Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ làm đẹp số 1 Việt Nam

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao. Việc sử dụng dịch vụ cắt mí ở các cơ sở kém chất lượng, không uy tín có thể khiến chị em tiền mất tật mang. Vậy cắt mí mắt ở đâu tốt giữa hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ viện hiện nay. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn địa chỉ cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Đông Á – chuỗi cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Cat mi mat o tham my vien dong a

Lựa chọn cơ sở cắt mí mắt uy tín để có đôi mắt đẹp rạng ngời

Để giúp bạn có một đôi mắt to tròn, long lanh và ánh nhìn tươi trẻ thì sẽ không có phương pháp nào mang lại kết quả tuyệt vời như phương pháp cắt mí. Cắt mí mắt áp dụng cho các trường hợp: mắt không có mí nhưng có nhiều da hoặc mỡ thừa, có mí mắt nhưng lại bị sụp mí, mắt có mí lót không rõ, mắt có nhiều nếp mí… Tuy nhiên, điều quan trọng là cắt mí như thế nào để mang lại hiệu quả như mong đợi và tránh tình trạng mí quá to, không tự nhiên và để lại sẹo cho khách hàng.

Ưu điểm của cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Đông Á bằng CN Hàn Quốc Dr .Park

  1. Tạo được nét đẹp tự nhiên

Nếp mí hoàn hảo: Cắt mí Dr.Park được thực hiện theo đúng quy trình, công nghệ độc quyền từ Tiến sĩ Park Hyo Jin giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và hoàn hảo không tì vết.

Độ dày của nếp mí phù hợp với tổng thể của mắt và khuôn mặt: trước khi thực hiện cắt mí Dr.Park, khách hàng sẽ được thăm khám và đo vẽ chính xác tỷ lệ nếp mí sao cho phù hợp nhất với đôi mắt và tổng thể cả khuôn mặt.

Khóe mắt trong và ngoài hoàn hảo và sắc nét: Sau khi cắt mí Dr.Park khách hàng không những được sở hữu một đôi mắt với những nếp mí tự nhiên hoàn hảo mà khóe mắt trong và ngoài  cũng được mở rộng một cách sắc nét nhất.

  1. Quy trình thực hiện khắt khe chuẩn Hàn Quốc

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

  • Các chuyên gia sẽ khám mắt và tư vấn về phương pháp cắt mí mắt, hiệu quả sẽ đạt được sau khi thực hiện cắt mí Dr.Park

Bước 2: Tiến hành đo nếp mí mới sao cho phù hợp

  • Bác sĩ sẽ dùng bút y tế để tiến hành vẽ phác thảo đường gấp mí mới cân xứng và hài hòa với tổng thể khuôn mặt

Bước 3: Gây tê toàn bộ vùng mắt

  • Bác sĩ tiến hàng gây tê nhẹ toàn bộ vùng mắt để bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình phẫu thuật cắt mí.

Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt trong phòng mổ được vô trùng tuyệt đối

  • Bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã được vẽ từ trước một cách chính xác và đều tay (có độ sâu nhất định cho từng  lớp, liền mạch và liên tục). Đặc biệt với mí mắt trên, bác sĩ sẽ rạch một đường tinh tếđể không gây tổn thương cho khách hàng vì đây là lớp da mỏng nhất trên cơ thể chỉ có 2mm.
  • Bác sĩ loại bỏ bớt các dải tổ chức dưới da, lấy bớt đi dải cơ vòng của mí, bọc lộ các túi mỡ và lấy đi mỡ dư ở mí mắt. Xác định chính xác các túi mỡ. Khi lấy mỡ ở mí mắt cần chính xác hợp lý với từng đôi mắt và khuôn mặt của khách hàng để sau khi cắt khách hàng có được một đôi mắt tự nhiên và hoàn hảo nhất
  • Khâu các vết mổ theo thứ tự: khâu phục hồi vách túi mỡ, khâu da mi vào với gân trước của bờ sụn mi để tạo nếp mi (trong trường hợp làm mắt hai mí). Nếu khách hàng đã có hai mí thì chỉ cần khâu mép da với nhau như thông thường.

Cat mi mat o tham my vien dong a

Mô tả quy trình cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông Á

Bước 5: Đưa khách hàng đến phòng hậu phẫu để được nghỉ dưỡng và chăm sóc.

>Xem thêm: Chi tiết quy trình cắt mí mắt từ A TO Z

Nếu bạn đang còn thắc mắc về quy trình cũng như phương pháp cắt mí bằng công nghệ Hàn Quốc tại TMV Đông Á thì bạn có thể để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn tại đây:

Những lý do tuyệt vời để bạn lựa chọn cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Đông Á

  1. Sở hữu một trong những chuỗi các cơ sở lớn nhất cả nước

Là một trong những thẩm mỹ viện sở hữu một chuỗi các cơ sở có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trải dài từ Bắc vào Nam với 7 cơ sở uy tín giúp khách hàng thuận tiện di chuyển làm đẹp và tiết kiệm tối đa chi phí.

Cat mi mat o tham my vien dong a

Cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Đông Á địa chỉ tin cậy không thể bỏ qua

  1. Trang thiết bị máy móc, vật tư y tế bậc nhất

Các cơ sở của Đông Á được trang bị các thiết bị hiện đại bậc nhất. Tất cả các quy trình cắt mí đều được thực hiện tại phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối để đảm bảo các bước thực hiện cho khách hàng đều là an toàn nhất.

Cat mi mat o tham my vien dong a

Đông Á được trang bị các vật tư y tế và cơ sở hiện đại bậc nhất 

  1. Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt chuẩn Hàn Quốc

Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang ứng dụng thành công công nghệ cắt mí Dr.Park – một trong những phương pháp độc quyền của Tiến sĩ Park Hyo Jin (Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ IFace Plastic Surgerya – Hàn Quốc) với tỷ lệ chuyên biệt giúp khắc phục các hạn chếcủa phương pháp cắt mí cũ và mang đến cho khách hàng tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên và đầy tinh tế.

Cat mi mat o tham my vien dong a

Là thẩm mỹ viện ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mắt hàng đầu của Hàn Quốc

  1. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm

Không chỉ được đào tạo bởi cố vấn chuyên môn là Tiến sĩ Park mà đội ngũ bác sĩ tại Đông Á còn là những người giàu kinh nghiệm, có chuyên môn xuất sắc đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước… luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Đông Á.Cat mi mat o tham my vien dong a

Dr.Park và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của thẩm mỹ viện Đông Á

  1. Thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ gây sốt MXH

Cô gái “mắt lươn” Lương Thị Hà, cô nàng “mặt vượn” Kim Phượng, nữ ca sĩ – doanh nhân Nguyễn Thu Trang, nữ hoàng nội y Võ Thị Bạch Tuyết, cô nàng “cá rô đực” Nguyễn Mai Thu Trang, bà mẹ 3 con Nguyễn Vân Anh….chính là một số ít những ca phẫu thuật thẩm mỹ “đẹp xuất sắc” tại TMV Đông Á.

Cat mi mat o tham my vien dong a

Khách hàng có vẻ đẹp hoàn hảo sau khi thực hiện cắt mí mắt tại Đông Á

Trên đây là những thông rất cụ thể cũng như chi tiết khi thực hiện cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Đông Á. Còn chần chừ gì mà không đăng ký để được tư vấn các dịch vụ về cắt mí tại đây ngay thôi để sở hữu cho mình một đôi mắt luôn long lanh và ánh nhìn rạng ngời.

Để được tư vấn cụ thể hơn hoặc đăng ký cắt mí mắt an toàn bằng công nghệ cao bạn có thể liên hệ tới địa chỉ bên dưới.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

Hồi xuân đôi mắt với công nghệ cắt mí Dr.Park

Chi phí cắt mí Update 2018 tại TMV Đông Á

Nguồn: http://thammymat.net/



from Thẩm Mỹ Mắt tạo mắt 2 mí ĐẸP TỰ NHIÊN CN số 1 Hàn Quốc 2018 https://ift.tt/2LCf47y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét