Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Giải đáp tường tận mọi thắc mắc về nâng mí mắt

1/ Nâng mí mắt là gì?

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật là phương pháp trẻ hóa đôi mắt nhờ kỹ thuật nâng cơ chảy xệ vượt trội, cho kết quả mắt 2 mí rõ ràng, cân xứng chỉ với duy nhất 1 lần thực hiện.

nâng mí mắt1

Thủ thuật đơn giản không gây xâm lấn, khắc phục triệt để tình trạng sụp mí mắt

Nâng mí mắt sử dụng kỹ thuật treo chân mày bằng chỉ với chức năng làm cho nếp mí của bạn được rõ nét, tươi trẻ hơn mà không can thiệp vào vùng mí cũ. Thủ thuật đơn giản không cần phẫu thuật, hoàn toàn không đau đớn, ít sưng nề, phục hồi nhanh, giúp bạn giải quyết triệt để mọi dấu tuổi tác.

Nâng mí mắt có khắc phục được mí mắt bị sụp không?

Mắt sụp mí là hiện tượng xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa che lấp đi nếp gấp mí kéo theo phần đuôi mắt bị xệ xuống khiến thần thái, gương mặt trở nên ủ rũ, già nua, kém tươi tắn. Theo các chuyên gia Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), nâng mí mắt là một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp khắc phục triệt để tình trạng sụp mí mắt, đồng thời giúp bạn cải thiện chức năng thị lực. 

Tuy nhiên, công nghệ nâng mí mắt thường được chỉ định cho các trường hợp khách hàng đã có nếp mí đẹp sẵn và mí mắt sụp do lão hóa, vùng da chùng, mỡ thừa ở mức độ vừa phải.

BẠN MUỐN BIẾT TRƯỜNG HỢP CỦA MÌNH CÓ PHÙ HỢP VỚI NÂNG MÍ MẮT KHÔNG PHẪU THUẬT?

TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA HIỆP HỘI THẨM MỸ KCCS SẼ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

2/Cận cảnh quy trình nâng mí mắt tại một địa chỉ uy tín nhất Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

Dù chỉ là một thủ thuật đơn giản, nhưng để đạt được kết quả như ý, bạn cần “chọn mặt gửi vàng” tới những cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáp ứng đủ 3 yêu cầu: 1.Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động + 2.Có chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu +3.Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

nâng mí mắt2

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín đem lại cho bạn kết quả nâng mí mắt như ý

Với hệ thống chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu chuẩn Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang được khách hàng bình chọn là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, quy tụ đội ngũ bác sĩ 100% là thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).

Toàn bộ quy trình nâng mí mắt tại Kangnam đều được ứng dụng công nghệ Hàn Quốc, chuyển giao trực tiếp từ KCCS, tuân thủ theo những quy định khắt khe nhất của Bộ Y tế:

nâng mí mắt3

Quy trình 5 bước nâng mí mắt chuẩn Hàn đảm bảo an toàn của Bộ Y tế

Để thực hiện kỹ thuật nâng mí mắt, bác sĩ tiến hành chích một điểm nhỏ, sau đó luồn một sợi chỉ khoảng 0,05mm, treo đính cố định cơ kết hợp kéo căng vùng cung mày, điều chỉnh sao cho nếp mí rõ ràng, cân xứng, hài hòa với gương mặt.

Chứng thực hiệu quả khách hàng nâng mí mắt tại Kangnam

Toàn bộ vùng da chùng, mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đem lại cho bạn đôi mắt sáng, rạng rỡ, tôn lên vẻ tươi trẻ của gương mặt. Hiệu quả thẩm mỹ được kiểm nghiệm thực tế ngay tại Kangnam với hàng ngàn ca trẻ hóa đôi mắt nhờ công nghệ nâng mí mắt, giúp bạn có câu trả lời chính xác cho vấn đề nâng mí mắt ở đâu đẹp.

nâng mí mắt4

nâng mí mắt5

nâng mí mắt6

nâng mí mắt7

Nâng mí mắt không phẫu thuật bao nhiêu tiền tại Kangnam?

DỊCH VỤ THẨM MỸ MẮT Giá chưa khuyến mãi
Nâng cung mày 7 triệu
Nâng cung mày (có phun xăm) 9 triệu

CƠ HỘI NÂNG CHÂN MÀY VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM 

CẬP NHẬT ƯU ĐÃI HẤP DẪN NGAY BÂY GIỜ

tich
Hoặc

Nguồn: http://bammihanquoc.vn/

The post Giải đáp tường tận mọi thắc mắc về nâng mí mắt appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2vCtIE6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét