Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Phun lông mày có phá tướng không?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Lông mày tôi thưa và nhạt màu nên tôi có ý định đi phun lông mày. Tuy nhiên, tham khảo ý kiến và đọc thông tin trên mạng nhiều người nói phun lông mày sẽ phá tướng nên tôi rất lo lắng không biết phun lông mày có phá tướng không? Ngoài ra, tôi cũng muốn biết phun lông mày có được lâu không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn!

(Tú Lan – Hưng Yên)

Trả lời:

Tú Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc, thắc mắc của bạn phun lông mày có phá tướng không và phun lông mày có được lâu không chúng tôi xn được giải đáp như sau:

Trong quan niệm của người Á Đông mỗi đường nét trên gương mặt đều mang một ý nghĩa nhất định về tướng số, lông mày cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc biểu hiện tướng số, vận mệnh của chủ nhân. Tuy nhiên, quan niệm về tướng số chỉ là một nét văn hóa và ý kiến riêng của một số người, cho đến nay điều này vẫn chưa được khoa học chứng minh tính chân thực. Do vậy, vấn đề bạn đang lo lắng phun lông mày có phá tướng không thì từ góc độ khoa học hiện đại, có thể khẳng định phun lông mày không phá tướng. Bên cạnh đó kỹ thuật phun lông mày còn giúp bạn nâng cao hiệu quả thẩm mỹ, tạo dáng lông mày hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt.

Phun lông mày có phá tướng không?

Từ góc độ khoa học hiện đại, có thể khẳng định phun lông mày không phá tướng.

Đặc biệt, phun lông mày là kỹ thuật sử dụng loại đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ để đưa mực phun xuống lớp thượng bì của da. So với phương pháp xăm lông mày thì phun lông mày nhẹ nhàng hơn, chỉ tác động tới độ sâu khoảng 0.2mm, không gây đau sưng cho người thực hiện. Phun lông mày sẽ giúp bạn khắc phục các nhược điểm lưa thưa, đứt quãng và mang lại cặp mày ngài sắc nét với những đường nét tự nhiên.

Phun lông mày có phá tướng không

Phun lông mày sẽ giúp bạn sở hữu cặp mày ngài sắc nét.

Hiện nay, phun lông mày tán bột là kỹ thuật được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn hơn cả, phương pháp này bắt nguồn từ trào lưu phun xăm dáng mày ngang Hàn Quốc. Phương pháp này sử dụng công nghệ hiện đại tạo đường chân mày sắc nét tự nhiên, là sự kết hợp giữa kĩ thuật phun thêu và kĩ thuật tán bột, mang lại đường nét chân mày sắc nét và tự nhiên như chân mày thật. Phun lông mày tán bột được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng, dáng chân mày mềm mại với màu sắc phù hợp với tóc và làn da.

Phun lông mày có phá tướng không

Tại Bệnh viện Thu Cúc, phương pháp phun lông mày được thực hiện bởi những chuyên viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, phương pháp phun lông mày được thực hiện bởi những chuyên viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thực hiện những đường kim chính xác tới từng millimet, đảm bảo mang lại cho bạn cặp lông mày hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ. Màu mực đẹp, bóng mịn, độ bền màu từ 3 đến 5 năm, thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp để giải đáp thắc mắc cho Tú Lan về câu hỏi phun lông mày có phá tướng không? Hi vọng bạn sẽ có thêm những hiểu biết để có thể lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với mình. Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

The post Phun lông mày có phá tướng không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2wzBJqh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét