Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Bấm mí mắt có hại không? Review từ khách hàng và chuyên gia bấm mí

Bấm mí mắt có hại không? Đánh giá chuyên môn từ bác sĩ

Trả lời cho câu hỏi bấm mí có hại không mà nhiều người thường thắc mắc, bác sĩ Louis Trần – Trưởng khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – thành viên KCCS nhấn mạnh:

“Trong y khoa thẩm mỹ mắt hiện đại, bấm mí mắt được đánh giá là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản và an toàn nhất hiện nay do không cần phải phẫu thuật. Toàn bộ các thao tác chỉ can thiệp ở vùng ngoài da mí mắt mà không hề tác động tới niêm mạc, giác mạc. Phương pháp này hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới thị lực, và không để lại sẹo.”

[Video] Mắt 2 mí đẹp tự nhiên sau bấm mí tại Kangnam

Với kỹ thuật bấm mí mắt, bác sĩ sẽ đánh dấu các điểm rồi luồn chỉ tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi từ đầu mắt tới đuôi mắt tạo thành nếp mí rõ nét, tự nhiên mà không cần đến sự can thiệp dao kéo.

BẠN TỰ TI VÌ SỞ HỮU ĐÔI MẮT 1 MÍ KÉM XINH

TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH THẨM MỸ MẮT SẼ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

Bấm mí Multi Point – Công nghệ bấm mí an toàn nhất hiện nay

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ duy nhất ứng dụng toàn bộ công nghệ bấm mí mắt chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).

bấm mí có hại không1

Điểm so sánh sự khác biệt lớn nhất giữa 2 công nghệ

Khác với những công nghệ thông thường giải pháp bấm mí mắt Multi-point được cải tiến thêm nhiều ưu điểm nổi bật nhờ kỹ thuật đánh dấu đa điểm tạo liên kết chắc chắn.

Kết quả đem tới sự khác biệt so với các phương pháp thông thường, hoàn toàn thuyết phục mọi khách hàng mà không cần lo lắng về vấn đề nhấn mí mắt có hại không.

– Hình ảnh thực tế khách hàng bấm mí mắt tại Kangnam

Ngày càng nhiều người tin tưởng và lựa chọn dịch vụ bấm mí Multi Point tại Kangnam. Hình ảnh thực tế từ khách hàng trải nghiệm là minh chứng thuyết phục nhất khẳng định thế mạnh hàng đầu của Kangnam về lĩnh vực thẩm mỹ mắt.

bấm mí có hại không2 bấm mí có hại không3 bấm mí có hại không4

– Bấm mí mắt có hại không? Khách hàng trải nghiệm nói gì?

bấm mí có hại không5

bấm mí có hại không6

– Bấm mí an toàn tại Chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tại Chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu đầu tiên ở Việt Nam, toàn bộ các ca bấm mí mắt đều được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt, có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc và hiện đang là thành viên của KCCS.

Đặc biệt, duy nhất tại Kangnam cam kết bảo hành nếp mí dài hạn, do đó bạn hoàn không phải lo lắng bấm mí có hại không khi quyết định sử dụng dịch vụ.

bấm mí có hại không7

BẠN MUỐN TÌM HIỂU CHI PHÍ BẤM MÍ MẮT TẠI KANGNAM?

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN CÁC ƯU ĐÃI HẤP DẪN

tich
Hoặc

Nguồn http://ift.tt/1P6NAB7

The post Bấm mí mắt có hại không? Review từ khách hàng và chuyên gia bấm mí appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2lQenaN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét