Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

1001 điều cần biết khi xăm thêu lông mày

tin-tuc

Xăm thêu lông mày được chị em rất ưa chuộng nhiều năm gần đây vì hiêu quả thẩm mỹ cao và nhanh chóng. 1001 điều cần biết khi xăm thêu lông mày mà chúng tôi bật mí sau đây sẽ giúp chị em “bỏ túi” rất nhiều kinh nghiệm làm đẹp đấy.

Xăm thêu lông mày là gì?

Thêu lông mày là kỹ thuật mà các chuyên viên dùng dụng cụ chuyên dụng có gắn đầu kim đặc biệt để thêu, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xen kẽ và có đường nét như sợi mày tự nhiên.

Phun xăm lông mày là phương pháp dùng cây bút có bầu mực phía trên, đưa những lớp màu vào phần thượng bì của da, trải đều theo dáng mày đã định sẵn, để tạo hàng lông mày sắc nét, hài hòa với khuôn mặt.

Xăm thêu lông mày là giải pháp trang diểm dài lâu cho chị em, nhằm khắc phục các nhược điểm chân mày 1 cách nhanh chóng, hiệu quả và lâu dài, giúp phụ nữ nhiều lứa tuổi sở hữu lông mày đẹp như mong muốn, phù hợp với nhu cầu, sở thích.

Xăm thêu lông mày với những ưu điểm khác nhau sẽ mang lại cho chị em hàng lông mày thanh tú, sắc nét

Xăm thêu lông mày với những ưu điểm khác nhau sẽ mang lại cho chị em hàng lông mày thanh tú, sắc nét

Xăm thêu lông mày muốn đẹp cần chọn địa chỉ uy tín

Với công nghệ thẩm mỹ phát triển và nhu cầu làm đẹp của Eva ngày càng tăng cao, rất nhiều cơ sở làm đẹp thực hiện các dịch vụ xăm thêu lông mày, thế nhưng, các chị em cần đặc biệt chú ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để không gặp phải những tình huống đáng tiếc như dáng mày lệch, mờ nhạt, trổ xanh, đỏ hoặc thậm chí có thể nhiễm trùng da.

Tiêu chí đầu tiên để các bạn lựa chọn địa chỉ xăm thêu uy tín là cơ sỏ phải được cấp phép hoạt động, thứ hai là đội ngũ chuyên viên phải có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường. Tiếp đó là trang thiết bị, công nghệ hiện đại, được cập nhật liên tục. Và quy trình thực hiện xăm thêu cần đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Thu Cúc là địa chỉ xăm thêu lông mày uy tín bậc nhất cả nước

Thu Cúc là địa chỉ xăm thêu lông mày uy tín bậc nhất cả nước

Quy tụ tất cả những ưu điểm kể trên, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc là địa chỉ xăm thêu lông mày được khách hàng mọi miền đất nước tin yêu. Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và chính sách bảo hành chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Tại Thu Cúc, khách hàng được chuyên viên thăm khám, tư vấn để lựa chọn phương pháp, kiểu dáng, màu sắc lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt và sở thích của bạn, tất cả dụng cụ được đảm bảo vô trùng, quá trình xăm thêu không đau, không khó chịu, không gây xấm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

Khách hàng sau khi thêu lông mày tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng sau khi thêu lông mày tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Chi phí xăm thêu lông mày

Một trong những yếu tố khiến dịch vụ này vô cùng “hot” và được ưa chuộng đó là mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhưng chi phí lại không hề lớn mà ở mức phù hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng khách hàng. Chỉ cần bỏ ra 600.000 – 1.500.000 đồng, Thu Cúc sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn sở hữu đôi lông mày ân tượng, cuốn hút. Vừa nhanh chóng, hiệu quả lại không hề “đắt đỏ”, đây rõ ràng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.

Những lưu ý chăm sóc lông mày sau xăm thêu

Những bí quyết chăm sóc lông mày sau xăm thêu tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp cặp mày ngài của bạn có được kết quả ưng ý nhất, vì vậy, chị em đừng nên chủ quan mà hãy nhớ những hướng dẫn này nhé:

– Sau khi xăm thêu lông mày thì bôi ngay mỡ Tetracyclin và cứ 1 tiếng bôi 1 lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày).

– Giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước tuyệt đối đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non.

– Nên hạn chế một số thực phẩm như: thịt gà, đố nếp, thịt bò, hải sản, rau muống và các đồ uống có chất kích thích trong khoảng một tuần.

– Nên ăn nhiều hoa quả tươi và uống nhiều nước

– Trong quá trình bong vảy lông mày lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

Muốn kết quả xăm thêu đẹp như mong muốn, chị em hãy nhớ chăm sóc lông mày đúng cách nhé

Muốn kết quả xăm thêu đẹp như mong muốn, chị em hãy nhớ chăm sóc lông mày đúng cách nhé

Nếu các bạn muốn đặt lịch xăm thêu lông mày tại Thu Cúc hoặc có vấn đề băn khoăn cần được giải đáp, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn, hỗ trợ.

The post 1001 điều cần biết khi xăm thêu lông mày appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2C2utWG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét