Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Phun lông mày có già không?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Năm nay em 23 tuổi, em đang có ý định đi phun lông mày vì lông mày của em rất mờ, ngắn lại mỏng. Mỗi lần đi ra ngoài em thường phải trang điểm, kẻ mày rất lâu mới thấy tự tin. Em xem thông tin trên các diễn đàn, thấy nhiều người khuyên nên đi phun lông mày nhưng em đang băn khoăn không biết phun lông mày có già không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

(Thùy Dương – Nam Định)

Trả lời:

Thùy Dương thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn phun lông mày có già không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phun lông mày có già không? Không chỉ là thắc mắc của bạn Thùy Dương mà còn là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Trên thực tế, phun lông mày sẽ không già, bởi các chuyên gia – kĩ thuật viên giảu kinh nghiệm sẽ dựa vào khuôn mặt, màu tóc, màu da của bạn để đưa ra dáng mày phù hợp, đẹp tự nhiên. Cũng có nhiều trường hợp phun lông mày xong bị già là do lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, chuyên viên thực hiện tay nghề kém, lựa chọn dáng lông mày không phù hợp.Tuy kỹ thuật phun lông mày đơn giản, nhưng đòi hỏi các chuyên viên phải thực hiện tỉ mỉ từng chi tiết, chỉ một sai sót nhỏ cũng tác động đến kết quả phun.

phun lông mày có già không

Phun lông mày sẽ giúp bạn khắc phục được các nhược điểm lưa thưa, đứt quãng và mang lại cặp mày ngài sắc nét.

Phun lông mày là kỹ thuật sử dụng một đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ để đưa mực phun xuống lớp thượng bì của da. So với phương pháp xăm lông mày truyền thống thì phun lông mày nhẹ nhàng hơn, chỉ tác động tới độ sâu khoảng 0.2mm, không gây đau sưng cho người thực hiện. Phun lông mày sẽ giúp bạn khắc phục được các nhược điểm lưa thưa, đứt quãng và mang lại cặp mày ngài sắc nét với những đường nét chân mày màu sắc tự nhiên như chân mày thật.

phun lông mày có già không

Phun lông mày tán bột mang lại đường nét chân mày có màu sắc tự nhiên như chân mày thật.

Hiện nay, phun lông mày tán bột là kỹ thuật được rất nhiều chị em yêu thích, bắt nguồn từ trào lưu phun xăm dáng mày ngang Hàn Quốc. Phương pháp này sử dụng công nghệ hiện đại tạo đường chân mày sắc nét, tự nhiên, là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột, mang lại đường nét chân mày màu sắc tự nhiên như chân mày thật.

phun lông mày có già không

Phun lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc giúp bạn sở hữu dáng mày tự nhiên, sắc nét.

Bên cạnh phương pháp phun lông mày, Thùy Dương cũng có thể tham khảo thêm phương pháp thêu lông mày và điêu khắc lông mày, cũng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho bạn Thùy Dương về thắc mắc phun lông mày có già không? Hi vọng bạn có thể tìm hiểu thông tin để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu còn bất kì câu hỏi nào về phun lông mày bạn có thể gọi điện đến tổng đài hoặc trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để được các chuyên gia – kĩ thuật viên hàng đầu về thẩm mỹ tư vấn và hỗ trợ lưa chọn dịch vụ. Chúc bạn mạnh khỏe và luôn tự tin trong cuộc sống.

The post Phun lông mày có già không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vPk4cl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét