Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Mí mắt bị sụp xuống phải làm sao?

tin-tuc

 

Mí mắt bị sụp xuống là hiện tượng không hiếm gặp nhưng lại khiến những ai không may mắc phải luôn cảm thấy mất tự tin, khuôn mặt trở nên già hơn so với tuổi thật, trông ủ rũ và thiếu sức sống. Hãy cùng đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục phù hợp của hiện tượng này nhé!

Vì sao mí mắt bị sụp xuống?

– Sụp mí do bẩm sinh: Chiếm đa số nguyên nhân gây sụp mí. Cụ thể do:

+ Mắt có biểu hiện bất thường trong quá trình phát triển cơ nâng mi. Vấn đề này có thể tự điều chỉnh sau một thời gian được chăm sóc kĩ lưỡng.

+ Tổn thương một phần dây thần kinh chi phối cơ nâng mi trong quá trình mang thai của mẹ.

– Các nguyên nhân khác:

+ Tổn thương thần kinh, có thể là hệ quả của tai nạn trong lúc vận động mạnh như chơi thể thao, tạo nên những chấn thương liên quan đến vùng cơ.

+ Do nhược cơ: Là nguyên nhân phổ biến thường gặp ở người trẻ, bắt nguồn từ một số thói quen có hại như thức khuya, ngủ không đủ giấc lâu ngày, tiếp xúc quá nhiều với màn hình vi tính, thói quen dụi mắt,… vô tình kéo mi mắt trễ xuống và tạo thành nếp, lâu ngày gây sụp mí.

Thói quen sinh hoạt không khoa học là một trong những nguyên nhân khiến mí mắt bị sụp

Thói quen sinh hoạt không khoa học là một trong những nguyên nhân khiến mí mắt bị sụp

Mí mắt bị sụp xuống phải làm sao?

Những trường hợp mí mắt mới xuất hiện, tình trạng chưa nghiêm trọng thì có thể tập dụng ngay những nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm và chi phí vừa phải để khắc phục tình trạng này.

– Sử dụng lô hội: Bạn chỉ cần cắt bỏ phần lá bên ngoài, sau đó lấy phần gel trắng bên trong để chà lên vùng mí mắt bị sụp. Các dưỡng chất có trong lô hội sẽ giúp khắc phục tình trạng mí mắt bị sụp xuống hiệu quả.

– Sử dụng lòng trắng trứng: Tương tự như lô hội, bạn chỉ cần lấy phần lòng trắng của trứng gà, dùng tay hoặc tăm bông để boi lòng trắng trứng lên vùng mí mắt bị sụp. Hãy thực hiện nhẹ nhàng để tránh dính vào mắt các bạn nhé. Cách làm này còn có thể giúp làn da quanh mắt trở nên sáng khỏe và giảm thâm, giảm bọng mắt một cách hiệu quả nếu áp dụng thường xuyên.

Lòng trắng trứng rất có lợi cho việc làm giảm tình trạng sụp mí mắt

Lòng trắng trứng rất có lợi cho việc làm giảm tình trạng sụp mí mắt

– Muối biển: Pha một thìa muối biển vào cốc nước ấm, rồi dùng bông tẩy trang hoặc vải mềm thấm nước vừa rồi và xoa nhẹ nhàng lên mắt. Lặp lại nhiều lần tới khi bạn thấy đôi mắt khá hơn nhé.

Tuy nhiên, những phương pháp này thường chỉ có thể làm giảm tình trạng sụp mí mắt chứ không thể khắc phục triệt để khuyết điểm này. Với công nghệ hiện đại, giờ đây các bạn đã có thể thoát khỏi tình trạng mí mắt bị sụp một cách nhanh chóng và  triệt để bằng phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt. Đây là phương pháp loại bỏ da chùng, da thừa, mỡ mí mắt để giải quyết tình trạng sụp mí mắt. Đặc biệt, các bác sĩ tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẽ sử dụng công nghệ laser hiện đại nên có thể hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn. Đồng thời, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng nâng cơ mi trên, đính vào da mí trên và tạo nếp mí mới cân đối, trẻ trung, hài hào với khuôn mặt.

Cắt mí mắt giúp bạn gái lấy lại đôi mắt trẻ trung, hài hòa với khuôn mặt (Lưu ý: kết quả còn phải phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cắt mí mắt giúp bạn gái lấy lại đôi mắt trẻ trung, hài hòa với khuôn mặt (Lưu ý: kết quả còn phải phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, chế độ bảo hành lâu dài sau dịch vụ của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, các bạn sẽ không phải lo lắng mí mắt bị sụp xuống phỉa làm sao. Hãy gọi tới tổng đài của chúng tôi 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể nhé!

The post Mí mắt bị sụp xuống phải làm sao? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2lKv1sW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét