Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Thẩm mỹ viện nào cắt mắt đẹp- Nghe Review từ các chuyên gia

Thẩm mỹ viện nào cắt mắt đẹp nhất hiện nay? Đây đang là băn khoăn, suy nghĩ của rất nhiều chị em khi không may mắn sở hữu đôi mắt một mí và không được đẹp. Dưới đây, chúng tôi xin được đưa ra gợi ý Top 3 thẩm mỹ viện nào cắt mắt đẹp tại nước ta để bạn đọc có thể tham khảo và có quyết định làm đẹp đúng đắn.

tham my vien nao cat mamt dep

Chị em phụ nữ nên lựa chọn những thẩm mỹ viện cắt mí mắt uy tín

Thẩm mỹ viện nào cắt mắt đẹp nhất tại nước ta?

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Đông Á luôn là đơn vị thẩm mỹ đi tiên phong và đón đầu các công nghệ tiên tiến trên thế giới với 100% các chuyên gia và bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn, có thời gian tu nghiệp tại các nước có ngành phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Pháp… và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép hành nghề. Đặc biệt tại Thẩm Mỹ Viện Đông Á sẽ luôn có sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật riêng như vậy sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm về các dịch vụ làm đẹp tại đây, đặc biệt là dịch vụ thẩm mỹ mắt tại TMV Đông Á được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu muốn cải thiện lại vẻ đẹp của đôi mắt.

tham my vien nao cat mamt dep

Cơ sở thẩm mỹ viện Đông Á và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Ngoài phương pháp cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Đông Á bằng công nghệ Hàn Quốc thì hiện nay Đông Á còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới về dịch vụ cắt mí Dr.Park đảm bảo an toàn tuyệt đối, kỹ thuật đơn giản và thự hiện nhanh chóng. Với phương pháp này các bác sĩ sẽ loại bỏ phần da chùng, bọng mỡ mí mắt thừa, khắc phục hiệu quả nhất tình trạng sụp mí thứ phát, đem đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí cắt mí Dr.Park là 9 triệu và cắt mí Hàn Quốc là 8 triệu cho một lần phẫu thuật 60 phút.

tham my vien nao cat mamt dep

Khách hàng có sự thay đổi khuôn mặt ngoạn mục khi cắt mí tại Đông Á

>Xem thêm: Hồi xuân đôi mắt với công nghệ cắt mí Dr.Park: OFF 30% 

Bệnh viện thẩm mỹ Kang Nam

Bệnh viện thẩm mỹ Kang Nam là bệnh viện đầu tiên của nước ta nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới từ các bác sĩ uy tín của Hàn Quốc và ứng dụng thành công nhất tại Việt Nam. Kang Nam luôn đem đến cho khách hàng những nét đẹp chuẩn người Á Đông. Tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Kang Nam luôn được thực hiện trong các phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế và được Bộ Y tế của Việt Nam cấp phép. Đồng thời phòng chăm sóc hậu phẫu đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang không biết địa chỉ thẩm mỹ viện nào cắt mắt đẹp nhất thì đây là 1 lựa chọn không tồi nếu muốn cải thiện lại đôi mắt của bạn.

tham my vien nao cat mamt dep

Bệnh viện thẩm mỹ Kang Nam luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự chăm sóc tận tình

Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam, hai dịch vụ nổi bật nhất hiện nay được phái đẹp ưa chuộng là cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid. Cả hai phương pháp trên đều có ưu điểm là độ an toàn cao, khắc phục tình trạng da chùng, mỡ thừa, sụp mí, trẻ hóa đôi mắt, đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối và tự nhiên nhất. Đặc biệt, phẫu thuật cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid sử dụng công nghệ Plasma khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, hạn chế chảy máu, giúp mau lành, ít sưng, hồi phục nhanh. Thời gian phẫu thuật cắt mí tại Kang Nam là 60 phút, chi phí cho cắt mí Hàn Quốc là 7 triệu và cắt mí Kangnam’s Eyelid là 9 triệu. Khách hàng đến phẫu thuật tại Kang Nam đều có thẻ bảo hành phẫu thuật lên đến 10 năm.

tham my vien nao cat mamt dep

Khách hàng được tư vấn bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu 

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là thương hiệu uy tín hơn 20 năm trên thị trường thẩm mỹ, với sứ mệnh đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Thu Cúc luôn là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của đông đảo chị em trong cả nước. Tại đây, cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật được rất nhiều người lựa chọn, không chỉ giúp bạn loại bỏ da chùng, bọng mỡ ở mí mắt để cải thiện tầm nhìn mà còn giúp chị em sở hữu đôi mắt 2 mí thu hút, lôi cuốn và có ánh nhìn rạng ngời.

tham my vien nao cat mamt dep

Thẩm mỹ viện nào cắt mắt đẹp tại nước ta?

Tại Bệnh viện Thu Cúc, quy trình cắt mí mắt được đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế, toàn bộ quá trình phẫu thuật cắt mí mắt sẽ được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, thời gian cắt mí ở Thu Cúc chỉ từ 30-45 phút và chi phí cho cả cắt mí trên/dưới là 8 triệu.

tham my vien nao cat mamt dep

Hãy lựa chọn một cơ sở cắt mí mắt uy tín để có cho mình một đôi mắt đẹp hoàn hảo

Hy vọng với những gợi ý trên, chị em đã biết được thẩm mỹ viện nào cắt mắt đẹp nhất và an toàn nhất tại nước ta hiện nay, để có thể sở hữu được 1 đôi mắt đẹp tự nhiên và hài hoà nhất. Nếu còn đó những thắc mắc hay băn khoăn về dịch vụ cắt mí mắt tại các thẩm mỹ viện trên cả nước bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Đông Á để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Đăng kí hoặc gọi ngay hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về cách dịch vụ cắt mí hiệu quả, an toàn theo địa chỉ bên dưới.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

• Cắt mí Dr.Park – tự tin mắt xinh 2 mí, loại bỏ mỡ thừa, bọng mắt

 Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội đẹp và uy tín hot-1

Nguồn: http://thammymat.net/



from Thẩm Mỹ Mắt tạo mắt 2 mí ĐẸP TỰ NHIÊN CN số 1 Hàn Quốc 2018 https://ift.tt/2vkhBIQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét