Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Mắt mí lót là như thế nào? Cách khắc phục phục mắt mí lót hiệu quả

1/ Mắt mí lót là như thế nào?

Mắt mí lót là như thế nào? Mắt mí lót là hiện tượng nếp mí xuất hiện nhưng không rõ ràng đôi khi phải nhớn mày lên mới thấy được. Có những trường hợp đường viền nếp mí quá nhiều, chồng lên nhau nhưng khá mờ nhạt. Cũng có những trường hợp nếp mí xuất hiện trong một thời gian lại mất đi.

Mắt mí lótBạn hiểu mắt mí lót là như thế nào ?

2/ Cách giúp bạn che đi khuyết điểm của mắt mí lót

Che khuyết điểm mắt mí lót nhanh mà chị em hay sử dụng đó là trang điểm tuy nhiên, trang điểm chỉ là biện pháp tạm thời, không có hiệu quả lâu dài. Để khắc phục triệt để tình trạng này các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn tới phương pháp khắc phục mắt mí lót bằng công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes.

Mắt mí lót 1Bấm mí mắt Dove Eyes – Giải pháp chỉnh sửa mắt mí lót an toàn chỉ sau 15 phút

Đây là phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại có khả năng khắc phục hiệu quả những khuyết điểm ở mắt như mắt mí lót, mắt một mí, mí mắt không đều… Không chỉ thế, bấm mí mắt Dove Eyes còn tạo ra cho người dùng một nếp mí mới to đẹp, rõ nét hơn, cho đôi mắt bồ câu long lanh, linh hoạt, ánh nhìn rạng rỡ, trẻ trung.

Mắt mí lót 2Cách bước thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes tại Kangnam

Bấm mí mắt Dove Eyes khắc phục nhược điểm của phương pháp cắt mí truyền thống trước đây, đó là phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes tạo sự kiên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn, giúp nếp mí tồn tại lâu bền, vĩnh viễn với thời gian.

>>>Xem thêm: (Nhấn) Bấm mí mắt có NGUY HIỂM không

Mắt mí lót là như thế nào và cách khắc phục hiệu quả?” Với phương pháp bấm mí Dove Eyes, để chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt mí lót trước khi thực hiện thủ thuật này, bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn, tạo cung bấm mí phù hợp, cân đối giữa hai bên mắt và hài hòa với khuôn mặt.

Mắt mí lót 3Trước khi bấm mí mắt các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn

Sau khi đã đo vẽ cung bấm mí bằng dụng cụ chuyên dụng, trong vòng 15-20 phút, bác sỹ sẽ gây tê nhẹ nhàng và áp dụng thủ thuật tạo liên kết giữ da mi mắt và sụn mí, giúp nếp mí được định hình cố định chắc chắn để khi mở mắt sẽ tạo ra nếp mí mới to, rõ nét, cải thiện hiệu quả khuyết điểm mắt mí lót trước đó. Do sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị thoái hóa theo thời gian, vì vậy tạo hiệu quả thẩm mỹ đem lại là vĩnh viễn.

Mắt mí lót là như thế nào và cách khắc phục hiệu quả?” Phương pháp chỉnh sửa mắt mí lót này không can thiệp sâu vào các tổ chức mô da nên không gây đau đớn, không để lại sẹo và không làm tổn thương đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ kéo dài khoảng 15-20 phút nhưng cho kết quả tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên và hồi phục rất nhanh chóng từ 5-7 ngày.

Video cách khắc phục mắt mí lót bằng bấm mí mắt Dove Eyes

Mắt mí lót là như thế nào và cách khắc phục hiệu quả?” Đã có nhiều bạn trẻ lựa chọn phương pháp bấm mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes để cải thiện tình trạng mắt mắt mí lót của mình. Sau khi thực hiện, không chỉ có đôi mắt trở nên ấn tượng hơn mà gương mặt cũng trở nên xinh đẹp và dễ thương hơn.

Mắt mí lót 4Mắt mí lót 5Mắt mí lót 6Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng công nghệ bấm mí Dove Eyes

Với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại hiện nay, công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes đã được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng rất thành công và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có bảo hành 10 năm cho tất cả khách hàng sử dụng công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes.

Bam-mi111

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là nơi đầu tiên có thẻ bảo hành 10 năm cho khách hàn sử dụng công nghệ bấm mí Dove Eyes 

Để được tư vấn chi tiết về mắt mí lót là như thế nào và cách khắc phục hiệu quả các bạn hãy gọi theo số tổng đài: 1900 6466, hoặc trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để các bác sỹ thăm khám. Hoặc nhấp chuột gửi câu hỏi vào FORM đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và trả lời ngay sau khi nhận được câu hỏi.

Hoặc gọi ngay 1900 6466

GỢI Ý TÌM HIỂU THÊM:
Nguồn: Bammimat.net

The post Mắt mí lót là như thế nào? Cách khắc phục phục mắt mí lót hiệu quả appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2Lxjtou
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét