Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Chăm sóc mắt sau cắt mí thế nào cho đúng?

tin-tuc

Cắt mí mắt là dịch vụ được rất nhiều người sử dụng để có được đôi mắt to tròn, tươi sáng. Tuy nhiên việc chăm sóc sau cắt mí cũng có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả thẩm mỹ vì vậy chị em không nên bỏ qua. Dưới đây là những điều cần lưu ý sau khi cắt mí để có được hiệu quả cao nhất.

Cách chăm sóc mắt sau cắt mí

– Chườm đá để giảm sưng: Sau cắt mí, mắt có thể bị sưng nề tuy nhiên đó là điều bình thường và sẽ hết sau khoảng 3 – 5 ngày. Để giảm sưng, bạn nên sử dụng đã bọc vào 1 miếng vải sạch để chườm lên vùng phẫu thuật. Việc này sẽ giúp giảm bớt tình trạng sưng tấy và khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Chăm sóc mắt sau cắt mí thế nào cho đúng?

Sau cắt mí bạn nên chườm lạnh để giảm sưng

– Vệ sinh vết thương đúng cách: Mặc dù là 1 tiểu phẫu nhưng sau cắt mí nếu không được vệ sinh sạch sẽ cũng dễ gây ra tình trạng nhiễm trùng. Vì vậy sau cắt mí bạn nên sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh sạch sẽ vết thương và bôi thuốc mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. Việc này sẽ giúp vùng cắt mí hồi phục nhanh hơn và tránh những rủi ro không mong muốn sau phẫu thuật.

– Tránh bụi bẩn và ánh sáng mặt trời: Sau cắt mí bạn cũng nên bảo vệ mắt tránh khỏi bụi bẩn và ánh sáng trực tiếp của mặt trời để giúp vết thương nhanh lành và không để lại sẹo cũng như vết thâm vùng mắt.

Chăm sóc mắt sau cắt mí thế nào cho đúng?

Bạn nên tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời sau cắt mí

– Tránh để mặt hoạt động quá mức: Sau cắt mí bạn cũng nên cho mắt nghỉ ngơi, tránh việc hoạt động quá mức. Đặc biệt với những người phải thường xuyên làm viêc với máy tính thì nên hạn chế bớt để mắt nhanh hồi phục.

– Dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ: Sau cắt mí bác sĩ cũng sẽ kê cho bạn 1 số thuốc vì vậy hãy tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ về việc sử dụng thuốc để mí mắt nhanh hồi phục.

– Tái khám theo lịch hẹn: Sau cắt mí bạn nên tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ. Việc này sẽ giúp bác sĩ dễ dàng phát hiện những tình trạng bất thường và kịp thời xử lý để có được hiệu quả tốt nhất.

Chế độ ăn uống sau khi cắt mí

Chế độ ăn uống sau khi cắt mí cũng có ảnh hưởng lớn tới thời gian hồi phục và hiệu quả thẩm mỹ. Vì vậy bạn cần lưu tâm đến chế độ ăn uống của mình. Sau cắt mí bạn nên tránh những thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống, thịt bò, trưng… bởi những thực phẩm này có thể khiến tình trạng sưng tấy trở nên trầm trọng hơn, vết thương lâu lành hoặc khiến để lại sẹo, vết thâm trên vùng phẫu thuật. Vì vậy sau khi cắt mí bạn nên kiêng những thực phẩm này trong vòng 1 tháng để mắt hồi phục hoàn toàn và có được kết quả tốt nhất.

Chăm sóc mắt sau cắt mí thế nào cho đúng?

Chế độ ăn uống cũng là vấn đề cần lưu ý sau khi cắt mí

Trên đây là những lưu ý về chế độ chăm sóc và ăn uống sau khi cắt mí để giúp mắt nhanh hồi phục và có được kết quả tốt nhất. Chúc các bạn sẽ sớm có được đôi mắt long lanh to tròn đúng như mong muốn!

The post Chăm sóc mắt sau cắt mí thế nào cho đúng? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2xHOVvs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét