Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Bí quyết sở hữu đôi mắt 2 mí của cô nàng 9X Vũ Huyền Trang sau 20′

Ấn tượng mạnh mẽ trên khuôn mặt của bạn gái có lẽ chính là đôi mắt 2 mí sâu tròn, nét khá Tây với thần thái rạng rỡ “sang chảnh”. Khi được khen ngợi về đôi mắt to rất cuốn hút, bạn gái sẵn sàng chia sẻ bí kíp của mình.

Bí quyết tạo mắt 2 mí của Huyền TrangSự thay đổi ngỡ ngàng ở đôi mắt của bạn gái Huyền Trang

Trang cho biết:“Thực ra, trước đây, nếu bạn nhìn vào ảnh cũ của mình thì sẽ phải ngạc nhiên bởi mắt mình không có mí, nhìn nhỏ lắm. Mình cũng chia sẻ thật lòng là mắt mình đẹp như vậy là có sự can thiệp của thẩm mỹ. Mình đã đi bấm mí Hàn Quốc ở bên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Làm xong thấy khác nhiều quá, ngay cả bạn bè mình cũng không nhận ra, ai cũng khen mắt trông đẹp hơn trước rất nhiều”.

Là cô gái có gu thẩm mỹ tinh tế, bạn gái Huyền Trang (25 tuổi, Hà Nội) luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nhờ chọn bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn gái Huyền Trang đã tỏa sáng với đôi mắt 2 mí đẹp long lanh như ao ước.

Bí quyết tạo mắt 2 mí của Huyền Trang 1Bí quyết tạo mắt 2 mí của Huyền Trang 2

Khi được hỏi liệu bấm mí có đau không, Trang cho hay: Có đau gì đâu, mình chả có cảm giác gì trong lúc bác sĩ làm cả. Vì trước khi thực hiện, mình được bác sĩ gây tê rồi mà. Chia sẻ thiệt, lúc đầu cũng run lắm, lo nhiều chứ nhưng khi bác sĩ thực hiện xong, mình mới ngạc nhiên sao bấm mí nhanh và đơn giản vậy nhỉ. Ca bấm mí của mình chỉ diễn ra trong 20 phút. Bấm mí xong, mắt hơi sưng nề một chút, nhưng mình được chườm đá và chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ nên chỉ sau 3 ngày, mắt đã lành hẳn rồi.”

Bí quyết tạo mắt 2 mí của Huyền Trang 3

Huyền Trang là một người khá cầu toàn, dù bấm mí chỉ là thủ thuật đơn giản nhưng bạn gái vẫn lựa chọn thực hiện tại địa chỉ thương hiệu uy tín chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc để yên tâm hơn về kết quả đạt được. Do vậy, bạn gái đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam làm điểm dừng chân để tân trang nhan sắc.

Bí quyết tạo mắt 2 mí của Huyền Trang 4

Bạn gái chia sẻ thêm:“Mình được bác sĩ Minh ở Kangnam tiến hành bấm mí cho mình. Trước khi thực hiện, bác sĩ đã tư vấn rất kỹ, lựa chọn và bấm mí tạo đường mí theo đúng ý của mình, nhìn rất hài hòa, cân đối với cả khuôn mặt. Rất cảm ơn bác sĩ đã quan tâm chu đáo. Mình bấm mí xong được bác sĩ hỏi han, tư vấn kỹ lưỡng giúp mí mắt mình nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên”.

Bí quyết tạo mắt 2 mí của Huyền Trang 5

Đường mí có độ võng tự nhiên, mềm mại, hài hòa, tôn lên được đường nét trên khuôn mặt của bạn gái trẻ 9x trẻ trung, quyến rũ. Nhiều bạn bè bất ngờ bởi sự thay đổi nhỏ ở đôi mắt khiến khuôn mặt cô gái trẻ tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Bí quyết tạo mắt 2 mí của Huyền Trang 6Sau khi bấm mí Hàn Quốc, Trang sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo “không góc chết” đúng chuẩn Hotgirl giúp cô nàng tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu.

Trải nghiệm công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí đều đẹp, to tròn, rạng rỡ đẹp tự nhiên, khắc phục toàn diện khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt mí lót….

Bấm mí Hàn Quốc tuy là thủ thuật nhỏ nhưng cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín nơi có đôi bàn tay tài hoa của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu thẩm mỹ chuyên sâu công nghệ bấm mí Hàn Quốc với các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ mắt đầu ngành, được đánh giá là những “đôi bàn tay vàng” với tên tuổi uy tín trên thị trường thẩm mỹ hiện nay đã tạo nên cho hơn 10.000 ca bấm mí đều đẹp, hài hòa với đường nét của khuôn mặt.

Đặc biệt, Kangnam là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam được Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) chuyển giao độc quyền công nghệ bấm mí Hàn Quốc tiên tiến không phẫu thuật, không cắt rạch mang lại cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn Hàn với mức chi phí Việt. Bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Huyền Trang đã mạnh dạn thay đổi để xinh đẹp tự tin hơn?  

Bạn muốn như cô ấy?  

Hãy liên hệ đến số 1900 6466 hoặc click đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp

The post Bí quyết sở hữu đôi mắt 2 mí của cô nàng 9X Vũ Huyền Trang sau 20′ appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2idTB24
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét