Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không? Câu trả lời sẽ được bật mí

Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không, có cải thiện vận mệnh tương lai vẫn luôn là câu hỏi của rất nhiều người. Vậy theo quan niệm phương Đông, ẩn số này được sẽ được “giải mã” như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những giải đáp đúng nhất.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi mắt to tròn, sáng ngời mà sẽ là những đôi mắt kém duyên như mắt  xếch, mắt một mí… họ luôn cảm thấy không tự tin vào vẻ bề ngoài của bản thân, mặc cảm và luôn thấy mình kém may mắn, không có ý chí vươn lên. Vì thế họ chọn lựa cắt mí mắt  để thay đổi vận mệnh của mình. Vậy cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?

cắt mí mắt có thay đổi tướng số không

Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?

Con gái mắt xếch có thật sự “xấu” như lời đồn?

Trước kia khi nói đến con gái mắt xếch, mọi người thường sẽ nghĩ đến “tướng dâm” – nhưng xét trên thực tế thì cụm từ này sẽ không chính xác và còn có phần oan ức cho những chị em sở hữu đôi mắt xếch. “Tướng dâm” này thực chất chỉ là nhu cầu chăn gối cao, sự chủ động trong mọi mối quan hệ tình cảm và tính cách này thì không có gì xấu và đáng trách nhất là trong xã hội hiện đại thay đổi bây giờ.

cắt mí mắt có thay đổi tướng số không

Con gái mắt xếch có thật sự xấu xí?

  • Về tính cách: Trên thực tế, những người con gái có mắt xếch thường có tính cách rất đáng trân trọng là độc lập, tự chủ, vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn và ghét bị phụ thuộc vào người khác. Họ luôn cố gắng khẳng định được vị trí của mình trong xã hội.
  • Về sự nghiệp: Phụ nữ mắt xếch thực chất thường được mọi ngượi yêu quý, tôn trọng và đánh giá rất cao trong công việc nên họ sẽ đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp.
  • Về tình duyên: Con gái mắt xếch thường được cho là lận đận trong tình duyên, họ yêu nhiều nhưng chia tay cũng nhiều, tự phụ người nhiều và cũng bị người phụ không ít. Tất cả cũng do tính cách mạnh mẽ và quyết đoán mà ra.
  • Về hôn nhân: Nếu như những người con gái mắt xếch nếu tìm được người đàn ông có tư tưởng và mục đích sống giống mình thì hạnh phúc sẽ được bền lâu. Nhưng ngược lại thì rất dễ dẫn đến xung khắc hay chia tay…

cắt mí mắt có thay đổi tướng số không

Con gái mắt xếch có tính cách độc lập, tự chủ rất đáng trân trọng

Tuy nhiên, những đặc trưng về tướng mắt xếch kể trên không hoàn toàn đúng với tất cả chị em không may mắn sở hữ tướng mắt này. Mỗi người một gương mặt, một tính cách khác nhau sẽ có những số phận khác nhau. Thế nhưng, ở Việt Nam thì đa phần con gái mắt mắt xếch thường sẽ nhận được nhiều ánh mắt thiếu thiện cảm vì đôi mắt có phần sắc sảo và dữ tợn. Liệu con gái mắt xếch cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?

Mắt một mí được coi là đôi mắt không được đẹp

Mắt một mí là một đôi mắt khá phổ biến ở những nước châu Á thế nhưng theo tương số thì đôi mắt một mí cũng ẩn chứa nhưng điều bí mật thú vị, cũng có thể là những nhận địh không mấy tốt đẹp về người nào sở hữu nó.  Xét về mặt thẩm mỹ thì mắt một mí là điểm trừ trên khuôn mặt của mỗi cô gái.

cắt mí mắt có thay đổi tướng số không

Con gái mắt một mí có tướng số như thế nào?

Mắt một mí thường có những đặc điểm về tướng số như:

  • Những cô gái có mắt một mí thường khiến cho người đối diện có cảm giác đây là một người con gái bướng bỉnh, cố chấp và đanh đá.
  • Sống kín đáo, thận trọng, ngại va chạm và không dễ bộc lộ cảm xúc thạt của bản thân chính là tính cách nổi bật nhất của người có mắt một mí.
  • Những người có mắt một mí thường có bản chất khá gan dạ, mạnh mẽ và can trường.
  • Phụ nữ mắt một mí thường nhiều ưu tư và dễ gặp chuyện buồn trong tình yêu và hôn nhân.

cắt mí mắt có thay đổi tướng số không

Con gái mắt một mí thường rất hay cười và có tính cách hòa đồng

Những nhận xét trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp đặt vào bất cứ cô gái nào có mắt một mí.

Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?

Theo quan niệm của nhân tướng học thì trên mỗi khuôn mặt không chỉ mũi, cằm, tai… mà đôi mắt cũng là bộ phận ẩn chứa nhiều phúc, lộc và hậu vận của đời người. Theo đó, nếu một đôi mắt đẹp sẽ tượng trưng cho sự cao sang và quyền quý. Một đôi mắt đẹp là đôi mắt có dáng mắt to tròn, đường mí rõ ràng, cân xứng với khuôn mặt. Nhưng không phải ai cũng may mắn để sở hữu một đôi mắt đẹp đến như vậy nên có người lựa chọn cắt mí để làm đẹp nhưng một số khác lại tìm đến  cắt mí để thay đổi tướng số, việc thay đổi diện mạo có ý nghĩa tích cực giúp bạn có thể tự tin hơn, mạnh dạn hơn và thành công hơn.

cắt mí mắt có thay đổi tướng số không

Cắt mí mắt có phá tướng không?

Cắt mí mắt có phá tướng không? Cho đến nay vẫn chưa có một công trình nghiên cứu nào chứng minh được điều này. Chính vì vậy những ý kiến nêu ở trên chỉ màn tính chất tham khảo. Nhưng dù bạn có quyết định cắt mí hay không hoặc cắt mí với mục đích gì thì việc làm đẹp cần nhất vẫn là đem lại giá trị đích thực, đó là hoàn thiện vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn”, giúp bạn tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Cắt mí mắt Dr.Park – cảm nhận cuộc sống thay đổi nhờ đôi mắt to tròn

Cắt mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mĩ đang rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ, đây chính là giải pháp khắc phục triệt để những đôi mắt bị khuyết điểm như với trường hợp đôi mắt hơi xếch của bạn. Theo nhân tướng học ngoài mũi, cằm, tai,…mắt cũng là một bộ phận ẩn dấu phúc, tài, vận của con người, tuy nhiên theo khoa học thì vẫn chưa có nghiên cứu nào chứng minh việc cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?

cắt mí mắt có thay đổi tướng số không

Cắt mí Dr.Park – Thay đổi diện mạo với đôi mắt sáng ngời

Tham khảo quy trình thực hiện cắt mí Dr.Park được thực hiện tại TMV Đông Á:

Đôi mắt của bạn sẽ trở nên có thiện cảm hơn khi thực hiện phương pháp cắt mí mắt

Cắt mí Dr.Park là phương pháp khắc phục triệt để tình trạng da chùng, mỡ thừa mí mắt bằng kỹ thuật cao từ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng, giúp bạn nhanh chóng có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, trẻ trung, tràn đầy sức sống. Dịch vụ cắt mí mắt Dr.Park tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên kết quả lại phụ thuộc rất nhiều ở tay nghề bác sĩ. Đến với dịch vụ cắt mí mắt tại TMV Đông Á, quý khách sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện, cam kết mang lại cho quý khách hàng đôi mắt 2 mí cân đối tự nhiên, trẻ trung và hút hồn.

Trên đây là những lời giải đáp dành cho bạn, hi vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ có được cho mình câu trả lời về cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?  Và bạn cũng không còn tự ti vào những khuyến điểm trên đôi mắt của mình nữa. Chúc bạn thành công!

Để được tư vấn cụ thể hơn hoặc đăng ký Cắt mí Dr.Park an toàn bằng công nghệ cao bạn có thể liên hệ tới địa chỉ bên dưới.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

• Mắt xếch là như thế nào? Cách khắc phục mắt xếch để có đôi mắt đẹp

•  Cắt mí Dr.Park – Tự tin mắt xinh hai mí, loại bỏ bọng mắt, mỡ thừa nhanh chóng



from Thẩm Mỹ Mắt tạo mắt 2 mí ĐẸP TỰ NHIÊN CN số 1 Hàn Quốc 2018 https://ift.tt/2emiyvv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét