Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu?

tin-tuc

Ở mỗi thời đại, tiêu chuẩn về cái đẹp sẽ khác nhau. Ngày nay, mắt đẹp là mắt không chỉ rõ 2 nếp mí mà còn phải to tròn, cân đối với khuôn mặt. Phương pháp thẩm mỹ làm to mắt ra đời giúp chị em sở hữu đôi mắt to tròn như ý. Phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu là quan tâm của rất nhiều chị em. Cùng tìm hiểu cụ thể về phương pháp làm đẹp này nhé!

Phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu?

Điểm đặc biệt thu hút trên gương mặt của cô ái là đôi mắt bồ câu, to tròn

Hầu hết người Á Đông, trong có có Việt Nam mắc phải khuyết điểm về đôi mắt đó là: mắt ngắn nhỏ, nhiều mí mót, mí lẩn gây tình trạng sụp mí, không rõ mí. Đây chỉ là đặc trưng và hình thể của chủng tộc chúng ta, không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới sức khỏe và năng lực thị giác. Tuy nhiên, nó lại ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ. Sự phát triển của khoa học, y tế thẩm mỹ đã giúp chúng ta khắc phục triệt để tình trạng trên, đem lại cho đôi mắt vẻ to tròn đầy sức sống.

Phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu

Tình trạng mắt sụp mí, có nhiều mí lót, mí lẩn khiến khuôn mặt trở nên ủ rũ, buồn rầu

Các phương pháp phẫu thuật làm to mắt

Tùy vào tình trạng khuyết điểm mắt của mỗi người gặp mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật mắt to phù hợp. Trong đó có 2 phương án chính đó là phương pháp cắt mí mắt và phương pháp mở rộng góc mắt. Có những trường hợp mắt phải áp dụng cả hai phương pháp thì mới đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản. Phương pháp này giúp giải quyết các tình trạng mắt một mí, sụp mí, nhiều mí lót, mí lẩn từ đó định hình rõ 2 nếp mí giúp đôi mắt tươi trẻ và to tròn hơn.

Mở rộng góc mắt cũng là tiểu phẫu nhẹ nhàng, có tác dụng khắc phục hiệu quả các tình trạng mắt ngắn nhỏ, khoảng cách hai mắt không đều nhau, đuôi mắt xếch, khóe mắt tạo nếp quạt góc mắt,… giúp đôi mắt mở to hơn, cân đối hài hòa với gương mặt.

Phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu

Sự khác biệt lớn trước và sau khi thực hiện phẫu thuật làm to mắt

Phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu?

Hiệu quả thẩm mỹ đem lại từ phương pháp làm to mắt là rất lớn. Chỉ cần một chút thay đổi ở đôi mắt thôi nhưng ngay lập tức thần thái khuôn mặt bạn trở nên đầy sức sống. Theo khảo sát, nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt được rất nhiều người quan tâm nhưng số đông chị em còn ái ngại chưa thực hiện do lo lắng về giá thành lớn. Nếu chỉ vì băn khoăn về vấn đề “hầu bao” khiến việc “trở nên xinh đẹp” bị chậm lại thì thực sự đáng tiếc. Hãy đến ngay với Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để thay đổi ngay suy nghĩ này nhé.

Chi phí để thực hiện phẫu thuật mở rộng đuôi mắt cũng như phẫu thuật cắt mí mắt ở Thu Cúc chỉ có giá giao đông từ 6-8 triệu, thời gian thực hiện nhanh chóng. Sau khi phẫu thuật có thể về nhà luôn mà không cần lưu trú lại bệnh viện để theo dõi nên hầu như không có phát sinh chi phí nào nữa. Mức giá áp dụng trên được đánh giá là hợp lý, nhiều chị em có thể tiếp cận với phương pháp làm đẹp này.

Phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu?

Nhan sắc tươi trẻ của cô gái sau khi thực hiện dịch vụ cắt mí giúp đôi mắt to tròn, long lanh hơn

Đặc biệt, đi cùng với mức giá “yêu thương” đó thì chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ tại Thu Cúc luôn ở mức tốt nhất. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Thu Cúc tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm; cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn của Bộ Y tế chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự “lột xác” hoàn hảo và an toàn nhất.

Chắc chắn sau khi biết được câu trả lời cho câu hỏi “ phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu?” sẽ có rất nhiều các chị em vui mừng và tự tin tìm đến sử dụng dịch vụ làm đẹp này. Hãy đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt hoàn hảo nhất có thể.

 

 

 

The post Phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2ub4x7R
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét