Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Cắt mí mắt đã cắt một lần nhưng hỏng thì sửa như thế nào?

tin-tuc

“ Mình có thực hiện cắt mí tại một cơ sở khác và hiện tại đến nay là một tháng nhưng mí mắt của mình bị lệch, hai mí nhìn không đều nhau và đường sẹo thì lằn lên thấy rõ, còn bị thâm và đỏ nữa. Hiện tại, mình rất lo lắng không biết cắt mí mắt đã cắt một lần nhưng hỏng thì có thể sửa lại được không? Và sửa lại thì sửa như thế nào? Có bị đau không? Mình cảm ơn bác sĩ “. ( Lê Nhung – Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào chị Lê Nhung!

Đầu tiên, Bệnh viện Thu Cúc rất cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng bằng cách gửi câu hỏi về cho bác sĩ. Và  câu hỏi cắt mí mắt đã cắt một lần nhưng hỏng cũng là câu hỏi của khá nhiều khách hàng gửi về cho Bệnh viện Thu Cúc. Vì vậy, Bệnh viện Thu Cúc xin được giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

Cắt mí mắt hiện là một phương pháp làm đẹp tạo nên trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu quá trình thực hiện không được đảm bảo an toàn hoặc thực hiện bởi những bác sĩ tay nghề non kém sẽ rất dễ gặp phải những rủi ro mà bạn không mong muốn. Bệnh viện Thu Cúc đã thực hiện sửa rất nhiều ca cắt mí mắt đã cắt một lần nhưng hỏng. Và phương pháp sửa cắt mí hỏng chính là cứu cánh cho đôi mắt to tròn hai mí của bạn.

Sửa cắt mí hỏng là gì?

Điểm nhận biết tình trạng mí lỗi do tiểu phẫu trước đó là : mí mắt không đều, mắt trợn, mắt không khép lại được bình thường, hoặc vết sẹo ở vùng mí,…Và phương pháp sửa mí mắt hỏng là phương pháp cân chỉnh lại vùng mí mắt, khắc phục lại hoàn toàn những tình trạng lỗi đó. Dựa theo tình trạng mí mắt hỏng của mỗi người để lựa chọn sử dụng phương pháp  : loại bỏ vùng da thừa, treo cung mày hoặc ghép da bổ sung,…Thông thường mí mắt từ 1-3 tháng mới có thể ổn định hoàn toàn thì mới tiếp tục cho cuộc sửa mắt tiếp theo được. Do đó, chị Lê Nhung với trường hợp cắt mí mắt đã cắt một lần nhưng hỏng nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra cụ thể để đạt được kết quả tốt nhất.

Khắc phục cắt mí mắt hỏng nhanh chóng, an toàn tại bệnh viện Thu Cúc:

Bệnh viện Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho quý khách hàng. Với từng trường hợp mí cắt hỏng sẽ có những lỗi khác nhau nên khách hàng hãy trực tiếp đến với Bệnh Viện Thu Cúc để thăm khám và đưa ra phương pháp cụ thể nhất.

  • Với trường hợp mi mắt bị trợn, không khép kín được cần đợi dến khi da chùng xuất hiện lại hoặc áp dụng phương pháp ghép da mi mắt bổ sung.
  • Với trường hợp mí mắt lệch, không rõ ràng, bị giãn, bị sụp,… cần tính toán tỉ lệ da và mỡ thừa cần cắt bỏ và khéo léo tạo nên nếp mí mới tự nhiên nhất.
  • Với trường hợp da thừa quá nhiều có thể áp dụng kỹ thật nâng cung mày.

Sau khi đã được thăm khám tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành phãu thuật sửa lại cho khách hàng. Tiêu chí sau khi phẫu thuật là tạo đường nếp gấp mí cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ càng dụng cụ cũng như kỹ thuật để nhanh chóng và hạn chế xâm lấn không gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng. Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng phương pháp chỉnh sửa mí hỏng cũng sẽ được sát trùng và gây tê toàn bộ vùng phẫu thuật nên sẽ hoàn toàn không thoải mái và dễ chịu khi thực hiện.

Bệnh viện Thu Cúc hợp tác với Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V- Plastic, tự hào là đơn vị tiên phong trong nghành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Với hệ thống dịch vụ đa dạng, quy trình bài bản đúng chuẩn của Bộ Y tế, cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm là thế mạnh vượt trội để Thu Cúc thực hiện thành công các loại hình thẩm mỹ mắt.
Chỉnh sửa mí mắt hỏng giúp cải thiện được rủi ro từ tiểu phẫu trước đó mà hoàn toàn không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, đem đến cho bạn đôi mắt to tròn, long lanh như ý. Bạn có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ của bệnh viện Thu Cúc : 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể và tỉ mỉ nhất cho trường hợp của mình nhé.

The post Cắt mí mắt đã cắt một lần nhưng hỏng thì sửa như thế nào? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2fnkxwM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét