Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Bật mí các phương pháp chữa sụp mí tại nhà an toàn và hiệu quả

tin-tuc

Sụp mí là tình trạng mà khá nhiều người gặp phải gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cản trở tầm nhìn. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay các cách chữa sụp mí đơn giản tại nhà dưới đây để có được đôi mắt to tròn, rạng rỡ đúng như mong muốn nhé!

Bật mí các phương pháp chữa sụp mí tại nhà an toàn và hiệu quả

Sụp mí ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cản trở tầm nhìn

Mẹo trang điểm khắc phục tình trạng sụp mí

Bạn có thể áp dụng trang điểm bằng miếng dán mí để giải quyết tình trạng sụp mí mắt. Trước mỗi bước trang điểm, bạn phải tẩy trang cho mắt sạch sẽ. Sau đó xác định vị trí sẽ đặt miếng dán mí và cố định miếng dán trên mí mắt sao cho chiều dài phù hợp với đôi mắt. Chớp nhẹ mắt vài cái để kiểm tra xem mí mắt đã đẹp và ổn định chưa. Miếng dán mí sẽ giúp giảm dấu hiệu sụp mí mắt.

Bật mí các phương pháp chữa sụp mí tại nhà an toàn và hiệu quả

Trang điểm chữa sụp mí là cách làm thông dụng của nhiều người

Chữa sụp mí tại nhà bằng cách bấm huyệt

Bấm huyệt được xem là một cách chữa mắt bị sụp mí tại nhà đơn giản, dễ dàng. Để bấm huyệt, bạn dùng hai ngón tay trỏ của mình ấn nhẹ lên huyệt thái dương ở hai bên mắt. Sau đó dùng tay vuốt nhẹ hốc mắt từ đầu đến cuối lông mày, từ khóe mắt trong đến khóe mắt ngoài cho nóng lên.

Dùng tay cái dạy mạnh vào huyệt ở vị trí đầu mắt (huyệt thanh minh) để giúp cơ mắt săn chắc và mắt khỏe mạnh. Cuối cùng bạn dùng tay day nhẹ nhàng mi mắt từ khóe mắt trong ra khóe mắt ngoài theo vòng trôn ốc. Lặp lại động tác này từ 10 – 20 lần. Thường xuyên bấm huyệt mỗi ngày, tình trạng sụp mí sẽ được khắc phục đáng kể.

Cách massage chữa sụp mí nhanh chóng

Bật mí các phương pháp chữa sụp mí tại nhà an toàn và hiệu quả

Massage cũng được xem là cách chữa sụp mí hiệu quả

Massage làm khí huyết lưu thông và giúp giảm thiểu tình trạng sụp mí mắt ở người lớn. Bạn có thể dùng tay để đẩy vùng da bị sụp mí lên phía chân mày khoảng 20 giây và xoay quanh viền mắt để làm săn chắc vùng da này. Liên tục lặp lại động tác này khoảng 3 lần. Để các nếp mí không bị sụp, bạn dùng ngón trỏ ấn nhẹ vào từng vị trí trên nếp mí. Đồng thời đặt 2 ngón trỏ ở đuôi mắt và thực hiện kéo lên kéo xuống để mắt săn chắc hơn.

Đắp mặt nạ giảm thiểu sụp mí mắt

Bật mí các phương pháp chữa sụp mí tại nhà an toàn và hiệu quả

Bạn nên đắp các loại mặt nạ vùng mắt để có được đôi mắt rạng rỡ

Mí mắt bị sụp do da vùng mí mắt bị lão hóa dẫn đến việc mất độ đàn hồi vì vậy bạn có thể giảm thiểu tình trạng này bằng cách đắp các loại mặt nạ để phục hồi da vùng mắt. Bạn có thể mua các loại mặt nạ chuyên dụng cho vùng mắt hoặc tự chế mặt nạ từ dưa chuột, trà xanh… tại nhà để giúp mắt được thư giãn và giảm thiểu tình trạng sụp mí. Tuy nhiên với cách này bạn cũng chỉ nên đắp mặt nạ 3 lần/ 1 tuần thôi nhé!

Trên đây là cách chữa sụp mí mắt tại nhà nhưng các phương pháp này chỉ có tác dụng khắc phục  đối với tình trạng sụp mí chưa quá nặng và cần phải thực hiện lâu dài mới có kết quả. Vì vậy để khắc phục tình trạng sụp mí nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo phương pháp cắt mí chuẩn Hàn tại Thu Cúc. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ cắt mí tiên tiến và quy trình an toàn theo chuẩn Bộ Y tế, Thu Cúc chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ tình trạng sụp mí mắt để sở hữu đôi mắt to tròn rạng rỡ đúng như mong muốn.

The post Bật mí các phương pháp chữa sụp mí tại nhà an toàn và hiệu quả appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2k204CE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét