Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

[Video Livestream] Kết quả sau bấm mí Multi-Point của ca sĩ Trần Hòa The Voice

video livestream ca sĩ trần hòa the voice sau bấm míTrần Hòa rạng ngời với đôi mắt hai mí hút hồn sắc nét

1. Tìm hiểu quy trình bấm mí Multi-Point không phẫu thuật

Quy trình bấm mí Multi-Point được thực hiện khá đơn giản với quy trình thực hiện chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện đo vẽ và đánh dấu các điểm cần kết nối với nhau để tạo ra đường nếp mí chắc chắn và rõ nét nhất.

Cận cảnh VIDEO ngay sau khi thực hiện của cô ca sĩ Trần Hòa The Voice

Tình trạng mí mắt của Trần Hòa mới ban đầu đang có hiện tượng mí sụp, khá nhỏ gần như không thể nhìn thấy rõ được. Nếu như cười hoặc nói rất dễ để lộ ra đôi mắt híp kém tự nhiên rõ nét. Bác sĩ nhận định trường hợp của Trần Hòa chưa xuất hiện những vết lão hóa nhăn nheo nên sử dụng phương pháp bấm mí Multi-Point sẽ thích hợp nhất.

Mí mắt của Trần Hòa được đánh dấu các điểm cố định và kết nối chúng với nhau thành 1 đường liên kết chặt chẽ. Toàn bộ quá trình thực hiện diễn ra trong khoảng 30 phút. Kết quả nhận thấy rõ rệt ngay sau khi bác sĩ kết thúc quá trình bấm mí – 2 mí đã đều và rõ nét hơn hẳn.

video livestream ca sĩ trần hòa the voice sau bấm mí 1Mô phỏng quá trình thực hiện bấm mí mắt Multi-Point

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM VỀ CÔNG NGHỆ BẤM MÍ MULTI-POINT???

tich
Hoặc

2. Quá trình thăm khám và kết quả sau khi bấm mí Multi-Point của Trần Hòa

Hải ngọc đã thực hiện bam mi mat được 14 ngày và đã có sự thay đổi nhất định rõ ràng. Đôi mắt có nếp mí rõ ràng rõ nét hơn hẳn nếp mí dài từ đầu mắt cho tới đuôi mắt tự nhiên chuẩn đẹp. Khi nhắm mở mắt rất dễ dàng không sưng không hề đau tấy.

video livestream ca sĩ trần hòa th voice sau bấm mí tại kangnamVIDEO tái khám và kết quả bấm mí của Trần Hòa sau khi thực hiện

Bác sĩ Louis Trần – Trưởng khoa mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận định: “Trường hợp của Trần Hòa đã trải qua khoảng 2 tuần bấm mí, thời điểm này đôi mắt gần như hoàn toàn hồi phục và có những nét rõ ràng. Cơ địa của Hòa sưng lâu hơn so với những trường hợp thông thường, nếu như bình thường chỉ khoảng 1 tuần chúng ta đã thấy được nếp mí đẹp ổn định hơn”

Tình trạng mí nhỏ không rõ nét khiến đôi mắt dường như nhỏ lại rất nhiều. Nếp mí tạo ra nhờ các liên kết chặt chẽ, xuyên qua sụn vững chắc có thể duy trì hiệu quả từ 10 – 15 năm.

Ngắm nhìn những HÌNH ẢNH của nữ ca sĩ Trần Hòa để thấy được sự khác biệt trước và sau khi bấm mí Multi-Point: 

video livestream ca sĩ trần hòa the voice sau bấm mí Video livestream ca sĩ trần hòa the voice sau bấm mí 2Hình ảnh trước và sau khi bấm mí Multi-Point của Trần Hòa

Thu Hòa đã bấm mí thành công – còn bạn thì sao đã sẵn sàng để đẹp lên như cô ấy hay chưa? Bấm mí Multi-Point mang tới bạn đôi mắt hoàn hảo đẹp như ý muốn. Để được tư vấn chuyên sâu bạn vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 1900.4666 hoặc để comment – mọi thắc mắc sẽ được chuyên viên tư vấn tại Kangnam tư vấn trực tiếp.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ ĐẸP NHƯ CÔ ẤY:

tich
Hoặc
 

The post [Video Livestream] Kết quả sau bấm mí Multi-Point của ca sĩ Trần Hòa The Voice appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2wladid
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét