Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Mở rộng góc mắt ngoài là gì? Có đau không?

tin-tuc

Hiện nay, cùng với cắt mí mắt thì mở rộng góc mắt ngoài là dịch vụ làm đẹp đôi mắt được rất nhiều các chị em quan tâm. Vậy mở rộng góc mắt ngoài là gì? Có đau không? Cùng tìm hiểu cụ thể về dịch vụ làm đẹp hot này qua bài viết dưới đây nhé!

Mở rộng góc mắt ngoài là gì? Có đau không?

Đôi mắt bồ câu to tròn, long lanh, cuốn hút là mong muốn của hầu hết các cô gái

Đôi mắt là bộ phận có ý nghĩa cực kỳ lớn đối với cơ thể con người. Nó không chỉ là một giác quan quan trọng giúp chúng ta cảm nhận, nhận biết thế giới xung quanh mà qua đôi mắt còn phần nào phản ánh được nội tâm, cá tính con người bạn. Cổ nhân đã có câu: “Quân tử phải có mắt quý, có thể không có tai quý. Tiểu nhân có thể có tai quý, không thể có mắt quý” (Khổng Minh) ý chỉ đôi mắt nói lên con người bạn rất nhiều. Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học, y học thẩm mỹ, việc“chào tam biệt” đôi mắt ngắn nhỏ, dữ dằn để sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối hài hòa không còn là điều xa vời nữa.

Mở rộng góc mắt ngoài là gì?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là phương pháp làm đẹp được chuyển giao từ Hàn Quốc. Đây là thủ thuật giúp làm tăng chiều dài của mắt, đồng thời giúp đôi mắt trở nên to tròn hơn thông qua việc mở rộng đuôi mắt. Mở rộng góc mắt ngoài được cho là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình các khuyết điểm thường gặp của đôi mắt người Á Đông như: mắt ngắn nhỏ, đuôi mắt xệ, đôi mắt có khoảng gần nhau, đuôi mắt ngắn hẹp giúp kéo dài mắt ra phía ngoài, mở rộng chiều ngang đôi mắt và tạo vẻ to tròn, thanh thoát hơn.

Mở rộng góc mắt ngoài là gì? Có đau không?

Mắt một mí, mắt ngắn nhỏ là khuyết điểm của phần lớn người Á Đông và cả Việt Nam

Mở rộng góc mắt ngoài có đau không?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Thời gian thực hiện chỉ khoảng 30 phút, sau khi phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay mà không cần phải lưu trú bệnh viện để theo dõi.

Trong quá trình thực hiện, để các khách hàng cảm thấy thoải mái nhất, các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ ở phần mắt sẽ phẫu thuật với hàm lượng đủ cho khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Phương pháp làm đẹp này tuyệt đối an toàn khi chỉ can thiệp bên ngoài, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng tới thị lực.

Mở rộng góc mắt ngoài ở đâu đẹp?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các địa chỉ làm đẹp thực hiện dịch vụ mở rộng góc mắt ngoài. Tuy nhiên, giá thành, hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn thì không phải địa chỉ nào cũng giống nhau. Không nên xem nhẹ đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng mà dễ tính trong việc lựa chọn đơn vị thẩm mỹ để gửi gắm cửa sổ tâm hồn. Mắt là vùng rất nhạy cảm, những rủi ro khôn lường có thể xảy ra nếu quá trình phẫu thuật không đảm bảo chất lượng.

Mở rộng góc mắt ngoài là gì? Có đau không?

Sự khác biệt trước và sau của đôi mắt khi thực hiện dịch vụ mở rộng góc mắt ngoài tại Thu Cúc

Với bề dày hơn 20 năm xây dựng và phát triển, BVĐKQT Thu Cúc tự hào là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu, được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin tưởng gửi gắm cải thiện nhan sắc và chăm sóc sức khỏe. Phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài tại Thu Cúc có những ưu điểm vượt trội được khách hàng ghi nhận:

  • Mắt sau phẫu thuật đẹp tự nhiên, to tròn, cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặ
  • Quá trình tiểu phẫu diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
  • Không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, không mất thời gian nghỉ dưỡ
  • Chi phí hợp lý đi cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, không gian sang trọng, tiện nghi.
Mở rộng góc mắt ngoài là gì? Có đau không?

Trước khi tiến hành phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài tại Thu Cúc, các bạn sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn

  • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm bằng trang thiết bị hiện đại cùng xu hướng thẩm mỹ được cập nhật mới nhất.

Chắc hẳn qua bài viết trên đã giải đáp được rõ câu hỏi “Mở rộng góc mắt ngoài là gì?” của nhiều người. Nếu gặp phải tình trạng mắt ngắn nhỏ, đuôi mắt hẹp mang vẻ dữ dằn thì hãy đến ngay với Thu Cúc để sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn một cách an toàn và nhanh chóng các bạn nhé!

 

 

 

The post Mở rộng góc mắt ngoài là gì? Có đau không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2u4JTGr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét