Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Nghi án Triệu Lệ Dĩnh phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian qua, báo chí Trung Quốc liên tục đăng tải những thông tin xoay quanh nghi án Triệu Lệ Dĩnh phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng 8x (Sinh năm 1987) cũng từng vướng nhiều lùm xùm về phong cách sống phóng đãng, bản thân không được “ngoan ngoãn” như hình tượng xuất hiện trong phim.

trieu-le-dinh-00

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt khả ái

Cô nàng lắm tài nhiều tật

Thâm nhập làng giải trí Hoa ngữ từ năm 2006, cho đến nay Triệu Lệ Dĩnh đã trở nên quen thuộc với giới điện ảnh và người hâm mộ. Những thành công mà cô nàng gặt hái được đến từ các tác phẩm điện ảnh như: Sở Kiều truyện, Cát Tường Thiên Bảo, Thanh Vân Chí, Sam Sam đến rồi, Chu Tiên, Hoa Thiên Cốt…

Đặc biệt năm 2017 cô gây sốt với vai nữ chính trong phim Sở Kiều Truyện cùng với vai nam chính Lâm Canh Tân và kết thúc phim gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Triu L Dĩnh là n din viên được mnh danh “s hu” nhiu nam thn nht showbiz Trung Quc khi may mn được làm vic cùng các din viên nam vô cùng lãng t

So với hình ảnh mong manh dễ vỡ trên màn ảnh, ngoài đời Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị báo chí phanh phui về lối sống phóng đãng, buông thả.  Cô nàng được mệnh danh là trẻ tuổi nhưng rất cá tính, sẵn sàng lấn lướt đồng nghiệp (Tiểu Yến Tử) trên sóng truyền hình và cả những bê bối tình cảm với Trần Hiểu.

Chưa hết, cô cũng từ gây hấn với đàn chị Dương Mịch khi gọi tiền bối của mình là Tiểu Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh phẫu thuật thẩm mỹ – thật hay giả?

Cho đến hiện tại, người đẹp Hoa ngữ chưa từng thừa nhận bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ. Dù vậy, báo chí vẫn liên tục đưa tin phân tích và tung ra nhiều hình ảnh so sánh khác biệt xoay quanh chuyện Triệu Lệ Dĩnh phẫu thuật thẩm mỹ.

qua khu trieu le dinh

Hình ảnh khác biệt của Triệu Lệ Dĩnh thay đổi từ năm 2014

Gương mặt cô trở nên khả ái và thon gọn hơn trước rất nhiều

Cách đổi phó nhanh chóng của Triệu Lệ Dĩnh trước tin đồn thẩm mỹ, cô chọn phương pháp im lặng. Dường như không ai có thể làm cô nàng quái chiêu này thiếu tự tin trước ống kính.

Khi được nhiều người hâm mộ liên tục thắc mắc về sự đổi khác của bản thân, Lệ Dĩnh chỉ cho biết đó là kết quả của việc giảm cân.

Dù bản thân là cô nàng lắm chiêu trò, tuy nhiên Lệ Dĩnh lại khẳng định mình qua màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn xuất sắc. Vì thế, những lùm xùm quanh cô được dư luận đẩy lên đều nhanh chóng bị dập tắt bởi những sản phẩm điện ảnh xuất sắc, ghi đậm dấu ấn với người hâm mộ.

20170526-062133-005d0pgely1ffywe0hcwwj32as3g6u0x_600x900

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp là một lợi thế lớn  khiến cho con đường diễn xuất của cô ngày càng có nhiều bước tiến xa hơn

Người ta sẽ vẫn hy vọng rằng, trong một tương lai nào đó cô gái 29 tuổi sẽ ngày một trưởng thành, chính chắn trong suy nghĩ, lối sống để tiếp tục cho ra mắt nhiều hình tượng nhân vật mới, thành công cho nền điện ảnh Hoa ngữ.

The post Nghi án Triệu Lệ Dĩnh phẫu thuật thẩm mỹ appeared first on .



from http://ift.tt/2fThug6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét