Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Cắt mí ở bệnh viện 108

tin-tuc

Bệnh viện 108 là  địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Nhiều khách hàng chọn cắt mí ở bệnh viện 108 không chỉ bởi họ có được vẻ đẹp thẩm mỹ như mong muốn mà còn an tâm khi thực hiện tại địa chỉ đáng tin cậy này . Tuy nhiên, ngoài bệnh viện 108 bạn cũng có thể cắt mắt hai mí tại nhiều bệnh viện uy tín khác. 

Bệnh viện trung ương 108 được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951 là bệnh viện đi đầu trong ngành y tế nói chung và phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh hình nói riêng. Chính vì thế không phải ngẫu nhiên mà ngày càng có nhiều người tìm đến đây chỉ để được cắt mắt 2 mí.

Bệnh viện 108 là địa chỉ cắt mí uy tín, tin cậy

Bệnh viện 108 là địa chỉ cắt mí uy tín, tin cậy

Với công nghệ hiện đại cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp các bác sĩ tại Bệnh viện 108 thực hiện cắt mí theo một quy trình chuẩn của bộ y tế. Kết quả sau cắt mắt 2 mí to đẹp rõ ràng tạo được niềm tin tưởng cho khách hàng. Tuy nhiên, bệnh viện 108 là bệnh viện công, thực hiện cắt mí tại đây khách hàng sẽ không tránh khỏi được một số vấn đề bấp cập như: bệnh viện quá đông, quá tải bệnh nhân… dẫn tới việc chăm sóc, tư vấn, phục vụ khách hàng bị ảnh hưởng. Khách hàng đặt lịch thẩm mỹ tại bệnh viện rất nhiều lần mới có thể thực hiện. Hơn nữa, vấn đề giấy tờ thủ tục nhập viện khá mất thời gian.

Trên thực tế, cắt mí mắt được coi là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, hạn chế xâm lấn và không để lại biến chứng. Do đó, các eva có thể thực hiện dịch vụ ở bệnh viện 108 hay các bệnh viện uy tín khác gần địa điểm cư trú. Và một trong số đó là Bệnh viện Thu Cúc. Trải nghiệm dịch vụ tại Thu Cúc khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với cung cách làm việc chuyên nghiệp, thủ tục hồ sơ nhập viện đơn giản, nhanh chóng.

Ngoài cắt mí ở Bệnh viện 108 bạn cũng có thể cắt mí ở các bệnh viện uy tín khác

Ngoài cắt mí ở Bệnh viện 108 bạn cũng có thể cắt mí ở các bệnh viện uy tín khác

Khi tới cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ trải qua những bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được chuyên gia kiểm tra cụ thể tình trạng mắt sau đó tư vấn và đưa ra phương pháp cắt mí tốt nhất đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bước 2: Kiểm tra tổng thể sức khỏe

Trước khi tiến hành tiểu phẫu, khách hàng sẽ được thử máu, đo huyết áp, tim mạnh thử phản ứng với thuốc, kiểm tra sức khỏe…Tiến hành kiểm tra độ rộng của mắt, vẽ và định hình mí mắt để đảm bảo bạn sẽ có một đôi mắt đẹp và tự nhiên sau khi phẫu thuật.

Vẽ và định hình mí mắt là bước không thể thiếu

Vẽ và định hình mí mắt là bước không thể thiếu

Bước 3: Tiến hành gây tê

Cắt mí là một tiểu phẫu nhỏ nên bác sĩ sẽ chỉ định gây tê nhằm tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, không đau trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Cắt mắt 2 mí

Bằng kỹ năng chuyên nghiệp cộng với sự trợ giúp của các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến các bác sĩ tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp Laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Sau đó, tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt dưới sao cho không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Sau quá trình phẫu thuật bạn hoàn toàn không cảm thấy đau và sau ít phút nghỉ ngơi có thể về nhà ngay và được hướng dẫn về thuốc cũng như sử dụng thuốc sau phẫu thuật. Tuy nhiên các bác sĩ vẫn giữ liên lạc với bạn để theo dõi tình hình sức khỏe cho tới khi đôi mắt của bạn hồi phục hoàn toàn.

Như vậy, khách hàng có thể lựa chọn cắt mí ở Bệnh viện 108 hoặc một địa chỉ uy tín, tin cậy khác là Bệnh viện Thu Cúc. Để đặt lịch cắt mí tại bệnh viện bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

The post Cắt mí ở bệnh viện 108 appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2eEY80T
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét