Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Bấm mí ở Kangnam có gì khác biệt so với các cơ sở bấm mí khác?

1/ Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam trở thành thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS)

Vào ngày 17 và 18/12/2016, KCCS – Hiệp hội thẩm mỹ hàn đầu Hàn Quốc đã kết hợp cùng với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức chương trình “Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc 2017”. Tại đây, KCCS cũng đã chính thức công nhận Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đối tác chiến lược, hợp tác toàn diện lâu dài về mọi mặt của mình tại Việt Nam.

Bấm mí mắt tại KangnamLễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Giáo sư Kang Kyoung-Jin – Chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết:Tại Việt Nam chúng tôi đã chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam như một đối tác chiến lược trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển giao cho BVTM Kangnam các công nghệ tiên tiến nhất cũng như tiếp tục giúp BVTM Kangnam đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho các bác sĩ.

Bấm mí tại KangnamGiáo sư Kang Kyoung-Jin trực tiếp tự vấn cho khách hàng

Đặc biệt, trong thời gian tới chúng tôi sẽ phối hợp với BVTM Kangnam mở rộng dự án đào tạo chuyên sâu, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trên toàn Việt Nam.

Hy vọng với sự hợp tác giữa KCCS cùng với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ góp phần giúp ngành thẩm mỹ Việt Nam gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa, để tất cả những người có nhu cầu làm đẹp có thể được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng quốc tế“.

2/ Quy trình bấm mí mắt tại Kangnam đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc

Bấm mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, dịch vụ bấm mí mắt đã được đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Kangnam nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao công nghệ và đưa vào ứng dụng theo quy trình được chuẩn hóa.

Bấm mí ở Kangnam  Bác sĩ Kangnam đang thăm khám và tư vấn cho khách hàng bấm mí mắt

Các bác sĩ bấm mí tại Kangnam luôn đề cao và chú trọng tới tính an toàn trong dịch vụ thẩm mỹ, chính vì vậy, khi lựa chọn công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc theo quy trình chuẩn Hàn Quốc trước, trong và sau khi thực hiện.

Kỹ thuật đảm bảo thực hiện tuần tự theo các bước từ khâu thăm khám, tư vấn tới kỹ thuật thực hiện và cách chăm sóc sau bấm mí. Đặc biệt, quy trình này luôn được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng quy định của Bộ y tế.

3/ Bấm mí mắt Kangnam áp dụng chế độ bảo hành 10 năm

Hiện nay, Kangnam đang áp dụng 2 kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tiên tiến đó là bấm mí Hàn Quốc thông thường và bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Tùy theo nhu cầu mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp.

Bấm mí Kangnam

Chính sách bảo hành 10 năm cho khách hàng sử dụng ịch vụ bấm mí mắt tại Kangnam

Hiện nay, Bệnh viện bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chế độ chính sách bảo hành 10 năm đối với khách hàng sử dụng dịch vụ bấm mí mắt. Đây là chế độ bảo hành lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam cũng là lời cam kết bảo đảm chất lượng dịch vụ giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn Kangnam làm địa chỉ bấm mí.

4/ Bấm mí Kangnam áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hàng đầu Hàn Quốc

Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ đầu tiên xây dựng chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu, áp dụng toàn bộ công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

Với thế mạnh về công nghệ, Kangnam nhanh chóng vươn lên dẫn đầu xu thế thẩm mỹ mắt ở Việt Nam bằng những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes và bấm mí Multi-Point.

 Tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật: Bấm mí chỉ là một thủ thuật đơn giản, tuyệt đối không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, do đó không hề để lại sẹo hay bất cứ dấu vết gì trên da. Bấm mí cũng được các chuyên gia đánh giá là phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn nhất hiện nay.

Bấm mí ở KangnamBấm mí mắt tại Kangnam được đánh giá cao nhất về độ an toàn

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng: Chỉ sau 20 phút thực hiện đã cho ngay kết quả bấm mí đẹp mĩ mãn. Đặc biệt, khách hàng có thể ra về luôn ngay sau khi bấm mí mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Mí mắt cân đối, đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn: Bằng công nghệ hiện đại, đo vẽ chuẩn xác đến từng milimet giúp cố định liên kết giữa sụn mi và da trên mí mắt, tạo nếp mí sâu, cân xứng và rõ ràng hơn. Nhờ đó mà nếp mí được duy trì vĩnh viễn. 

Nhấn mí mắt tại KangnamKết quả đẹp mĩ mãn sau bấm mí mắt tại Kangnam

MẮT BẠN PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP BẤM MÍ NÀO?

TRỰC TIẾP CÁC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH THẨM MỸ MẮT SẼ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

5/ Kangnam quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc

Bên cạnh thế mạnh vượt trội về công nghệ, một điểm khác biệt lớn khi khách hàng sử dụng dịch vụ bấm mí mắt tại Kangnam đó chính là đội ngũ bác sĩ tiến hành thực hiện. Đến với Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ Việt Nam – Hàn Quốc thăm khám, tư vấn và tiến hành thực hiện bấm mí mắt. Họ là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, không chỉ vững chuyên môn mà còn có con mắt thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ bấm mí mắt tại Kangnam, bạn có thể gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 hoặc trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được giải đáp mọi thắc mắc.

BẠN TỰ TI VÌ ĐÔI MẮT MỘT MÍ?

TRỰC TIẾP CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA THẨM MỸ MẮT CỦA KANGNAM SẼ GIÚP BẠN

tich
Hoặc

The post Bấm mí ở Kangnam có gì khác biệt so với các cơ sở bấm mí khác? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2LngQcJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét