Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Điều trị môi thâm bằng laser công nghệ nào tốt nhất?

Điều trị môi thâm bằng laser – Bạn đã thử qua rất nhiều cách trị môi thâm tại nhà nhưng không mấy hiệu quả? Bạn mong muốn làm hồng môi thâm một cách nhanh chóng nhất? Matrixell là công nghệ điều trị môi thâm bằng laser thế hệ mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sắc môi hồng thuận, đẹp tự nhiên.

Truy tìm công nghệ điều trị môi thâm bằng laser tốt nhất

Điều trị môi thâm bằng laser là phương pháp chữa trị thâm môi được nhiều người kiếm tìm sau khi thực hiện bí kíp tẩy xóa môi thâm tại nhà nhưng không hiệu quả. Sở hữu sắc môi hồng thuận, đẹp tự nhiên là mơ ước của mọi người không kể nam hay nữ. Tuy nhiên, có nhiều thói quen hàng ngày vô tình khiến đôi môi chúng ta bị thâm sạm, trở nên tự ti trong giao tiếp như: hút thuốc lá, uống trà – cà phê, thói quen liếm môi hay sử dụng son môi kém chất lượng…

Nhiều người đã tìm đến các mẹo trị thâm môi từ thiên nhiên đơn giản, tiết kiệm tại nhà như bí kíp trị môi thâm bằng mật ong, cách trị thâm môi bằng đường hay mẹo trị thâm môi từ dầu dừa. Tuy nhiên, đây chỉ là các phương pháp chữa môi thâm bằng dân gian. Bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Thấu hiểu những lo lắng về bờ môi thâm sạm, kém sắc ấy, công nghệ làm đẹp thế giới đã cho ra đời phương pháp điều trị môi thâm bằng laser với tên gọi Matrixell. Mang trong mình những tính năng vượt trội, Matrixell có khả năng tự điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với cấu trúc da tùy cơ địa. Ngoài điều trị môi thâm hiệu quả, nó còn giúp tái tạo phần mô mỏng của môi thêm săn chắc khỏe mạnh.

Điều trị môi thâm bằng laser như thế nào?

Điều trị môi thâm bằng laser ra sao? Ưu thế vượt trội hơn hẳn các phương pháp trị môi thâm bằng thiên nhiên, năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi một cách hiệu quả. Bạn sẽ mau chóng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Ưu điểm tuyệt vời là công nghệ Matrixell điều trị môi thâm với từng bước sóng nhẹ nhàng, đi sâu vào các lớp niêm mạc môi không phẫu thuật, không tạo cảm giác đau đớn. Sau khi thăm khám cụ thể, các bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng năng lượng sao cho phù hợp với từng cơ địa. Đôi môi của bạn sẽ mau chóng hồng hào trở lại sau khoảng 3-5 lần điều trị, bền đẹp trong vòng từ 1-3 năm, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Địa chỉ tư vấn điều trị môi thâm bằng laser an toàn, uy tín

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn là đơn vị tiên phong trong việc tiếp thu chuyển giao công nghệ mới. Hiện nay, Xuân Hương được xem là địa chỉ tư vấn điều trị môi thâm bằng laser an toàn, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Tại đây, các bác sĩ kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ sẽ thăm khám cụ thể tình trạng thâm môi của từng khách hàng, từ đó tư vấn liệu trình cũng như quá trình chăm sóc, làm hồng môi thâm một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ điều trị môi thâm bằn laser tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Điều trị môi thâm bằng laser công nghệ nào tốt nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cVaAHN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét