Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Có nên thêu chân mày ngang?

tin-tuc

Dù đã xuất hiện từ  lâu nhưng lông mày ngang vẫn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo phái đẹp. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều cô gái băn khoăn không biết có nên thêu chân mày ngang hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên thêu chân mày ngang?

Chân mày ngang là xu hướng làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc và nhanh chóng lan sang các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Đây là kiểu chân mày khác với kiểu chân mày cong truyền thống và chỉ đi theo đường ngang, to và hơi xuôi nhẹ phía đuôi giúp khuôn mặt trông cá tính và thời thượng hơn.  Mặc dù đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng thêu chân mày ngang vẫn được nhiều người nhiệt tình ủng hộ. Bên cạnh đó cũng khá nhiều chị em băn khoăn không biết có nên thêu chân mày ngang hay không?

Có nên thêu chân mày ngang?

Có nên phun lông mày ngang là thắc mắc của khá nhiều người

Thực chất chân mày ngang phù hợp với khá nhiều khuôn mặt tuy nhiên để biết chính xác có nên thêu chân mày ngang hay không, bạn vẫn nên nhờ đến sự tư vấn của kĩ thuật viên để biết được kiểu chân mày nào phù hợp nhất với mình. Ngoài kiểu dáng chân mày thì màu mực phun cũng cần được chú trọng, hãy lựa chọn cho mình 1 màu mực phù hợp với màu da, tóc… để có được hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ thêu chân mày ngang đẹp và an toàn

Có nên thêu chân mày ngang?

Thu Cúc là địa chỉ phun lông mày được nhiều người tin tưởng

Để có được hiệu quả cao nhất thì đòi hỏi bạn phải lựa chọn cho mình địa chỉ phun thêu lông mày an toàn, uy tín. Những yếu tố để đánh giá chất lượng của 1 cơ sở phun thêu lông mày đó là: cơ sở đó phải được cấp phép hoạt động, có công nghệ phun thêu và cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra đội ngũ kĩ thuật viên thực hiện cũng cần phải giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Quy trình thực hiện cũng cần phải nhanh chóng, an toàn nhất. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến chất lượng mực phun, chỉ nên sử dụng mực phun có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thân thiện với cơ thể để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Có nên thêu chân mày ngang?

Khách hàng phun lông mày ngang tại Thu Cúc

Một trong những địa chỉ phun lông mày ngang uy tín an toàn nhất hiện nay phải kể đến thương hiệu Thu Cúc. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để giúp khách hàng có được hiệu quả cao nhất. Quy trình phun lông mày tại Thu Cúc cũng được diễn ra an toàn nhanh chóng với đội ngũ kĩ thuật viên giỏi hàng đầu. Mực phun sử dụng tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc… có nguồn gốc từ tự nhiên cho màu mực đẹp và cực kì an toàn cho sức khỏe. Sau thực hiện bạn cũng sẽ được bảo hành từ 3 – 6 tháng tùy theo dịch vụ. Vì vậy nếu đang muốn sở hữu cho mình đôi chân mày đẹp, gợi cảm nhất thì hãy đến Thu Cúc để được tư vấn và thực hiện nhé!

The post Có nên thêu chân mày ngang? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2wobsKV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét