Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Bấm mí mắt Hàn Quốc – Bí mật đằng sau đôi mắt 2 mí to, tròn của sao Hàn

Đất nước Hàn Quốc vốn nổi tiếng là “kinh đô” của ngành công nghệ thẩm mỹ, nơi mà không chỉ các ngôi sao hàng đầu mà cả những người dân thường rất ưa chuộng thẩm mỹ. Trong đó, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là một trong những dịch vụ được chọn nhiều nhất. Dưới đây là hàng loạt các sao Hàn đã từng bấm mí, nhan sắc của họ sau đó đẹp hơn rất nhiều:

1. Ca sĩ Yuri ( SNSD)

bấm mí Hàn Quốc1Yuri có sự khác biệt lớn ở đôi mắt

Các fan sẽ không khỏi bất ngờ khi một số hình ảnh trước đây của cô nàng Yuri vô cùng xinh đẹp đã bị “khai quật”. Khác hẳn với vẻ đẹp rạng ngời, xinh đẹp, cô lộ ra khuôn mặt mất cân đối với đôi mắt một mí không được to cho lắm.

2. “Nữ hoàng dao kéo” Park Min Young

bấm mí Hàn Quốc65Park Min Young “lột xác” sau khi bam mi mat Hàn Quốc

Khác với hình ảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của cô, Park Min Young khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng với bức hình ảnh trước đây, đặc biệt là ở đôi mắt đã có phần chỉnh sửa, mắt to tròn và nếp mí rõ ràng hơn. Mới đây, diễn viên xinh đẹp cũng thừa nhận mình đã từng đi bấm mí Hàn Quốc.

3. Nữ diễn viên “dao kéo” Lee Da Hee

bấm mí Hàn Quốc3Lee Da Hee cũng rạng ngời hơn rất nhiều sau khi làm mắt 2 mí Hàn Quốc

Nhìn lại những năm về trước, Lee Da Hae xuất hiện với ngoại hình khá mập với khuôn mặt không thực sự quyến rũ như bây giờ. Lúc đó, cặp mắt một mí và chiếc cằm bạnh khiến mặt cô trông rất thô, cứng. Sau này, cô cũng từng thừa nhận mình có đi”tút tát” lại đôi mắt để khi là người công chứng, cô có thể tự tin với đôi mắt hai mí to tròn, gương mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều.

4. Nữ ca sĩ Hyo Yeon (SNSD)

bấm mí Hàn Quốc4Đôi mắt đầy mê hoặc của Hyo Yoen khiến nhiều fan phải ghen tị

Các antifan có thể thấy rõ ràng một sự khác biệt lớn từ vẻ đẹp cuốn hút của Hyo Yeo mà các fan vẫn thường ngưỡng mộ (bên trái) với ảnh thật của cô không có hai mí mắt, bình thường, giản dị (bên phải).Chưa có một lời khẳng định chính thức nào từ phía HyoYoen nhưng nghi vấn cô từng đi bấm mí được nhiều fan đặt ra.

5. Chàng ca sĩ điển trai Kyu Hyun (Super Junior) 

bấm mí Hàn Quốc6Kyu Hyun cũng từng thừa nhận đã từng bấm mí Hàn Quốc

Ngắm nhìn lại những bức hình trước đây thì ít ai nghĩ ra rằng đó là  Kyu Hyun. Anh khiến không ít khán giả thất vọng khi hình ảnh trước đây của anh hoàn toàn không đẹp trai, nam tính như bây giờ, đặc biệt là ở đôi mắt. Anh cũng từng thừa nhận mình từng đi bấm mí Hàn Quốc. 

 6. Hoa hậu Hàn Quốc 2016 – Kim Yu Mi

Bam-mi-Han-Quoc67Không thể phủ nhận sau bấm mí hoa hậu Kim Yu Mi đẹp hơn rất nhiều

Hoa hậu Hàn Quốc 2012 Kim Yu Mi giành được nhiều thiện cảm của khán giả bởi gương mặt khả ái, chiều cao 1m76 cùng vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, trong những tấm ảnh được hé lộ, Hoa hậu thực chất sở hữu một nhan sắc bình thường: mắt một mí đặc trưng Hàn Quốc, cằm rộng, gương mặt to…

7. Diễn viên Park Shin Hye

Bấm mí Hàn Quốc9Vẻ đẹp trong sáng với đôi mắt hút hồn của Park Shin Hye 

Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng Park Shin Hye đang nổi như “cồn” sau The Heirs tại nước châu Á. Ngắm nhìn vẻ đẹp trong sáng Park Shin Hye khiến nhiều fan không khỏi xuýt xoa trước đôi mắt to tròn, long lanh rạng ngời của cô nàng 9X này.

8. “Nàng cái 9 đuôi” – Shin Min Ah

Bấm mí Hàn Quốc76Shin Min Ah nổi tiếng với đôi mắt to tròn

Không mấy ai xa lạ với hình ảnh của Shin Min Ah, gương mặt khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Không chỉ sở hữu làn da mịn màng, đẹp “không tì vết”, cô nàng còn được chú ý đến bởi đôi mắt 2 mí to tròn đầy ấn tượng.

9. Kim Yoon Hee

Bấm mí Hàn Quốc26
Kim Yoon Hee với đôi mắt to tròn như búp bê
Gương mặt trong sáng, ngây thơ của cô nàng xinh đẹp Kim Yoon Hee khiến nhiều người không khỏi mê mẩn, ngưỡng mộ. Điểm ấn tượng nhất ở cô chính là đôi mắt 2 mí to tròn với sức hút khó cưỡng khiến nhiều fan nữ không khỏi ghen tị.
Bên cạnh mốt nâng mũi, bấm mí Hàn Quốc thì có thể nói trào lưu rất thịnh hành trong giới showbiz. Khuôn mặt người Á Đông vốn mắt một mí kém linh hoạt thì nay, nhờ công nghệ hiện đại này, các sao Hàn ngày càng rạng ngời với đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên vô cùng hút hồn.
Hiện nay, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam và tạo lên cơn sốt tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vinh dự là đơn vị đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ hàng đầu Hàn Quốc này từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc.

bấm mí Hàn Quốc7Hình ảnh trước và sau bấm mí Hàn Quốc

Với kỹ thuật tiên tiến hiện đại được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn bộ Y tế cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc – Việt Nam,chỉ mất khoảng 15  phút thực hiện, bạn đã sở hữu cho mình đôi mắt hai mí to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, không hề đau đớnĐể được tìm hiểu rõ hơn công nghệ hiện đại này, bạn có thể gọi điện qua số Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin theo FORM bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn.

tich
Hoặc

The post Bấm mí mắt Hàn Quốc – Bí mật đằng sau đôi mắt 2 mí to, tròn của sao Hàn appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2v69b7O
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét