Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Triệt ria mép bằng cách nào hiệu quả

Triệt ria mép bằng cách nào hiệu quả với những cách triệt ria mép cực đơn giản từ thiên nhiên. Sau đây là 3 cách triệt ria mép tự chế tại nhà giúp bạn gái đánh bay ria méo cứng đầu nhất giúp lấy lại vẻ nữ tính và sự tự tin.

Thường thường ria mép chỉ hiện hữu nhiều trên gương mặt nam tính của phái mạnh. Dù vậy rất oái oăm khi nhiều chị em cũng sở hữu đám ria mép phát triển. Đám ria mép phát triển mạnh, dày và sậm màu khiến bạn gái không còn giữ được vẻ đẹp nữ tính của mình và sự tự tin, kiêu hãnh của người phụ nữ. Chính vì thế triệt ria mép bằng cách nào hiệu quả là câu hỏi đầu tiên đặt ra khi bạn gái sở hữu một hàng ria mép “nam tính”.

Triệt ria mép bằng cách nào đem lại hiệu quả cao

Triệt ria mép với mật ong, đường và nước cốt chanh

Hỗn hợp mật ong, đường và nước cốt chanh có tác dụng triệt ria mép khá tốt. Tính axit trong chanh làm mờ dần các sợi ria mép sậm màu và hạn chế sự phát triển, sinh sôi nảy nở của chúng. Kết hợp với chất kháng viêm và chống oxy hóa trong mật ong và đường ngoài khả năng triệt lông hiệu quả còn giúp làn da bạn gái mềm mịn hơn rất nhiều.

Nguyên liệu triệt ria mép

  • 1 thìa mật ong
  • Vài giọt nước cốt chanh
  • 1 thìa đường trắng

Cách làm

  • Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thành hỗn hợn đồng nhất rồi bắc lên bếp hoặc đặt trong lò vi sóng khoảng 1 phút
  • Vệ sinh vùng da cần triệt ria mép sau đó lau khô bằng khăn bông mềm
  • Thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần triệt ria mép sau đó đặt một miếng vải lên chờ khoảng 20 phút rồi gỡ nhẹ ra
  • Cuối cùng là vệ sinh vùng da vừa triệt ria mép
  • Triệt ria mép bằng cách nào hiệu quả phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật khi bạn triệt ria mép nên bạn cần phải thực hiện hết sức chuẩn xác nhé.
triet-ria-mep-bang-cach-nao-1

Triệt ria mép với mật ong, đường và nước cốt chanh

Triệt ria mép với bột nghệ

Curcumin dồi dào có trong tinh bột nghệ có tác dụng chăm sóc da và kháng viêm vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, tinh bột nghệ còn có công năng triệt ria mép khiến bạn phải bất ngờ đó.

Nguyên liệu triệt ria mép

  • 3 thìa bột nghệ
  • 1 thì nước cốt chanh
  • 1 thìa nước ép quả dưa chuột

Cách làm

Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị rồi sử dụng hỗn hợp bôi lên vùng ria mép cần triệt khoảng 20 phút sau đó dùng nước ấm rửa lại.

Áp dụng cách triệt ria mép này từ 2 – 3 lần/tuần đều đặn sau khoảng vài tuần những sợi ria mép sẽ mảnh dần và rụng tự nhiên.

triet-ria-mep-bang-cach-nao-2

Triệt ria mép với bột nghệ

Triệt ria mép với cà chua

Triệt ria mép bằng cách nào hiệu quả nhất bạn nên tham khảo công thức triệt ria mép bằng cà chua. Cà chua là một loại thực phẩm chứ nhiều vitamin C và khoáng chất dồi dào có thể triệt ria mép khá hiệu quả mà lại an toàn tuyệt đối cho vùng da nhạy cảm của bạn.

Nguyên liệu triệt ria mép

  • 1 quả cà chua

Cách làm

  • Quả cà chua rửa sạch rồi xay nhuyễn cà chua bằng máy xay sinh tố
  • Rửa sạch da vùng ria mép cần triệt
  • Bạn thoa đều nước ép cà chua lên vùng ria mép cần triệt massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm
  • Ngoài cách trên bạn có thể thái cà chua thành lát mỏng rồi đắp lên vùng da quanh ria mép
triet-ria-mep-bang-cach-nao-3

Triệt ria mép với cà chua

Vùng da quanh ria mép thường rất mỏng và nhạy cảm nên bạn cần lưu ý lựa chọn triệt ria mép bằng cách nào hiệu quả nhất và phù hợp nhất với sắc tố da của mình. Mặc dù mức độ an toàn cho làn da của 3 cách triệt ria mép này cao tuy nhiên hiệu quả triệt ria mép của nó lại khá thấp và chỉ duy trì được trong một khoảng thời gian ngắn sau đó ria mép sẽ mọc lại và ngày càng nhiều hơn. Nếu bạn có nhu cầu triệt ria mép thì nên áp dụng công nghệ triệt lông bằng ánh sáng SHR tiên tiến nhất hiện nay đang được thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng rất thành công. Công nghệ này có thể áp dụng trong việc triệt ria mép, triệt lông chân, triệt lông nách… cực kỳ hiệu quả và an toàn.

The post Triệt ria mép bằng cách nào hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cUdzAk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét