Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Lông nách ở phụ nữ và những điều bạn gái nên biết

Lông nách ở phụ nữ mọc dày và sậm màu là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, khi nói lông nách ở phụ nữ có khá nhiều quan điểm khác nhau, nơi cho rằng phụ nữ có lông nách để tự nhiên cũng không sao mà thậm chí có nét gì đó hấp dẫn. Nhưng ở nước ta quan niệm phụ nữ có lông nách rậm và dài là rất mất thẩm mỹ và cần phải triệt lông nách. Và sau đây là những điều bạn gái nên biết về lông nách ở phụ nữ.

Lông nách ở phụ nữ phát triển dài và rậm là một hiện tượng sinh lý rất bình thường ở phụ nữ bắt đầu từ khi bạn gái dậy thì. Khi tuổi dậy thì đến, chúng sẽ bắt đầu đồng hành cùng bạn gái và chỉ có một tỉ lệ khá nhỏ chị em được nhẵn nhụi và thoải mái diện những bộ cánh khoe trọn bờ vai trần của mình.

Quan điểm lông nách ở phụ nữ tự nhiên phát triển sẽ tốt hơn

Phái mạnh thường không mấy chú ý đến lông nách của mình và mặc định như một phần của cơ thể được tạo hóa ban tặng. Ngoài ra, lông nách cũng thể hiện một nét quyến rũ và sự hấp dẫn rất riêng của nam giới.

Tuy nhiên đối với phái đẹp lại có 2 quan điểm trái chiều nhau về vấn đề này. Những cô gái không triệt lông mà để lông phát triển tự nhiên có thể bị coi là không nữ tính và kém thẩm mỹ. Nhưng nhiều nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, những cô gái sở hữu lông rậm khá tự tin, thông minh và có sức khỏe tốt hơn.

Cũng có khá nhiều phái mạnh thừa nhận thích một người phụ nữ để lông tự nhiên bởi nó làm cho bạn gái trông quyến rũ, hoang dại và phóng khoáng hơn.

long-nach-o-phu-nu-1

Quan điểm lông nách phụ nữ tự nhiên phát triển sẽ tốt hơn

Quan điểm nên triệt lông nách ở phụ nữ

Đa số chị em phụ nữ cho rằng để lông nách mọc quá dài mà không cạo lông, hay nhổ lông bị xem là mất thẩm mỹ và kém duyên đồng thời táo bạo, lập dị hơn so với các cô gái khác.

Từ lâu, ở nhiều nước phái đẹp đã tìm hiểu các phương pháp triệt lông nách ở phụ nữ. Phụ nữ để lông nách tự nhiên đều bị cho là xuề xòa và thậm chí là mất vệ sinh gây phản cảm với người đối diện.

Có một thời kỳ ở châu Âu chỉ có phụ nữ quý tộc mới có điều kiện triệt lông nách chứ người bình dân tuyệt đối không có khả năng này. Ở châu Á, những người theo đạo hồi với tín ngưỡng của họ cả nam lẫn nữ đều phải làm sạch cơ thể tẩy lông tay, lông chân…

long-nach-o-phu-nu-2

Quan điểm nên triệt lông nách triệt để ở phụ nữ

Tẩy lông nách tại Việt Nam

Còn tại Việt Nam, từ người cao tuổi đến thiếu nữ, phụ nữ thường có thói quen tẩy lông nách bằng cách nhổ hay cạo lông nách để giữ vệ sinh vùng da dưới cánh tay giúp chị em thoải mái, tự tinh trong giao tiếp cũng như ăn mặc.

Nhưng việc tẩy lông nách ở phụ nữ thường xuyên gây hại cho vùng da khiến nó dễ thâm đen, lỗ chân lông to hơn và có thể để lại sẹo do nhổ lông nách hoặc wax lông nách không đúng cách. Nếu bạn đang có nhu cầu triệt lông nách thì nên tham khảo dịch vụ triệt lông nách bằng công nghệ SHR tiên tiến tại thẩm mỹ viện Xuân Hương nhé!

Triệt lông nách an toàn, hiệu quả triệt để tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

long-nach-o-phu-nu-3

Triệt lông nách an toàn, hiệu quả triệt để tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng SHR là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận triệt lông hiệu quả tận gốc và an toàn cho da. Ánh sáng SHR được đánh giá khá cao trong liệu trình triệt lông nách ở phụ nữ với thời gian điều trị ngắn và không hề gây đau rát cho da bạn. Tùy thuộc vào cơ địa của bạn mà một liệu trình triệt lông nách tận gốc kéo dài từ 5 – 8 lần và mỗi lần khoảng 20 – 30 phút. Liệu trình triệt lông nách bằng SHR tại thẩm mỹ viện Xuân Hương hiệu quả rõ rệt hơn và đặc biệt không hề mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị như các phương pháp triệt lông trước đây.

The post Lông nách ở phụ nữ và những điều bạn gái nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cX3nFu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét