Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Mắt bồ câu là như thế nào? Cách để có mắt bồ câu cuốn hút

1. Mắt bồ câu là gì? Mắt bồ câu là như thế nào? 

Không chỉ thời xưa, đến nay, đôi mắt bồ câu vẫn luôn có sức hút mãnh liệt được phái đẹp tôn vinh và lựa chọn là vẻ đẹp chuẩn mực của một đôi mắt đẹp. Mắt bồ câu là gì? Mắt bồ câu là như thế nào? mà khiến bất kỳ ai cũng phải “mê mẩn”, ao ước.

Mắt bồ câu Mắt bồ câu 1

Rất nhiều Hotgirl may mắn sở hữu đôi mắt bồ câu long lanh cuốn hút 

Mắt bồ câu là đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng, nhãn cầu tròn nhỏ tiếp xúc vừa vặn với 2 bờ mắt, đầu và đuôi mắt ngang bằng nhau, lông mi cong tạo cảm giác đôi mắt có sâu hút, long lanh, có hồn và giàu cảm xúc. Đôi mắt bồ câu mang lại thần thái khỏe mạnh, tươi trẻ, không vết thâm, nếp nhăn cũng như không có bọng mỡ mắt

Và trong làng giải trí Việt, có không ít người đẹp may mắn được trời phú cho đôi mắt bồ câu to tròn khiến nhiều người thèm khát như: Hotgirl Midu, Ngọc Trinh, ca sĩ Vy Oanh …

2. Cùng xem tướng mắt bồ câu đoán vận mệnh, tính cách

Đôi mắt từ xa xưa đã được ví như cửa sổ tâm hồn. Do vậy, qua dáng mắt có thể nói lên được thần thái, trí lực, tình cảm, nhân cách, thậm chí cả số mệnh của chủ sở hữu.

Trong văn hóa truyền thông phương Đông và phương Tây, bồ câu được xem là biểu tượng của hòa bình, thịnh vượng. Nó tượng trưng cho sự no ấm, sự ổn định, phồn vinh.

Mắt bồ câu 4

Mắt bồ câu là gì? Mắt bồ câu là như thế nào? khiền nhiều người yêu thích

Do vậy, xem tướng mắt bồ câu giúp bạn suy đoán tính cách, vận mệnh như thế nào? Mắt bồ câu là người quý tướng có quan lộc, công danh sự nghiệp rất tốt, đức tính thủy chung son sắt. Chủ nhân có mắt bồ câu là người có tính cách phóng khoáng, tâm hồn ngay thẳng sẵn sàng giúp đỡ người khác khi khó khăn nên được nhiều người yêu mến.

Đối với nữ giới, họ là những người dịu dàng, đảm đang, tháo vát, chịu khó chăm lo nhà cửa, có tướng lấy chồng khá giả, có điều kiện kinh tế tốt, thuận lợi trong đường tình duyên.

Đối với nam giới, họ cương trực thẳng thắn, gặp nhiều thành công trong sự nghiệp, công danh. Cuộc sống hôn nhân êm đềm, đầm ấm, no ấm, thuận hòa được quý nhân phù trợ.

3. Làm sao để có đôi mắt bồ câu?

Qua việc xem tướng mắt bồ câu cũng như giải đáp câu hỏi mắt bồ câu là gì? mắt bồ câu là như thế nào? có thể nhận thấy đây là dáng mắt mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng được tạo hóa ưu ái một cho đôi mắt bồ câu to tròn. Đặc biệt là đối với những ai gặp phải những khuyết điểm ở mắt như mắt một mí, mí lót, mí lận, mắt xếch, bị mắt to mắt nhỏ.

>>>Xem thêm: Mắt xếch là mắt như thế nào

Mắt bồ câu 7

Bấm mí Dove Eyes tạo mắt bồ câu 2 mí to tròn sau 20 phút

Hướng đến các giải pháp đơn giản, và cho hiệu quả lâu dài, công nghệ làm đẹp hiện đại đã cho ra đời giải pháp tạo mắt 2 mí bồ câu long lanh không cần phẫu thuật được nhiều người ưa chuộng, đó là  bấm mí Dove Eyes. Công nghệ được biết tới là giải pháp thẩm mỹ đơn giản, an toàn, không xâm lấn giúp tạo mắt 2 mí bồ câu nhanh chóng, cho hiệu quả vĩnh viễn.

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là thủ thuật đơn giản, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ bấm mí, bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi, cố định vào sụn mi. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên và vĩnh viễn.

Tại Việt Nam, bạn có thể tiếp cận với công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes tại BVTM Kangnam, địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của giới trẻ với mong muốn sở hữu đôi mắt bồ câu 2 mí đẹp tự nhiên, như ý.

Mắt bồ câu 9Mắt bồ câu 11

Rất nhiều bạn gái sở hữu mắt bồ câu to tròn sau bấm mí Dove Eyes

Với chia sẻ trên mong rằng đã giải đáp băn khoăn mắt bồ câu là gì? Mắt bồ câu là như thế nào? của nhiều người hiện nay. Mọi sự quan tâm thắc mắc về giải pháp tạo mắt bồ câu 2 mí  – Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, bạn có thể gọi điện tới Tổng đài 1900 6466 hoặc nhấp chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để được giải đáp chi tiết.

The post Mắt bồ câu là như thế nào? Cách để có mắt bồ câu cuốn hút appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2JuYFfj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét