Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Rộ trào lưu bấm mí trước Tết thay đổi tướng số, vận mệnh, đón tài lộc

1. Bấm mí trước tết có thay đổi tướng số?

Chuyện thẩm mỹ để thay đổi tướng mệnh, hậu vận trong cuộc sống không phải là hiếm. Không chỉ có mũi, mắt cũng là bộ phận mà rất nhiều người quan niệm có ảnh hưởng tới vận mệnh của đời người. Hãy cùng xem dưới góc độ tướng số, đôi mắt nói lên điều gì?

Bấm mí trước tếtBấm hay nhấn mí có ảnh hưởng đến tướng số không? Mắt 2 mí to tròn tượng trưng cho sự may mắn thuận lợi

Tướng số chỉ ra rằng, chủ nhân có mắt 2 mí làm gì cũng thuận lợi hơn người mắt một mí. Theo đó, đường mí mắt gợi mở nên đường sự nghiệp, công danh và cả hạnh phúc. Người sở hữu đôi mắt 2 mí tươi sáng, ánh nhìn rạng rỡ là người luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Ngược lại, những người nào bị mắt lươn hay mắt một mí, mắt không rõ mí, mắt bị sụp mí….có dáng mắt buồn, đuôi mắt bị cụp xuống lại gặp trắc trở, lận đận trong cả đường tình duyên, công danh sự nghiệp. Chính bởi vậy, không ít người đã tìm đến công nghệ bam mi mat như một giải pháp cứu cánh cho đôi mắt nhiều khuyết điểm của mình.

Bấm mí trước tết 1Dường như Angela Phương Trinh sau bấm mí gặp nhiều suôn sẻ hơn trong đường công danh sự nghiệp của cô

Bấm mí có thay đổi tướng số? Nhiều người cho rằng họ may mắn hơn, hạnh phúc hơn là nhờ thay đổi tướng số trên đôi mắt. Bấm mí có ảnh hưởng đến số mệnh hay không trên thực tế, không ai có thể khẳng định hay phủ nhận. Nhưng có một điều rõ ràng, việc chỉnh sửa khuyết điểm ở đôi mắt đã mang lại cho nhiều người sự tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

2. Rộ trào lưu bấm mí trước Tết để đổi tướng số đón tài lộc

Cũng theo quan điểm tướng số nói trên, trong thời điểm Tết Nguyên Đán đang cận kề, giới trẻ đang rộ lên trào lưu bấm mí mắt Dove Eyes với mong muốn đổi tướng số đón tài lộc. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng ngời sau bấm mí cùng những chia sẻ của các bạn gái về quan niệm bấm mí thay đổi tướng số nhé!

Bấm mí trước tết 2

“Theo quan niệm của mình thì những thứ mới mẻ trong năm mới sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc hơn. Chính vì vậy, mình đã quyết định thay đổi đôi mắt không chỉ mong muốn được đổi vận mà còn cảm thấy tự tin với diện mạo mới đẹp hơn, xinh tươi hơn” – Tô Tuyết Trâm chia sẻ

Bấm mí trước tết 3

 “Mình vừa bấm mí được 7 ngày mà nhìn vào trông khác xưa nhiều quá. Mắt mình to và đẹp cuốn hút hơn nhiều so với trước. Hy vọng năm mới, sự thay đổi này sẽ giúp mình gặp nhiều may mắn hơn” – Bích Hương cho hay

Bấm mí trước tết 4

“Thấy nhiều bạn bè mách có công nghệ bấm mí Dove Eyes hiệu quả lắm nên mình cũng quyết tâm đi làm đẹp để kịp đón Tết. Công nhận bấm mí xong, ai cũng khen mình, gương mặt trông rạng rỡ hơn hẳn so với trước. Đặc biệt, mình có ước nguyện bấm xong sẽ gặt được nhiều lộc xuân trong năm mới sắp tới” – Thu Sương vui mừng nói

Xem thêm những HÌNH ẢNH khách hàng khác sau khi bấm mí tại Kangnam TẠI ĐÂY 

Đặc biệt, bấm mí Dove Eyes có thời gian hồi phục nhanh chóng, không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau khoảng 5-7  ngày tùy theo cơ địa của mỗi người, nếp mí sẽ phục hồi, ổn định và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là công nghệ nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ trong suốt thời gian qua bởi những hiệu quả vượt trội so với kỹ thuật trước đây. Phương pháp nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn bởi sự cải tiến trong kỹ thuật đó là tạo liên kết chắc chắn giữa da mi mắt và sụn mi để tạo đường mí mới. Nghiên cứu cho thấy, sụn mi là loại mô sụn cứng chắc nên sẽ giữ được nếp mí vĩnh viễn.

Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên và duy nhất tiếp nhận chuyển giao công nghệ bấm mí Dove Eyes từ các đối tác Hàn Quốc giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm công nghệ Hot nhất xứ Kim Chi hiện nay.

Đặc biệt, chính sách bảo hành 10 năm đối với dịch vụ bấm mí Dove eyes hiện được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa vào áp dụng thành công cam kết chất lượng tới quý khách hàng.

Bấm mí trước tết 5Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Chào mừng xuân Bính Thân 2016, khách hàng có cơ hội nhận bao lì xì với giá trị lớn từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Mắt đẹp hoàn hảo sau 7 ngày – Xinh tươi đón năm mới – Ưu đãi ngay 20% Bấm mí mắt 

ĐĂNG KÍ NGAY:

tich
Hoặc

The post Rộ trào lưu bấm mí trước Tết thay đổi tướng số, vận mệnh, đón tài lộc appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/1SiPRuS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét