Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

CẬN CẢNH kết quả bấm mí tại Bệnh viện thẩm Kangnam

1. Công nghệ bấm mí hiện đại mang tới kết quả rõ rệt

Bili Nguyễn – tên facebook sở hữu một đôi mắt 1 mí kém sang khiến khuôn mặt cô nàng già so với tuổi thực tế của mình. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cô đã được các bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp bấm mí Multi-Point để làm rõ nếp mí, cũng như tạo sự rõ nét cho đôi mắt trở nên to tròn phù hợp với gương mặt bầu bĩnh của cô nàng.

Cận cảnh kết quả bấm mí của cô nàng Bili Nguyễn

2. Sự vượt trội trong công nghệ bấm mí chỉ có tại Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn ứng dụng công nghệ mới nhất đảm bảo hiệu quả tới cho khách hàng. Điển hình như công nghệ bấm mí Multi-Point – được chuyển giao độc quyền tại đây. Khác với những công nghệ trước đây bấm mí Multi-Point tạo được các điểm khóa chắc chắn tới các vị trí sụn mi đã được đánh dấu sẵn. Số lượng điểm khóa lên tới 12 – 15 điểm tạo nếp mí dài kéo dài từ đầu tới đuôi mắt.

Bili Nguyễn nhận được lời khen rất nhiều từ người thân, bạn bè1

Bili Nguyễn nhận được lời khen rất nhiều từ người thân, bạn bè

Bấm mí Multi-Point có những ưu điểm nổi trội kéo dài tuổi thọ nếp mí trên 15 năm. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chế độ bảo hành 10 kết quả nếp mí. Phương pháp bấm mí nhận được nhiều sự lựa chọn của các bạn nữ tuổi còn trẻ. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của cô nàng Bili Nguyễn để thấy được sự thay đổi khác lạ nhé!

Hình ảnh nếp mí rõ nét sau khi bấm mí của cô nàng Bili Nguyễn3

Hình ảnh nếp mí rõ nét sau khi bấm mí của cô nàng Bili Nguyễn1

Hình ảnh nếp mí rõ nét sau khi bấm mí của cô nàng Bili Nguyễn

Từ đôi mắt u buồn trở nên tươi sáng rõ nét từng chi tiết Bili Nguyễn trẻ trung xinh đẹp lên rất nhiều sau khi thay đổi đôi mắt với công nghệ bấm mí Multi-Point. Bạn đã sẵn sàng để đẹp như cô ấy!

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGAY HÔM NAY!!!

tich
Hoặc

 

The post CẬN CẢNH kết quả bấm mí tại Bệnh viện thẩm Kangnam appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2gISpb7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét