Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mắt bị sụp mí không rõ mí phải làm thế nào?

tin-tuc

Sụp mí mắt thường khiến khuôn mặt kém sắc, mệt mỏi, hơn nữa còn ảnh hưởng xấu đến thị lực. Vậy mắt bị sụp mí không rõ mí thì phải làm thế nào?

Sụp mí mắt là tiến trình tự nhiên của quá trình lão hóa. Khi bạn có tuổi, cơ nâng mi dần suy yếu, xuất hiện nhiều da chùng, bọng mỡ khiến da vùng mi mắt bị sụp xuống và không rõ mí. Mức độ sụp nặng sẽ che khuất tầm nhìn của mắt và ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực.

Vậy mắt bị sụp mí không rõ mí phải làm thế nào?

Chữa sụp mí bằng mẹo xoa bóp

Xoa bóp tác động bằng phương pháp Đông y sẽ giúp cải thiện mắt sụp. Việc làm này còn làm tăng khả năng lưu thông khí huyết, phục hồi cơ mí mắt và làm giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi cho đôi mắt tươi trẻ, đầy sức sống.

– Cách xoa bóp: Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nằm thư giãn trên giường và nhắm mắt lại. Sau đó, đặt 4 đầu ngón tay và ngón cái vào giữa trán xoa bóp, miết nhẹ nhàng từ trong ra ngoài khoảng 40 lần. Tiếp đó, đặ 2 ngón tay lên vùng mắt, vuốt vùng mí mắt theo chiều hướng lên trên, từ trong ra ngoài khoảng 10-20 lần. Dùng ngón trỏ và ngón giữa bắt đầu xoa nhẹ từ đầu cung lông mày di chuyển xuống dưới cung lông mày kéo nhẹ hất lên trên. Vuốt khoảng 10-15 lần. Với phương pháp này bạn nên thực hiện hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Cách làm hết sụp mí nhờ trang điểm

Trang điểm là thủ thuật giúp mắt sụp mí, không rõ mí trở lên long lanh, tươi trẻ mà không lo sợ bị phát hiện.

– Cách trang điểm: Bạn kéo 2 đầu của thanh nhựa, bạn sẽ thấy ngay có sợi chỉ màu trong suốt khá mảnh. Dùng dụng cụ chữ Y  miết ấn và miết chỉ thật sát viền mí mắt định hình mắt 2 mí rõ nét. Cuối cùng, dùng kéo cắt chỗ đoạn chỉ thừa ở đuôi mắt. Tuy nhiên, bạn tránh lạm dụng quá nhiều lần có thể khiến tình trạng sụp mí mắt của bạn trở nên trầm trọng hơn.

Trên đây là 2 cách khắc phục tình trạng sụp mí mắt và không rõ mí mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, các cách làm này chỉ mang tính tam thời, thậm chí mí mắt còn thể bị sụp nặng hơn nếu thực hiện sai cách. Để giúp mắt sụp mí, không rõ mí trở thành mắt 2 mí to tròn, đầy sức sống bạn nên nhờ các phương pháp hiện đại.

Chữa sụp mí bằng phương pháp cắt mí

Mắt sụp mí nếu không khắc phục kịp thời, theo thời gian, tình trạng sẽ diễn biến ngày càng xấu đi, mí mắt sẽ bị sụp hơn. Do đó, áp dụng phương pháp cắt mí sẽ giúp chị em sở hữu nếp mí mới mà không còn da chùng, bọng mỡ mắt cho đôi mắt tinh anh trẻ trung.

Cắt mí là phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt phần da thừa, da chùng bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa thương tổn, xâm lấn trong suốt quá trình. Đặc biệt, cắt mí chỉ là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực và các vùng lân cận.

Cắt mí sẽ giúp mí mắt to và rõ hơn thường áp dụng cho khách hàng ngoài 30 tuổi áp dụng cho cả nam và nữ khi thấy xuất hiện lão hóa tại vùng mắt. Để biết rõ hơn mắt bị sụp mí không rõ mí phải làm thế nào? bạn có thể hiện hệ tổng đài 1900 55 88 96 để nghe tư vấn miễn phí!

 

The post Mắt bị sụp mí không rõ mí phải làm thế nào? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2f9bcce
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét