Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Cắt mí hay nhấn mí đẹp hơn?

tin-tuc

Cắt mí và nhấn mí đều là những phương pháp làm đẹp mắt giúp tạo mắt hai mí to tròn, cuốn hút. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết cắt mí hay nhấn mí đẹp hơn? Để hiểu rõ về 2 dịch vụ này, mời các bạn cùng tìm hiểu qua những thông tin sau đây.

Cắt mí là gì ?

Cắt mí là phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa, da chùng giúp chị em lấy lại sự trẻ trung, tinh anh cho đôi mắt.

Nhấn mí là gì?

Nhấn mí là phương pháp tạo mắt từ 1 mí, không rõ mí, mí lót hay mí lẩn thành mắt 2 mí mà không cần phải phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ sẽ xác định điểm luồn chỉ tại mi mắt và sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn sụn mi mắt trên. Chỉ sẽ được cố định với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn.

Vậy cắt mí hay nhấn mí đẹp hơn?

Cắt mí hay nhấn mí đều là những phương pháp làm đẹp cho đôi mắt và có những ưu điểm riêng. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà 2 dịch vụ này sẽ đem lại vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn. Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và đưa ra lựa chọn thích hợp.

– Khi nào nên chọn cắt mí: Cắt mí là giải pháp tối ưu cho nhu cầu sở hữu mắt 2 mí của những người có độ tuổi từ ngoài 30 trở lên. Đặc biệt là những người hợp mắt không có mí, mắt nhiều da chùng, bọng mỡ hoặc những người sở hữu mắt 2 mí nhưng bị sụp mí thì áp dụng phương pháp cắt mí sẽ có được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Cắt mí thường được thực hiện với thời gian dài hơn nhấn mí ( mất khoảng 45 phút ), hiệu quả làm đẹp có thể duy trì lâu dài.

– Khi nào nên chọn nhấn mí: Khác với cắt mí, nhấn mí lại là phương pháp dành cho những người dưới 30 tuổi khi đôi mắt chưa xuất hiện bất cứ dấu hiệu lão hóa nào, mắt không có da thừa, bọng mỡ. Đặc biệt, bạn đang sở hữu mắt 1 mí thì rất phù hợp với thủ thuật này.

Nhấn mí thực hiện nhanh chóng ( 15 – 20 phút ), không để lại dấu vết thẩm mỹ, không phải ăn kiêng, không phải cắt chỉ mang hiệu quả thẩm mỹ 2 – 3 năm với nhấn mí cơ bản tùy cơ địa và nét đẹp lâu dài riêng phương pháp bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes.

Địa chỉ thực hiện cắt mí và nhấn mí ?

 

The post Cắt mí hay nhấn mí đẹp hơn? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2xQHP5U
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét