Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Phía sau những ồn ào chuyện Minh Tú phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian gần đây, cái tên Minh Tú xuất hiện trên nhiều trang thông tin điện tử và báo chí gắn với ồn ào  Minh Tú phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ, việc những người mẫu tác động dao kéo để chuyển hóa vẻ đẹp bản thân từ tự nhiên sang nhân tạo vẫn chưa bao giờ là cũ.

sieumauminhtunoivetindonbimatlapgiadinhmangbau

Hình ảnh Minh Tú trong vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm được nhiều công chúng mến mộ

Màn chào sân của chân dài 9x

Minh Tú là thế hệ người mẫu trẻ 9X (cô sinh năm 1993), với màn chào sân lần đầu tại cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2011. Với chiều cao mơ ước 1m78 và gương mặt góc cạnh, Minh Tú nhanh chóng lọt vào mắt xanh của người hâm mộ cùng nhiều biểu hiện ấn tượng. Không ai có thể quên cô gái cố chen ngang bạn diễn ngay trong đêm chung kết siêu mẫu Việt Nam  2011.

avav-a9f80

Hình ảnh của Minh Tú 2011 và hiện tại được xem ra so sánh

Không dừng lại ở đó, vào năm 2012, chỉ sau 1 năm đi diễn, Minh Tú nhanh chóng trở thành đại diện Việt Nam tham gia “Gương mặt người mẫu trẻ châu Á” năm ấy tổ chức tại Hàn Quốc. Vào thời điểm này, cô đã  hội tụ cùng nhiều mỹ nhân tại công ty người mẫu Khắc Tiệp quản lý.

Sau 2 năm đi diễn, dù đã nỗ lực nhưng bản thân Minh Tú còn nhiều hạn chế. Chính vì vậy cô vẫn còn khá nhạt nhòa, chưa thể tạo ra màn bứt phá ngoạn mục nào.

Ồn ào chuyện Minh Tú phẫu thuật thẩm mỹ

Chuyện ồn ào Minh Tú phẫu thuật thẩm mỹ khởi sinh từ năm 2013, khi bỗng chốc cô sở hữu nhiều điểm khác lạ khiến người hâm mộ trầm trồ. Kể từ khi cô chuyển style tóc ngắn phá cách với tông màu nổi bần bật. Không khó để nhiều người nhận ra bản thân cô đang thay đổi từng ngày.

ava1-cf34d

Dấu ấn khiến nhiều người nhận ra Minh Tú thay đổi bắt đầu từ chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013

1490933186-149093085090898-146789026534935-minh-t--2016

Khác biệt của Minh Tú thể hiện qua từng đường cong cơ thể, có nhiều người cho rằng Minh Tú phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1

Mau-thuan-lan-khue-va-minh-tu-nhu-giot-nuoc-da-tran-ly-5

Cũng trong thời điểm năm 2013, Minh Tú đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt nam nhờ bản thân là một “chiến binh” từng “kinh” qua nhiều trường đấu.

 Bước vào thời điểm năm 2014, cái tên Minh Tú mạnh mẽ khẳng định bản thân hơn nữa thông qua hình ảnh “bản sao  Angelina Jolie”, nhiều người lại cho rằng cô đã trải qua thẩm mỹ môi. Tuy nhiên, Minh Tú chưa một lần lên tiếng đề cập trước những bàn ra tán vào hay công kích từ phía dư luận, cô tiếp tục miệt mài làm việc, cống hiến. Từ đó người ta nhận thấy một Minh Tú khác biệt với những sản phẩm hình ảnh đẹp không tì vết, chuyên nghiệp và khẳng định đúng giá trị bản thân.

1449734314-1449710760-6

Người hâm mộ đã thấy một Minh Tú khác biệt so với trước đây trên các tạp chí thời trang 

Hình ảnh Minh Tú xuất hiện nhan nhản trên những tạp chí thời trang nổi tiếng dần dần trở nên quen mắt với người hâm mộ. Thực ra chuyện cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, những khác biệt của xưa và nay không thể nào làm chùn bước cô gái 9x. Ở một chân lý nào đó, người hâm mộ thừa hiểu rằng giá trị lớn nằm ở thời gian, và giá trị lao động tạo ra.

146788728787865-minh-t--2013

Không cần phải lên tiếng, Minh Tú khẳng định sự thành công chính sức lao động của bản thân qua thời gian

Không chỉ là nghề người mẫu, mà ở bất kì nghề nghiệp nào, hình thức được xem là yếu tố quan trọng tạo nên sự thuận lợi. Nếu ai đó chọn sự thay đổi bản thân để đạt tới thành công, thì điều đó là đáng ngưỡng mộ hơn là chê trách,

The post Phía sau những ồn ào chuyện Minh Tú phẫu thuật thẩm mỹ appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2ymhZqG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét