Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về dịch vụ cắt mí

tin-tuc

Cắt mí là 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt được nhiều người chú ý và quan tâm nhất hiện nay. Cắt mí mắt có đau không, có để lại sẹo không, bao lâu thì hồi phục… là những thắc mắc được nhiều người quan tâm, hãy cùng chúng tôi tìm lời giải trong bài viết dưới đây nhé!

Yếu tố quyết định hiệu quả của cắt mí

Cắt mí là phương pháp làm đẹp khá đơn giản nhưng không phải ai cắt mí cũng có được hiệu quả cao. Hiệu quả của cắt mí phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như sau:

– Tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ trực tiếp tiến hành cắt mí: Đây là yếu tố quan trọng bởi vì bác sĩ phải có tay nghề và mắt thẩm mỹ tinh tế mới có thể đảm bảo kết quả cắt mí mắt đẹp tự nhiên, phù hợp với đôi mắt cũng như cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về dịch vụ cắt mí

Hiệu quả cắt mí phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ

– Kỹ thuật cắt mí mắt: Kết quả mí mắt đẹp tự nhiên phụ thuộc không ít vào yếu tố này. Kỹ thuật cắt mí phải đảm bảo an toàn, đảm bảo nếp mí đẹp tự nhiên, cân đối, mỡ thừa và da chùng được loại bỏ triệt để, không để lại sẹo sau cắt mí…

– Cơ sở, vật chất thiết bị tại địa chỉ cắt mí mắt cũng ảnh hưởng rất nhiều bởi đây là yếu tố hỗ trợ trong quá trình phẫu thuật

– Cách chăm sóc sau cắt mí: Khách hàng cần thực hiện đúng các hướng dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc sau cắt mí, có sự hợp tác với bác sĩ trong quá trình thăm khám và lựa chọn đúng đắn địa chỉ cắt mí mắt an toàn, chất lượng… thì mới có được hiệu quả cao nhất.

Cắt mí mắt có đau không, có để lại sẹo không?

Cắt mí có đau không, có để lại sẹo không là thắc mắc phổ biến của rất nhiều người. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng, trước khi cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt trên, vì vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, hay khó chịu khi cắt mí. Bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng kỹ thuật tạo hình nếp mí và hạn chế xâm lấn tối đa vì vậy cắt mí không để lại sẹo.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về dịch vụ cắt mí

Trước cắt mí bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất

Bên cạnh đó, sau khi cắt mí, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc và kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau, kháng viêm… giúp hạn chế tối đa hiện tượng đau sưng.

Chăm sóc sau cắt mí đúng cách như thế nào?

Sau cắt mí mắt, để nhanh chóng ổn định cũng như đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn cần tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc sau cắt mí như sau:

– Băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng hôm sau gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu.

– Dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về dịch vụ cắt mí

Bạn cần có chế độ chăm sóc đúng cách sau cắt mí

– Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau cắt mí trên, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

– Cắt chỉ sau 5 ngày.

– Kiêng các thực phẩm như thịt gà, rau muống, đồ nếp… khoảng 1 tháng sau phẫu thuật để có kết quả tốt nhất.

Nên cắt mí ở đâu?

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về dịch vụ cắt mí

Thu Cúc là địa chỉ cắt mí được nhiều chị em tin tưởng

Địa chỉ cắt mí mắt ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả cũng như sự an toàn, vì vậy bạn cần lựa chọn cho mình 1 địa chỉ cắt mí uy tín. Bệnh viện Thu Cúc là 1 trong những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi và công nghệ cắt mí tiên tiến chắc chắn sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn gợi cảm đúng như mong muốn. Bên cạnh đó, quy trình cắt mí tại Thu Cúc cũng được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo an toàn tối đa. Vì vậy, nếu muốn có được đôi mắt đẹp, gợi cảm thì hãy đến Thu Cúc để được thực hiện cắt mí nhé!

The post Giải đáp những thắc mắc thường gặp về dịch vụ cắt mí appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2wFuHyO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét