Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu và “tất tần tật” những điều cần biết

tin-tuc

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu là dịch vụ không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp. Thế nhưng để có cẩm nang đầy đủ những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ này thì không phải chị em nào cũng biết. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những thông tin mà chúng tôi tiết lộ ngay sau đây nhé!

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu là kỹ thuật làm đẹp không phẫu thuật

Phương pháp này sử dụng kỹ thuật chuyển giao từ công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc, chỉ cần tạo các điểm liên kết giữa da và sụn mi bằng chỉ sinh học tự tiêu siêu nhỏ, có tính đàn hồi tốt, an toàn với cơ thể. Từ đó, nếp mí mới sẽ được hình thành rõ ràng, giúp mắt to tròn, tràn đầy sức sống hơn. Với thời gian thực hiện nhanh chóng, lại không cần phẫu thuật, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Giải pháp thẩm mỹ này đã giúp nhiều chị em thoát khỏi những trăn trở khi phải sống chung với đôi mắt 1 mí, sụp mí và trở nên xinh đẹp rạng ngời, tươi trẻ hơn.

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu không cần phẫu thuật, mang đến kết quả nhanh chóng cho bạn

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu không cần phẫu thuật, mang đến kết quả nhanh chóng cho bạn

Muốn mắt đẹp như ý cần chọn địa chỉ nhấn mí bằng chỉ tự tiêu uy tín

Nhiều người vẫn chủ quan rằng đây là kỹ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật nên chẳng cần quá khắt khe trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thực hiên. Nhưng bạn có biết rằng nếu nhấn mí bằng chỉ tự tiêu không được thực hiện trong điều kiện đảm bảo an toàn bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì sẽ rất dễ rất đến nhiễm trùng, mắt bị trừng, mí không đều và rất nhiều những trường hợp ngoài ý muốn khác có thể xảy ra? Vì thế, trước khi quyết định thực hiện nhấn mí bằng chỉ tự tiêu để “tân trang” đôi mắt, các bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin để lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín, chất lượng nhé. Đây là một trong những điều kiện tiên quyết để giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp “mê mẩn” đấy.

Nhấn mí tuy đơn giản nhưng tuyệt đối không được chủ quan nhé Eva

Nhấn mí tuy đơn giản nhưng tuyệt đối không được chủ quan nhé Eva

Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ có hơn 20 năm uy tín trong ngành, luôn đồng hành với nhan sắc vả sức khỏe phái đẹp chắc chắn sẽ là địa chỉ nhấn mí bằng chỉ tự tiêu vô cùng tin cậy dành cho các bạn. Có đến 95% khách hàng hài lòng với kết quả nhấn mí tại Thu Cúc sau khi trải nghiệm dịch vụ và phần đông trong số họ đã quay trở lại tiếp tục làm đẹp và giới thiệu đến bạn bè, người thân về sự uy tín của Thu Cúc. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp như ý. Không chỉ vậy 100% khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo và nhận sẽ bảo hành lâu dài, uy tín cho dịch vụ.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng đặt trọn niềm tin

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng đặt trọn niềm tin

Mục sở thị quy trình nhấn mí bằng chỉ tại Bệnh viện Thu Cúc

Quy trình nhấn mí bằng chỉ tự tiêu tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều với các bước theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng:

– Trước tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể tình trạng để đưa ra phương pháp phù hợp nhất

– Khách hàng được kiểm tra sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.

– Khử trùng các dụng cụ cần thiết và tiến hành đo vẽ, xác định những điểm trên nếp mí.

– Bác sĩ tiến hành các thao tác chính một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

– Kết thúc quy trình và vệ sinh vết nhấn mí

Sau khi nhấn mí, các bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc mắt sao cho kết quả thẩm mỹ đạt được hoàn hảo nhất và hẹn lịch tái khám.

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi nhấn mí

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi nhấn mí

Nhấn mí tự tiêu tại Thu Cúc, nhận ưu đãi ngập tràn

Chi phí là một trong những yếu tố chị em rất quan tâm khi có dự định làm đẹp. Đối với dịch vụ nhấn mí tự tiêu tại Thu Cúc chi phí chỉ từ 5 – 8 triệu tùy phương pháp lựa chọn:

– Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: Có chi phí là 5 triệu đồng. Phương pháp này sẽ tạo nếp mí tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2-3 năm.

– Nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes: Phương pháp này có giá là 8 triệu đồng, tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại lâu dài, đem lại hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn.

Tuy nhiên, Bệnh viện Thu Cúc liên tục áp dụng các chương trình ưu đãi “hot” để mang đên vô vàn cơ hội làm đẹp cho nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, bạn hãy cứ thoải mái đến Thu Cúc làm đẹp thả ga mà không lo về giá.

Đến Thu Cúc để sở hữu mắt đẹp như ý với chi phí như mơ

Đến Thu Cúc để sở hữu mắt đẹp như ý với chi phí như mơ

Tháng 7 này, nhấn mí bằng chỉ tại Thu Cúc chỉ từ 3,8 triệu thôi, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nhé! Nhanh tay gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn và đặt lịch hẹn sớm nhất.

The post Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu và “tất tần tật” những điều cần biết appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2KP4N6L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét