Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Thói quen xấu bạn cần tránh nếu không muốn sụp mí mắt

tin-tuc

Sụp mí mắt là tình trạng không hiếm gặp ở nhiều người và 1 trong những nguyên nhân gây nên tình trạng sụp mí mắt chính là những thói quen sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những thói quen gây sụp mí mà bạn nên tránh.

Thường xuyên làm việc với máy tính

Thói quen xấu bạn cần tránh nếu không muốn sụp mí mắt

Dùng máy tính quá nhiều cũng khiến bạn bị sụp mí

Khi mà công nghệ ngày càng phát triển thì việc chị em và cả các đấng mày râu tiếp xúc ngày càng nhiều với máy tính là điều khó tránh khỏi. Khi mà việc giao tiếp đã thay bằng sự trao đổi qua màn  hình máy tính hay điện thoại mang đến cho chúng ta nhiều thuận lợi nhưng cũng là nguyên nhân gây sụp mí mắt khó lường trước được. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, các tia bức xạ từ màn hình máy tính hay điện thoại sẽ làm cho mắt con người trở nên mệt mỏi, chùng xuống và thiếu hẳn sức sống. Vì vậy, bạn nên hạn chế sử dụng máy tình và điện thoại, ngoài ra, khi làm việc cứ 1 tiếng thì nên cho mắt nghỉ ngơi từ 4 -5 phút. Như vậy vừa tốt cho sức khỏe và giúp mắt không phải điều tiết quá nhiều do nhìn lâu vào màn hình máy tính, điện thoại dẫn đến sụp mí.

Trang điểm thường xuyên và quá nhiều

Thói quen xấu bạn cần tránh nếu không muốn sụp mí mắt

Trang điểm nhiều và đậm cũng là nguyên nhân khiến mắt bị lão hóa

Trang điểm thường xuyên và quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến mắt dễ sụp mí. Vì vậy bạn nên cân nhắc khi sử dụng lớp trang điểm quá dày hoặc quá đậm nhé! Các thành phần hóa học có trong các mỹ phẩm trang điểm chính là nguyên nhân dẫn đến da bị lão hóa nhanh cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt của bạn! Vì vậy, để giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực này, bạn cần lựa chọn loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng, cần tẩy trang kĩ…

Không chú trọng chăm sóc da vùng mắt

Thói quen xấu bạn cần tránh nếu không muốn sụp mí mắt

Đừng quên chăm sóc da vùng mắt để đôi mắt luôn tươi sáng

Đối với nhiều chị em, việc chăm sóc vùng da mặt thì được quan tâm khá kĩ. Tuy nhiên, đối với vùng da mắt lại không được chú tâm lắm. Và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến những lão hóa và nếp nhăn ở vùng da mắt.  Do vậy, để loại bỏ nguyên nhân gây sụp mí mắt, bạn cần hình thành thói quen chăm sóc vùng da mắt thường xuyên. Bạn có thể sử dụng các mỹ phẩm dưỡng ẩm vùng da mắt hoặc đắp mặt nạ cho mắt bằng các loại trái cây thiên nhiên như dưa chuột, và chua, dứa…

Thói quen thức quá khuya

Thói quen xấu bạn cần tránh nếu không muốn sụp mí mắt

Đừng thức khuya nếu không muốn sụp mí mắt

Thức khuya là thói quen của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, ít người biết rằng, đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sụp mí mắt đấy. Bởi lẽ, thức khuya thường xuyên dẫn đến vùng da ở mắt bị thâm quầng và xuất hiện các nếp nhăn. Điều này sẽ làm cho da chùng xuống, dẫn đến mắt bị sụp mí.  Theo các nghiên cứu mới nhất, thời gian da bạn tái tạo tốt nhất vào ban đêm. Và do vậy, thời điểm này, bạn nên cho da vùng mắt được nghỉ ngơi để mang lại hiệu quả cho quá trình tái tạo này. Bạn nên duy trì giấc ngủ từ 7-8 tiếng mỗi ngày để tránh được nguyên nhân gây sụp mí mắt quá phổ biến này!

Trên đây là những thói quen xấu có thể gây nên tình trạng sụp mí mắt, tuy nhiên nếu không may bị sụp mí thì bạn cũng đừng quá lo lắng, phương pháp cắt mí chuẩn Hàn tại Thu Cúc sẽ giúp bạn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình thực hiện an toàn và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn chỉ trong thời gian ngắn.

The post Thói quen xấu bạn cần tránh nếu không muốn sụp mí mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2ypS2G3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét