Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Thẩm mỹ viện lớn nhất TP.HCM – Khám phá địa chỉ làm đẹp uy tín

Để cải thiện nhan sắc, nhiều tín đồ làm đẹp tìm đến thẩm mỹ viện lớn nhất TP.HCM. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được đúng một thương hiệu và địa chỉ uy tín. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc nhận diện được hệ thống bệnh viện đúng chuẩn an toàn và đảm bảo tính thương hiệu toàn cầu.

157c573683d502ae09b743476de14981ed2d5183c5b80-puK7d5_fw658

Làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ là xu hướng của những phụ nữ thời hiện đại

Thẩm mỹ viện lớn nhất TP.HCM – Tiêu chí nhận diện thương hiệu uy tín

Cho đến thời điểm giữa năm 2017, theo thống kê của Sở Y tế TP.HCM, hiện toàn thành phố có đến hơn 150 đơn vị hoạt động chức năng phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, con số thực tế có thể lớn hơn rất nhiều, chính vì vậy nhiều người hoang mang đặt câu hỏi Thẩm mỹ viện lớn nhất TP.HCM.

Dưới đây là một số tiêu chí nhận diện thương hiệu thẩm mỹ uy tín mà bạn đọc nên biết, từ đó có cho mình sự hiểu biết, tìm đúng địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu thẩm mỹ.

^542AD8781D295B83360A77FF2176E15AF36FFB54500177E9F0^pimgpsh_fullsize_distr

Chỉ có bệnh viện thẩm mỹ mới đảm bảo chức năng phẫu thuật thẩm mỹ với hệ thống thiết bị hiện đại và an toàn cho người thực hiện

+ Bệnh viện thẩm mỹ khác với thẩm mỹ viện hay trung tâm thẩm mỹ về chức năm và loại hình hoạt động. Chỉ có Bệnh viện mới có chức năng thực hiện các hoạt động phẫu thuật, chỉnh hình, điều trị. Thẩm mỹ viện chỉ dừng lại ở mức độ chăm sóc, thư giãn, làm đẹp da, tắm trắng… không có quyền hạng được can thiệp mổ xẻ xâm lấn trên cơ thể nếu không có giấy phép hoạt động đúng chuyên môn.

+ Bác sĩ phải là người có chuyên môn nghiệp vụ, có chứng chỉ hành nghề, cấp phép hoạt động của Bộ Y tế

01

Bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ phải đảm bảo đúng chuyên môn, bằng cấp và chứng chỉ hành nghề rõ ràng

+ Cơ sở vật chất đảm bảo công nghệ hiện đại, an toàn và qua kiểm duyệt của Bộ Y tế.

Bạn đọc lưu ý, trước khi quyết định thẩm mỹ, phải tìm hiểu kĩ về chức năng hoạt động của đơn vị, đồng thời hiểu rõ phương pháp, công nghệ áp dụng cũng như trình độ y khoa của Bác sĩ, chuyên viên.

Muốn phẫu thuật thẩm mỹ, tốt nên tìm đến bệnh viện

Bệnh viện thẩm mỹ là đơn vị đảm bảo các yếu tố khắt khe về kĩ thuật, công nghệ và chuyên môn của bác sĩ. Thay vì hiện nay, nhiều đơn vị trung tâm hay thẩm mỹ viện tìm cách lách luật bằng việc kí hợp đồng với các bác sĩ để tiến hành phẫu thuật chui ngay tại thẩm mỹ viện. Điều này là trái với pháp luật, và tiềm ẩn nhiều nguy hại cho khách hàng.

^0F64DF8AE1AE81EAD38235995CC33C14817E03CBD6D11FAC3A^pimgpsh_fullsize_distr

Dù thực hiện bất kì phương thức làm đẹp nào, công nghệ đảm bảo an toàn cho khách hàng phải là vấn đề được quan tâm hàng đầu

Để đảm bảo an toàn cho bản thân, khách hàng khi làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cần tìm đến đúng bệnh viện, hoạt động đúng chức năng chuyên ngành và đáp ứng công nghệ an toàn.

Tai TP.HCM Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị nhiều năm nhận được phản hồi tốt từ phía  khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính thức tại Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong các thẩm mỹ viện lớn nhất tp.HCM, đồng thời cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam với cơ chế nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ Bệnh viện Jeong Won – bệnh viên top 5 Hàn Quốc.

^3208A8681440552C568657E1DD21E5996E49B35E37C2A3E23D^pimgpsh_fullsize_distr

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam bắt tay TS.BS Man Koon Suh Tổng giám đốc Hệ thống JW toàn cầu trong lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu

Thẩm mỹ tại JW đảm bảo các tiêu chí:

+ Hệ thống công nghệ hiện đại, máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đạt chuẩn FDA, KFDA và kiểm duyệt của Bộ Y tế

+ Phương pháp thẩm mỹ tại JW là những công thức làm đẹp tiên tiến luôn cập nhật đáp ứng kịp xu hướng

+ Thẩm mỹ tại JW được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tại nước ngoài. Bác sĩ từng thành công với hàng ngàn ca phẫu thuật.

+ Với tiêu chí nhượng quyền từ Hàn Quốc, JW nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia nổi tiếng Hàn Quốc và Quốc tế

700px

Đội ngũ bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc tại JW cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

+ Khách hàng có nhiều cơ hội được thẩm mỹ với chuyên gia hàng đầu

+ Thẩm mỹ tại JW đảm bảo an toàn, chế độ chăm sóc tận tâm, mô hình bệnh viện chuẩn

 Thông qua bài viết, bạn đọc có thể trả lời được thắc mắc Thẩm mỹ viện lớn nhất TP.HCM, cùng với đó là những tiêu chí nhận diện hệ thống bệnh viện uy tín tại Việt Nam.

2 (4)

Bệnh viện Thẩm mỹ JW tọa lạc tại trung tâm TP.HCM: địa chỉ 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1 

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là một đơn vị uy tín, là sự chọn lựa hàng đầu của các khách hàng khi có ý định thẩm mỹ uy tín, an toàn và thương hiệu.

The post Thẩm mỹ viện lớn nhất TP.HCM – Khám phá địa chỉ làm đẹp uy tín appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2woTg36
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét