Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Mở rộng góc mắt trong và ngoài bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Mở rộng góc mắt trong và ngoài hiện là dịch vụ làm đẹp được rất nhiều người quan tâm do hiệu quả thẩm mỹ của nó đem lại. Băn khoăn về vấn đề giá thành “Mở rộng góc mắt trong và ngoài bao nhiêu tiền?” là quan tâm hầu hết chị em. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết rõ nhé!

Xã hội ngày càng phát triển đi cùng với đó là nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được nâng cao, những tiêu chuẩn cái đẹp cũng trở nên khắt khe hơn nhiều. Có rất nhiều người sở hữu đôi mắt rõ 2 mí nhưng vẫn không hài lòng do góc mắt trong và ngoài bị hẹp làm gương mặt không có chiều sâu, kém thanh thoát. Vì vậy, dịch vụ mở rộng góc mắt được rất nhiều chị em lựa chọn để cải thiện các khuyết điểm trên, giúp sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo, long lanh.

Chi phí mở rộng góc mắt trong và ngoài bao nhiêu tiền?

Đôi mắt long lanh, to tròn khiến nhan sắc cô gái trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều

Phẫu thuật mở rộng mắt trong và ngoài là gì?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, không đau đớn, không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ và tuyệt đối an toàn. Nếu như phương pháp cắt mí, bấm mí chỉ cải tiện tình trạng mắt một mí, sụp mí, mí lót, da thừa, da chùng và bọng mỡ thì phương pháp mở rộng góc mắt sẽ khắc phục tình trạng góc mắt hẹp, khiến đôi mắt to tròn với góc mắt rộng, có chiều sâu và cân đối với tỉ lệ gương mặt. Tùy vào tình trạng khuyết điểm đôi mắt của mỗi người mà sẽ lựa chọn mở rộng góc mắt trong hay góc mắt ngoài.

Chi phí mở rộng góc mắt trong và ngoài bao nhiêu tiền?

Vẻ ngoài của cô gái bị hạn chế hơn rất nhiều vì đôi mắt ngắn nhỏ

Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong (mở rộng khóe mắt): là phương pháp cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt được áp dụng cho những đôi mắt có khoảng cách xa nhau, khóe mắt nhỏ, giúp đôi mắt mở to theo chiều dọc. Từ đó giúp đôi mắt trở nên tròn đều, có tỉ lệ hài hòa với gương mặt và sâu hút hồn.

Phẫu thuật mở góc mắt ngoài (mở rộng đuôi mắt): là giải pháp khắc phục những đôi mắt có khoảng gần nhau, đuôi mắt ngắn hẹp giúp kéo dài mắt ra phía ngoài, mở rộng chiều ngang đôi mắt và tạo vẻ to tròn, thanh thoát hơn.

Thời gian thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt rất nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút với quy trình chuyên nghiệp đảm bảo yêu cầu gắt gao về tính an toàn, thẩm mỹ, mọi người có thể yên tâm là không có bất kỳ đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

Chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt trong và ngoài bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với bề dày hơn 20 năm xây dựng và phát triển, tự hào là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất thị trường hiện nay. Chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt trong và ngoài ở Thu Cúc có giá : từ 6-8 triệu đồng, mức giá được cho là hợp lý và vừa túi tiền của nhiều người. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm; kinh nghiệm cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đảm bảo sẽ đem lại cho đôi mắt sự “lột xác” thành công như mong đợi.

Chi phí mở rộng góc mắt trong và ngoài bao nhiêu tiền?

Phương pháp mở rộng góc mắt được rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc ưa chuộng. Trong hình là sự khác biệt trước và sau khi thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt của diễn viên nổi tiếng Shin Min Ah

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ thực hiện dịch vụ mở rộng góc mắt trong và ngoài từ bệnh viện, viện thẩm mỹ viện cao cấp cho tới cơ sở làm đẹp bình dân. Tuy nhiên giá thành, chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ thì không phải đơn vị nào cũng giống nhau. Mắt là bộ phận rất nhạy cảm, không nên xem nhẹ đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản mà “dễ tính” khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Đã có rất nhiều trường hợp bị biến chứng nghiêm trọng, khắc phục rất tốn kém và khó khăn khi thực hiện tại các cơ sở không uy tín, không đảm bảo chất lượng. Vì vậy khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng các đơn vị thẩm mỹ có đủ năng lực để gửi gắm cửa sổ tâm hồn của mình.

Những ưu điểm sau khi thực hiện mở rộng góc mắt tại Thu Cúc

Đã có hàng trăm nghìn lượt khách hàng tới làm đẹp và hài lòng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc. Những ưu điểm vượt trội khi mở rộng góc mắt trong và ngoài tại Thu Cúc được khách hàng và giới chuyên môn ghi nhận:

Mắt sau phẫu thuật trở nên to tròn, cân đối

Khắc phục triệt để các khuyết điểm của đôi mắt. Sau phẫu thuật, khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn, trẻ trung, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt và không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.

An toàn tuyệt đối

Phẫu thuật mở rộng góc mắt được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chi phí mở rộng góc mắt trong và ngoài bao nhiêu tiền?

Thần thái, ánh nhìn thay đổi hẳn sau khi thực hiện mở rộng góc mắt tại Thu Cúc

Không lộ dấu vết thẩm mỹ và không để lại sẹo

Công nghệ tiên tiến cùng với tay nghề nhiều năm của các bác sĩ, bệnh viện Thu Cúc cam kết hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khách hàng, không lộ dấu vết thẩm mỹ và để lại sẹo.

Nhanh chóng hồi phục, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau phẫu thuật mở rộng góc mắt, khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần lưu trú lại Bệnh viện để theo dõi. Thời gian bình phục nhanh chóng, chỉ khoảng 5-7 ngày là mắt trở lại trạng thái bình thường.

Lưu ý: Sau phẫu thuật có thể xuất hiện hiện tượng sưng nề hoặc thâm tím từ 2-4 ngày tùy cơ địa mỗi người. Thực hiện chăm sóc và vệ sinh đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh các trường hợp hợp nhiễm trùng xảy ra. Tốt nhất nên đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được các nhân viên điều dưỡng thay băng, đảm bảo vệ sinh và tránh nhiễm trùng vết khâu trong mọi trường hợp.

Những thông tin trên có lẽ đã giải đáp được câu hỏi “Chi phí mở rộng góc mắt trong và ngoài bao nhiêu tiền của nhiều người”. Với giá thành hợp lý như vậy, chắc chắn sẽ có rất nhiều chị em có thể tiếp cận và sử dụng phương pháp làm đẹp này. Hãy ghé ngayThu Cúc để an tâm sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đẹp như ý nhé!

 

The post Mở rộng góc mắt trong và ngoài bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2Kp9bKD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét