Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Cắt hay lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền? Cập nhật chi tiết bảng giá 2018

Lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu Chi phí cắt hay lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Chị Phương thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi chi phí cắt hay lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1 / Chi phí (cắt) lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền? 

Kỹ thuật cắt mỡ mí mắt không còn quá xa lạ với cộng đồng thẩm mỹ Việt trong mấy năm trở lại đây. Kỹ thuật này giúp loại bỏ triệt để tình trạng mỡ mí mắt rất an toàn giúp bạn nhanh chóng lấy lại được đôi mắt đẹp tự nhiên. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí thực hiện cắt và lấy mỡ mí mắt có chi phí 7 triệu đồng, và được kéo dài từ 20 – 25 phút

!Lưu ýĐây là mức chi phí trọn gói, ngoài ra khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phát sinh nào.


2 / Quy trình thực hiện cắt mỡ mí mắt được thực hiện như thế nào?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, kỹ thuật cắt và lấy mỡ mí mắt hoàn toàn được chuyển giao từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS nên quy trình cũng hoàn toàn được các bác sĩ Hàn Quốc tư vấn chia sẻ. Ngoài ra, kỹ thuật này cũng đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe của Bộ y tế nên ban hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

Lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu Quy trình lấy mỡ mí mắt tại Kangnam được thực hiện an toàn, chuẩn của bộ Y tế

>>>Xem thêm: Lấy mỡ mí mắt có NGUY HIỂM không

Sau khi trải qua quá trình kiểm tra tình trạng mỡ mí mắt và được bác sĩ tư vấn bạn sẽ bước vào quá trình gây mê và tư vấn. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 đường rạch rất nhỏ (0,2 – 0,5mm) ở ngay bọng mắt, tiếp đó bác sĩ sẽ bóc tách và dễ dàng loại bỏ tận gốc chân bọng mỡ mắt, hạn chế xâm lấn tối đa, không gây tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng bầm lâu sau thẩm mỹ, thời gian phục hồi nhanh chỉ trong 5-7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người).

Cắt mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiềnKết quả cắt, lấy mỡ mí mắt của khách hàng thực tế của Kangnam

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp chị Phương có được câu trả lời cho câu hỏi chi phí cắt và lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền? Nếu bạn còn băn khoăn về câu hỏi cũng như công nghệ bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

 

The post Cắt hay lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền? Cập nhật chi tiết bảng giá 2018 appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2ujOZi4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét