Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Cách làm mắt mí lót thành 2 mí vĩnh viễn chỉ trong tích tắc

1/ Mí lót là mí như thế nào?

  • Mí lót là gì?

Mắt mí lót là gìMắt mí lót là gì?

Là trường hợp mắt có 2 mí nhưng đừng nếp gấp không rõ ràng khiến cho chúng ta đôi lúc nhìn thấy 2 mí nhưng nhiều lúc thì không nhìn thấy. Nói cách khác mí lót chính là trường hợp mắt hai mí nhưng đường nếp gấp không rõ ràng, nó bị lẩn khuất và người đối diện chỉ nhìn thấy ở một số thời điểm nào đó.

  • Mắt mí lót nói lên điều gì?

– Trong tướng số người sở hữu mắt mí lót thường có tính cách hơi trầm tính, lạnh lùng và thường sống khá nội tâm. Còn trong việc họ rất quyết đoán nghị lực kiên cường, suy nghĩ thấu đáo cẩn thận và tỉ mỉ.

– Trong tình cảm người có mắt mí lót được xem có số đào hoa và đa tình tuy nhiên họ cũng hay gặp phải trắc trở về đường tình duyên.

BẠN LO LẮNG VỀ TÌNH TRẠNG MI LÓT CỦA MẮT?

GỬI NGAY CÂU HỎI ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ HÀNG ĐẦU NGÀNH THẨM MỸ MẮT TƯ VẤN NHÉ!

tich
Hoặc

2/ Cách làm mắt mí lót thành 2 mí hiệu quả nhất

Đối với các trường hợp mí lót mức độ nhẹ bạn có thể lựa chọn sử dụng các công cụ make up như dùng miếng dán kích mí, chỉ kích mí hoặc trang điểm. Các cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng có cho mình đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhưng kết quả không duy trì được lâu dài mà còn thể làm ảnh hưởng tới mắt.

Cách làm mắt mí lót thành 2 míBác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng mắt mí lót

Theo bác sĩ Louis Trần – Trưởng khoa thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chia sẻ :Để khắc phục hoàn toàn tình trạng mí lót bạn có thể lựa chọn sử dụng các công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại để thực hiện. Tuy giá thành có thể cao hơn việc chữa mí lót bằng miếng dán, chỉ nhưng kết quả của việc chữa mí lót bằng công nghệ giúp bạn duy trì vĩnh viễn và bạn chỉ cần thực hiện 1 lần trong đời.”

Bác sĩ cũng cũng khuyên bạn để khắc phục mí lót bạn nên lựa chọn công nghệ bấm mí mắt Multi Point. Kỹ thuật này giúp bạn khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của đôi mắt mí lót mà không cần phải phẫu thuật. Bằng việc sử dụng kỹ thuật tạo nếp mí tiên tiến từ các liên kết bền vững giữa da mí mắt và sụn mí sau đó được cố định lại bằng chỉ thông qua các điểm nhấn.

Quá trình bấm mí diễn ra một cách nhanh chóng, chỉ kéo dài trong khoảng 15-20 phút hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay trở lại với cuộc sống thường nhật mà không gặp khó khăn gì.

VIDEO CẬN CẢNH QUY TRÌNH BẤM MÍ MẮT MULTI – POINT

Video cận cảnh bấm mí mắt khắc phục mắt mí lót tại KangnamVideo khách hàng trước và sau khi bấm mí mắt Multi – point tại Kangnam

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là không cần phẫu thuật, không phải cắt da, không bóc tách nên sau khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, không để lại sẹo. Bấm mí Hàn Quốc Multi-point giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu to tròn, rạng ngời đầy cuốn hút, khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết mắt mí lót trên đôi mắt của mình. 

BẠN BĂN KHOĂN VỀ CÔNG NGHỆ CŨNG NHƯ CHÍ PHÍ KHẮC PHỤC MÍ LÓT?

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN MIẾN PHÍ TỪ CÁC BÁC SĨ HÀNG ĐẦU!

tich
Hoặc

The post Cách làm mắt mí lót thành 2 mí vĩnh viễn chỉ trong tích tắc appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2DVtesk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét