Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Nhấn/Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt

 Trả lời :

Bạn Thanh Tuyền thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi :Bấm mí mắt có nguy hiểm không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau :

1/  (Nhấn) Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Tư vấn của chuyên gia

Theo bác sĩ Louis Trần cho biết : “Kỹ thuật bấm mí mắt hay còn được gọi là nhấn mí mắt không còn quá xa lạ với cộng đồng thẩm mỹ hiện nay. Phương pháp này giúp khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mắt như 1 mí, mắt nhỏ, … giúp bạn sớm lấy lại cho mình đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút. Kỹ thuật bấm mí này có rất nhiều ưu điểm như :

Bấm mí mắt có nguy hiểm không

Nhấn mí mắt có nguy hiểm không?

Nhấn/Bấm mí mắt là công nghệ tạo mí mắt tiên tiến không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Các thao tác thực hiện chỉ tác động vào vùng mí mắt hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mô lân cận của mắt như giác mạc, kết mạc. Phương pháp khá nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn không gây bất kỳ ảnh hưởng nào.

VIDEO CẬN CẢNH QUY TRÌNH BẤM MẮT TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Đây là thủ thuật nhỏ khá đơn giản đạt độ an toàn rất cao dưới góc nhìn của giới chuyên môn cũng như khách hàng đã qua thực hiện.  Sau thủ thuật an toàn này, bạn hoàn toàn có thể ra về, không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, việc tìm tới một địa chỉ nhấn mí mắt đáng tin cậy đảm bảo chất lượng là yếu tố quan trọng quyết định tới thành công của 1 ca bấm mí.

Ngoài ra, để kết quả bấm mí an toàn không gây nguy hiểm cho bạn, bạn cần phải lưu ý những điều sau :

  • Lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt uy tín
  • Tìm hiểu chi tiết về công nghệ trước khi đi bấm mí.”

2/ Các tiêu chí lựa chọn một địa chỉ bấm mí (nhấn mí) uy tín

Bấm mí mắt được dự đoán là sẽ tạo thành một cơn sốt trong cộng đồng thẩm mỹ 2017. Nắm bắt được xu hướng đó mà hàng loạt các bệnh viện thẩm mỹ lớn nhỏ mọc lên và đưa vào áp dụng các công nghệ bấm mí khác nhau khiến nhiều bạn phải đau đầu để chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín. Vậy đâu là tiêu chí đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín?

bấm mí mắt có nguy hiểm không

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ bấm mí mắt uy tín hiện nay

Được sở y tế cấp phép hoạt động

Review từ khách hàng trải nghiệm

 Công nghệ bấm mí tiên tiến hiện đại

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu giàu kinh nghiệm

Quy trình bấm mí mắt đạt chuẩn

Chế độ bảo hành và chăm sóc sau bấm mí

Hy vọng với những giải đáp trên đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi bấm mí mắt có nguy hiểm không? Nếu bạn còn băn khoăn về câu hỏi cũng như công nghệ bấm mí bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tư vấn hoặc bạn có thể đăng ký tư vấn miễn phí qua FORM dưới đây.

tich
Hoặc

The post Nhấn/Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2nGOuKg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét