Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Thu Thủy xinh đẹp, cuốn hút sau bấm mí mắt Dove Eyes tại Kangnam sau 20 phút

Câu chuyên khách hàng bấm mí mắt hàn quốcChỉ nhờ thủ thuật bấm mí Dove Eyes đã giúp Thu Thủy sở hữu diện mạo cực kì xinh đẹp và nổi bật

Bạn gái không ngần ngại chia sẻ: Mắt mình 1 mí nhìn rất nhỏ khiến mình lúc nào cũng phải phụ thuộc vào miếng dán trang điểm, mà thực tế, cũng chỉ là tạm thời mà thôi. Chính vì vậy mình đã quyết định thực hiện bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để có được đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên, hiệu quả lâu dài hơn.”

Câu chuyên khách hàng bấm mí mắt hàn quốc 1

Từ một cô gái thiếu tự tin với đôi mắt 1 mí ti hin, giờ đây Thu Thủy tự tin hơn nhiều khi mọi nhược điểm mắt đã được khắc phục nhờ công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes.

Nhan sắc của cô nàng sau khi bấm mí khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đôi mắt 2 mí long lanh cuốn hút giúp Thủy xinh đẹp như một Hot girl! Đường mí mới thực sự phù hợp với khuôn mặt bạn gái, nhìn tự nhiên như chưa hề có sự can thiệp thẩm mỹ.

Câu chuyên khách hàng bấm mí mắt hàn quốc 2

Dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ, đôi mắt của bạn gái đã có đường mí mềm mại, đúng chuẩn. Nếp mí rõ nét và cân đối sau khi bấm mí Dove Eyes đã giúp đôi mắt Thủy thêm rạng rỡ, có chiều sâu hơn.

Câu chuyên khách hàng bấm mí mắt hàn quốc 3

Mắt 2 mí đẹp rạng rỡ, thần thái tươi mới giúp cô nàng thoải mái tạo dáng ở mọi shoot hình. Bạn gái tự tin Selfile ở mọi góc độ mà không còn phải bận tâm về đôi mắt 1 mí, mắt không rõ mí…

Câu chuyên khách hàng bấm mí mắt hàn quốc 4

Đường mí mới dường như đã giúp diện mạo của Thủy “lột xác” hoàn toàn nhận được nhiều lời khen của bạn bè và gia đình. Thu Thủy cho biết, trong và sau bấm mí Dove Eyes, cô không cảm thấy đau đớn, khó chịu hay gặp phải tình trạng viêm nhiễm, biến chứng nguy hại cho sức khỏe.

Câu chuyên khách hàng bấm mí mắt hàn quốc 5

“Bác sĩ Louis Trần ở bên Kangnam là người trực tiếp bấm mí cho mình. Bác sĩ rất quan tâm tận tình. Ngay sau khi kết thúc ca bấm mí của mình, bác sĩ hướng dẫn rất tỉ mỉ cách chăm sóc, phục hồi tại nhà. Khoảng 2 ngày sau đó, bác sĩ cũng gọi điện hỏi han và tư vấn nhiệt tình giúp kết quả của mình phục hồi chỉ sau 5 ngày.” – Thủy chia sẻ cảm nhận

Câu chuyên khách hàng bấm mí mắt hàn quốc 6

Thủ thuật bấm mí Dove Eyes tạo mắt 2 mí vĩnh viễn

Bấm mí Dove Eyes là giải pháp tạo mắt 2 mí chuẩn tỷ lệ ‘vàng’ được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp nhiều bạn trẻ thay đổi diện mạo, gương mặt thanh thoát, hài hòa hơn. Việc ứng dụng kỹ thuật công nghệ mới tiên tiến đã giúp thời gian bấm mí Dove Eyes hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như mắt 2 mí được rút ngắn đáng kể nhưng vẫn mang lại kết quả như ý muốn, khiến khách hàng yên tâm, tin tưởng lựa chọn.

Thu Thủy đã mạnh dạn thay đổi để xinh đẹp tự tin hơn?  

Bạn muốn như cô ấy?  

Hãy liên hệ đến số 1900 6466 hoặc CLICK đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp

The post Thu Thủy xinh đẹp, cuốn hút sau bấm mí mắt Dove Eyes tại Kangnam sau 20 phút appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2vd8Mjv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét