: Bị ảnh hưởng rất lớn bởi vẻ bên ngoài nên họ thường gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm việc, đối tác. Đôi mắt nhỏ, liếc ngang liếc dọc không tạo được sự tin tưởng với người đối diện khiến họ khó đạt được thành công.

Tình cảm: Gian vặt, chi li, tính toán nên họ ít có bạn bè, gian nan trong quá trình tìm bạn đời. Tính cách này càng về sau càng phát tác do khó kiểm soát cảm xúc vì vậy hậu vận họ sống trong cuộc sống cô đơn.

Tài chính: Họ rất thông minh, nhìn nhận những cơ hội kiếm tiền rất nhanh nên tài chính chưa bao giờ là thiếu.

mat-luon-3

Con trai có đôi mắt ti hí độc đoán, gia trưởng

❖ Con trai mắt lươn: Quyết đoán, gia trưởng, chi li

Sự nghiệp: Họ là người thông minh nhưng bảo thủ, chỉ khăng khăng mình đúng. Đồng đội cạnh họ rất ít và không đi được đường dài. Trong thời gian còn trẻ, họ biết cách kiềm chế bản thân mình nên sự nghiệp lên cao, càng về hậu vận do tính cách không được “che đậy” nên sự nghiệp cũng từ đó mà xuống.

Tình cảm: Ít có cô gái nào có thể chịu được tính cách chi li, xoi mói của cánh đàn ông mắt lươn. Họ có đến rồi cũng ra đi nhanh chóng.

Tài chính: Cũng như con gái mắt lươn, tiền tài chưa bao giờ là vấn đề cả.

Theo quan niệm Á Đông, người mắt lươn về mặt thẩm mỹ và nhân tướng đều không có ý nghĩa tốt. Vậy có cách nào khắc phục đôi mắt ti hí mắt lươn không?

Cách khắc phục mắt lươn

Đặc điểm của người mắt lươn là độ mở của mắt hẹp, nhỏ nên chỉ cần khắc phục khuyết điểm này là có thể sở hữu ngay đôi mắt bồ câu đẹp long lanh. Có rất nhiều phương pháp có thể khắc phục được tình trạng này:

Mắt lươn

Có rất nhiều phương pháp có thể khắc phục được đôi mắt ti hí mắt lươn

❖ Phương pháp tự nhiên tại nhà: Trang điểm, đeo kính mở rộng mắt, massage … là những cách mà rất nhiều cô gái đã và đang sử dụng. Về hiệu quả của nó thì còn phụ thuộc vào mức độ kiên trì và tình trạng mắt của từng người. Những người có độ mở mắt quá nhỏ thì phương pháp này không phù hợp.

>>> Xem ngay: Phương pháp tăng độ mở của mắt tại nhà <<<

 Phương pháp thẩm mỹ: Đây là cách khắc phục triệt để khuyết điểm đôi mắt ti hí mắt lươn. Hiện nay có 3 cách chính có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt to, đẹp chỉ trong 20 – 40 phút.

  • Bấm mí Dove – Eyes:

Đối tượng phù hợp: Mí mỏng, ít da chùng mỡ thừa

Cách khắc phục: Dựa vào độ căng của chỉ thẩm mỹ để tăng độ mở của mắt. Bác sỹ sẽ tạo các liên kết giữa da mí mắt và sụn mi để tạo hình nếp mí mới.

Xem chi tiết công nghệ tại đây.

bam mi 1

Hình ảnh khách hàng bấm mí tại Kangnam

  • Cắt mí Plasma

Đối tượng phù hợp: Mí dày, độ mở của mắt quá nhỏ

Cách khắc phục: Bác sỹ sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng để loại bỏ phần da dư, tạo hình đường lằn mí để mắt mở to hơn.

Xem chi tiết công nghệ tại đây.

cat mi 12

Đôi mắt được mở rộng hơn sau khi cắt mí Plasma, ngay cả khi mí còn hơi sưng

Với những thông tin trên, chúng tôi hi vọng bạn có cái nhìn tổng quan về đổi mắt lươn và cách khắc phục. Nếu như bạn còn băn khoăn điều gì thì hãy gửi ngay đến chúng tôi để được các chuyên gia khoa mắt giải đáp miễn phí.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐỂ SỞ HỮU ĐÔI MẮT ĐẸP

tich
Hoặc

The post Mắt lươn là mắt như thế nào? Có khắc phục được không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com https://ift.tt/2u48qeO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét