Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Công nghệ lăn kim tế bào gốc trẻ hóa da siêu hiệu quả

Công nghệ lăn kim tế bào gốc trong vài năm trở lại đây đã được các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp ứng dụng rộng rãi. Lăn kim kết hợp cấy tế bào gốc giàu tiểu cầu là một công nghệ đột phá với nhiều ứng dụng hiệu quả cao trong thẩm mỹ đặc biệt là làm trẻ hóa làn da và phục hổi các thương tổn của làn da.

 

Công nghệ lăn kim tế bào gốc sử dụng một bánh lăn có gắn các đầu kim siêu nhỏ tạo ra các tổn thương giả mà không phá vỡ các mô liên kết và lớp màng trên da. Những tổn thương giả này sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin xóa mờ các nếp nhăn và cải thiện làn da của bạn. Đồng thời kết hợp với tế bào gốc được cấy vào trong da giúp cung cấp nguồn dưỡng chất dồi da làm da săn chắc và cải thiện mức độ đàn hồi của da nhanh chóng. Từ đó, làn da của phái đẹp sau khi sử dụng công nghệ lăn kim tế bào gốc được tái tạo mới, sáng mịn và trẻ trung hơn rất nhiều.

Những tình trạng da trị liệu bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc

  • Làn da bị sẹo lõm, sẹo rỗ, mụn, lỗ chân lông to, xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa như thâm quầng, nếp nhăn hay sụp mí mắt…
  • Da bị thương tổn da laser, làn da nhạy cảm và dễ kích ứng với mỹ phẩm hay các dưỡng chất làm đẹp
  • Lăn kim kết hợp cấy tế bào gốc là phương pháp chăm sóc da an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài mà phái đẹp nên trải nghiệm.
cong-nghe-lan-kim-te-bao-goc-1

Những tình trạng da trị liệu bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Quy trình lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bước 1: Thăm khám và tư vấn về tình trạng, sắc tố da cho khách hàng từ đó đưa ra lộ trình điều trị hiệu quả

Bước 2: Rửa mặt thật sạch để loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất nằm sâu trong lỗ chân lông. Sau đó massage da mặt với Serum tinh chất làm mịn da. Ngoài ra với những trường hợp bạn gái có mụn các chuyên viên sẽ khéo léo trị mụn, lấy nhân mụn và xông hơi nhẹ nhàng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Bước 3: Tiền hành đắp mặt lạnh giúp làm mát da và làm dịu các thương tổn, thu hẹp lỗ chân lông cho bạn làn da mịn màng hơn.

Bước 4: Chuyên viên sẽ thực hiện bôi tê cho bạn để tránh đau rát trước khi lăn kim. Sau đó để đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn kim lăn sẽ được vô khuẩn trong cồn 90 độ

Bước 5: Chuyên viên dày dạn kinh nghiệm bắt đầu dùng bánh lăn có gắn các đầu kim siêu nhỏ lăn nhẹ nhàng trên vùng da bắt đầu từ trán xuống 2 bên thái dương sau đó xuống 2 bên má. Vùng cằm, thái dương và 2 cánh mũi sẽ được lăn riêng biệt để đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 6: Thoa sản phẩm tế bào gốc lên da và đẩy dưỡng chất làm lạnh tế bào gốc giúp da thẩm thấu nhanh hơn.

Bước 7: Bước cuối cùng trong quy trình làm đẹp da bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc các chuyên viên sẽ chiếu ánh sáng Plasma kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, tái tạo da.

cong-nghe-lan-kim-te-bao-goc-2

Quy trình lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiệu quả sau khi điều trị bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Lăn kim kết hợp tế bào gốc là công nghệ chống lão hóa da, phụ hồi làn da thương tổn mới nhất và đặc biệt không có tác dụng phụ đang được nhiều phái đẹp yêu thích và tin tưởng. Trị liệu với công đoạn bôi tê tại chỗ, không gây thương tổn và ít ảnh hưởng đến sinh hoạt bạn sẽ thấy được hiệu quả sau khi kết thúc một liệu trình lăn kim đó là:

Đối với khách hàng lăn kim tế bào gốc điều trị da bị hư tổn: sẹo lõm, sẹo rỗ, nhiều mụn thì hiệu quả đạt từ 30 – 40% ngay lần điều trị đầu tiên. Hết liệu trình điều trị có thể phục hồi các thương tổn tới 70 – 80% tùy cơ địa và tình trạng sắc tố da của bạn.

Với những bạn gái làn da có lỗ chân lông to, nhiều nếp nhăn và xuất hiện tình trạng lão hóa da thì lăn kim kêt hợp với tế bào gốc giúp cải thiện độ săn chắc, xóa mờ các nếp nhăn nâng cấp làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên.

Những sắc tố da nhạy cảm, làn da mỏng và dễ bị kích ứng sẽ được cải thiện ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Ưu điểm của công nghệ lăn kim tế bào gốc

Phương pháp điều trị da này cực kỳ thân thiện với làn da và hoàn toàn không gây ra bất cứ thương tổn nào cho lớp màng bảo vệ thượng bì của da

Tế bào gốc cấy vào da kích thích quá trình sửa chữa và tái tạo tế bào bằng cách phân chia vô định không giới hạn giúp bổ sung các loại tế bào khác nhau.

Sau khi lăn kim tế bào gốc làn da bạn hồi phục rất nhanh nên không ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt hàng ngày

Công nghệ lăn kim tế bào gốc được áp dụng vào điều trị da cho tất cả các vùng da trên cơ thể mà không bị hạn chế như những phương pháp khác.

Thời gian phục hồi của làn da sau khi lăn kim tế bào gốc

Sau khi trải qua điều trị làn da của phái đẹp sẽ có hiện tượng hơi đỏ nhưng nhanh chóng giảm dần sau một đến 2 ngày tùy thuộc vào cơ địa. Để hạn chế tình trạng này và rút ngắn thời gian, ba giờ sau khi trị liệu hay chậm nhất là sáng hôm sau bạn cần thoa kem chống nắng và sử dụng các dưỡng chất dưỡng da theo chỉ định của bác sĩ.

cong-nghe-lan-kim-te-bao-goc-3

Thời gian phục hồi của làn da sau khi lăn kim tế bào gốc

Công nghệ lăn kim tế bào gốc đã và đang mang lại cho phái đẹp một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ như tuổi đôi mươi bất chấp những tác động xấu của môi trường và thời gian. Bạn muốn chăm sóc da để làm đẹp trong mắt người thương, làm đẹp da để phục vụ công việc hay chỉ là làm đẹp da để tự tin hơn trong cuộc sống thì hãy thử trải nghiệm công nghệ làm đẹp da tuyệt vời này nhé!

The post Công nghệ lăn kim tế bào gốc trẻ hóa da siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2e0GOTa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét